“ซูซี่ สุษิรา” เล่าจุดเริ่มต้นความรักแฟนหนุ่มนักฟุตบอล “เดนนิส มูริลโล่”

“ซูซี่ สุษิรา” เล่าจุดเริ่มต้นความรักแฟนหนุ่มนักฟุตบอล “เดนนิส มูริลโล่”

0

“ซูซี่ สุษิรา” เล่าจุดเริ่มต้นความรักแฟนหนุ่มนักฟุตบอล “เดนนิส มูริลโล่”

           กลับมาหัวใจสีชมพูอีกครั้ง สำหรับสาว “ซูซี่ สุษิรา แน่นหนา” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เปิดตัวหวานใจหนุ่ม “เดนนิส มูริลโล่” ดีกรีนักฟุตบอลชาวบราซิล ของทีมชลบุรีเอฟซี ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงความรักครั้งนี้ว่า

ซูซี่ สุษิรา

ซูซี่ สุษิรา

           เส้นทางความรักกว่าจะได้รู้จักกันคือครั้งแรกเลยเพื่อนของซูซี่ให้ไปดูโปรไฟล์นักฟุตบอลคนหนึ่งที่ชื่อ เดนนิส มูริลโล่เราก็เลยเข้าไปดู ทีนี้เพื่อนเราก็แนะนำให้เดนนิสเนี่ยเข้ามาดูโปรไฟล์เราเหมือนกัน เพื่อนเราก็บอกให้เดนนิสส่งข้อความมาหาเรา เขาก็ไม่ทักมาหาเราเลย เราเห็นว่าเขาไม่ทักมาสักที ช้ามากเราก็เลยทักไปหาเขาเองเลย ทักไปเป็นภาษาสเปนนะคะ ชวนเขาคุยเรื่องซีรีส์สเปนที่เราดู อยากรู้ว่าเขาจะมีใจให้เราไหม หลังจากนั้นก็คุยกันมาเดือนกว่าๆ ก็เลยนัดเจอกันค่ะ เจอเขาครั้งแรกเขาหล่อมาก เราเขินมาก แต่เราก็เก็บอาการได้ หลังจากนั้นก็คุยกัน ตกลงคบหากันมาจนตอนนี้

ซูซี่ สุษิรา

ซูซี่ สุษิรา

              ด้าน เดนนิส เล่าถึงเส้นทางความรักครั้งนี้ว่า มีเพื่อนมาบอกว่าซูซี่อยากรู้จักเรา ตอนแรกผมก็ไม่เชื่อเพื่อนเลยจริงๆ ว่าซูซี่เขาอยากคุยกับเรา แต่พอเขาส่งข้อความมาตกใจหมดเลยครับ เซอร์ไพรส์มากๆ หลังจากนั้นก็คุยกันมาเรื่อยๆ คือรู้จักซูซี่มานานแล้ว เพราะว่าผมดูละครบุพเพสันนิวาส ผมดูละครเรื่องนี้ในออนไลน์ตลอดก็เห็นเขาเป็นแม่มะลิออเจ้า ที่ผมมาเมืองไทย ดูบุพเพสันนิวาส เพราะอยากเรียนภาษาไทย เรียนรู้วัฒนธรรมไทย ประวัติศาสตร์ไทย ขอเล่าไปที่วันนัดเจอกันครั้งแรก ผมไปช้าตั้ง 2 ชั่วโมง เพราะรถติดมาก พอเราไปถึงที่นัด เราเปิดลิฟท์ไปเจอเขา โอ้เขาสวยมากเลยเราก็เข้าไปจุ๊บทักทายเขาครับ

ซูซี่ สุษิรา

ซูซี่ สุษิรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “ซูซี่ สุษิรา” ควงแฟนหนุ่มล่องเจ้าพระยาพร้อมโชว์แหวนสำคัญไม่เหมือนชีวิต “แม่มะลิ” ใน “พรหมลิขิต” เลย

“แม่นายเบลล่า” กอดๆ แม่มะลิหลัง  “จอร์จ ฟอลคอน” จากไปแบบไม่มีวันกลับ

 เปิดจดหมายทวงเงินผู้อำนวยการบริษัทการค้าของฝรั่งเศสของ “ท้าวทองกีบม้า” เหตุนี้ไงที่ “การะเกด” ว่าชีวิตนางดีในบั้นปลาย

“พ่อเดื่อ” ไปบ้าน “แม่มะลิ” เพราะการนี้นี่เอง

“ซูซี่ สุษิรา” เล่าจุดเริ่มต้นความรักแฟนหนุ่มนักฟุตบอล “เดนนิส มูริลโล่”

คลั่งรัก “ซูซี่-เดนนิส” กระทงไม่หลงแล้วจ้า 

5 เซ็กซี่สตาร์ทูพีซฮอตรับศุกร์หรรษา 

Comments