ครบรอบ 6 ปี "ซูซี่" ควงแฟนหนุ่มสวีททะเล แย้มร่วมงานช่อง one ครั้งแรก

ครบรอบ 6 ปี "ซูซี่" ควงแฟนหนุ่มสวีททะเล แย้มร่วมงานช่อง one ครั้งแรก

0

ครบรอบ 6 ปี "ซูซี่" ควงแฟนหนุ่มสวีททะเล แย้มร่วมงานช่อง one ครั้งแรก

 

        งานแน่นไม่แพ้กัน สำหรับสาว "ซูซี่ สุษิรา แน่นหนา" ที่กระแสมาแรงจากละคร “บุพเพสันนิวาส” ทำให้เจ้าตัวดูไม่ค่อยมีเวลาสักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดเมื่อถึงวันครบรอบกับแฟนหนุ่มก็ไม่พลาดที่จะหาเวลาไปสวีทกัน แถมยังมีโอกาสร่วมงานกับทางช่อง one เป็นครั้งแรกอีกด้วย

ซูซี่ ครบรอบ แฟนหนุ่ม เที่ยวทะเล

        ก็ดีใจไปพักผ่อนบ้างได้ไปทะเลบ้างก็งานแน่นมากเลยทุกวัน ของขวัญก็คือการได้ไปเที่ยวพักผ่อนกัน มีซึ่งกันและกันนั้นเป็นของขวัญแล้ว ที่เราโพสต์หวานๆ เขาคงไม่ได้เช็กหรอกแต่มาจากใจเราแน่นอน เขินไหมก็ไม่ต้องเขินหรอกตอนนี้เราคบมา 6 ปี แล้วไม่มีการเขินกันแล้ว ความหวานก็พยายามสม่ำเสมอ แพลนหลังจากนี้ตอนนี้ซูซี่ก็ทำงานไปก่อนเนอะ กำลังจะเปิดกล้องละครเรื่องใหม่แล้ว ไปพัทยารอบนี้ก็พยายามให้เต็มอิ่มที่สุด รอบนี้ก็ไป 4 วัน เรื่องงานเขาก็เข้าใจน่ารักมาก บินมากรุงเทพฯ ก็จะมาอยู่ด้วย มาซัพพอร์ต ไม่ให้เราเครียด ของขวัญพิเศษก็คือเขา งานแต่งก็ยัง ถามว่ากดดันไหม ก็ไม่ได้กดดันหรอก เราก็ตอบเหมือนเดิมยังไม่มีแพลนแค่นั้น โอกาสที่เราจะไปหาเขาที่ต่างประเทศก็อยากจะไปนะ ตอนแรกว่าจะไปเดือนที่ผ่านมา เพราะว่าน้องสาวเขาจบปริญญา แต่ว่าไม่ได้ไปเพราะงานแน่นมากก็เสียดาย แต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวคริสต์มาสก็จะไป นานเนอะแต่ก็จำเป็น ครอบครัวเขาเราก็ชวนมาเที่ยวแต่ก็ยุ่งเหมือนกัน ต่างคนต่างหาเวลาให้กัน เราต้องมีมุมมองที่ดีในชีวิต 

ซูซี่ ครบรอบ แฟนหนุ่ม เที่ยวทะเล

        ส่วนละครใหม่ก็เรื่อง “มายาพิศวาส” ของช่อง one เรื่องเซ็นสัญญากับ “พี่หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์” ก็ไม่มีเป็นสัญญาใจ ทางช่อง one เขาขอมาแล้วก็เสนอตัว ทางซูซี่ก็ขออนุญาตพี่หน่องเขาก็โอเคไม่มีปัญหาอะไรเลย ก็ปรึกษาพี่หน่องให้เกียรติเขาด้วย เรื่องนี้ดีมากเป็นบทที่ใช่สำหรับซูซี่จริงๆ เราเล่นสองคาแรกเตอร์เป็นฝาแฝด แล้วสองคาแรกเตอร์นี้ต้องเล่นแตกต่างกัน ต้องดูอีกที เป็นบทที่ไม่เคยเล่นมาก่อนไม่เคยเล่นเป็นสองตัวละคร ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เล่นละครข้ามค่าย ก่อนหน้านั้นคือเป็นของ “พี่กอบสุข จารุจินดา” แต่ก็เป็นของช่อง 3 ปรับตัวก็ไม่มีปัญหาเลยเราทำงานง่าย เรื่องนี้เล่นกับ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” แล้วก็ “พี่แดน วรเวช ดานุวงศ์”

ซูซี่ ครบรอบ แฟนหนุ่ม เที่ยวทะเล

         เรื่องสัญญาตอนนี้เราแฮปปี้กับการเป็นฟรีแลนซ์ เรื่องงานเซ็กซี่ยังไม่เฉลยดีกว่ารอดูแล้วกัน ก็มีติดต่อมาบ้างแต่ว่าตอนนี้ขอให้กระแสละครมันผ่านไปก่อน อย่างว่าตอนนี้มันมีรีรันอยู่ ตอนนี้ก็ยังไม่รับอยู่ในช่วงตัดสินใจก็รอไปก่อนสักนิดหนึ่งให้ผ่านไปก่อน ถ้าไม่มีอะไรอย่างปลายปีก็อาจจะรับได้ ครั้งนี้ก็เซ็กซี่เก็บแนวหรูๆ ไว้ เรื่องฟิตหุ่นมันก็เป็นชีวิตปกติของเราอยู่แล้ว ออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพ กินอาหารที่ดี แฟนก็ไม่ได้หวงว่าจะเซ็กซี่เขาก็รู้ว่าเราจะเลือกดีๆ ไม่ได้เปลือย การรับงานก็มีผู้จัดการช่วย แต่ถ่ายแบบก็เป็นสิ่งที่เราชำนาญมาตั้งแต่เด็ก

ซูซี่ ครบรอบ แฟนหนุ่ม เที่ยวทะเล

ซูซี่ ครบรอบ แฟนหนุ่ม เที่ยวทะเล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “ซูซี่ สุษิรา” ควงแฟนหนุ่มล่องเจ้าพระยาพร้อมโชว์แหวนสำคัญไม่เหมือนชีวิต “แม่มะลิ” ใน “พรหมลิขิต” เลย

“แม่นายเบลล่า” กอดๆ แม่มะลิหลัง  “จอร์จ ฟอลคอน” จากไปแบบไม่มีวันกลับ

 เปิดจดหมายทวงเงินผู้อำนวยการบริษัทการค้าของฝรั่งเศสของ “ท้าวทองกีบม้า” เหตุนี้ไงที่ “การะเกด” ว่าชีวิตนางดีในบั้นปลาย

“พ่อเดื่อ” ไปบ้าน “แม่มะลิ” เพราะการนี้นี่เอง

“ซูซี่ สุษิรา” เล่าจุดเริ่มต้นความรักแฟนหนุ่มนักฟุตบอล “เดนนิส มูริลโล่”

คลั่งรัก “ซูซี่-เดนนิส” กระทงไม่หลงแล้วจ้า 

5 เซ็กซี่สตาร์ทูพีซฮอตรับศุกร์หรรษา 

Comments