"ญาญ่า" ตื่นเต้นละคร "ลิขิตรัก" ใกล้ออนแอร์ ดีใจหากกระแสที่จีนตอบรับดี

"ญาญ่า" ตื่นเต้นละคร "ลิขิตรัก" ใกล้ออนแอร์ ดีใจหากกระแสที่จีนตอบรับดี

0

"ญาญ่า" ตื่นเต้นละคร "ลิขิตรัก" ใกล้ออนแอร์ ดีใจหากกระแสที่จีนตอบรับดี

 

       ดูเหมือนช่วงนี้สาว "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" จะปังไม่ใช่น้อยเพราะได้มีโอกาสมาร่วมเล่นภาพยนตร์กับค่าย gdh เรื่อง "น้อง พี่ ที่รัก" ที่ได้ไปฉายทั่วเอเชียถึง 11 ประเทศ แถมละคร "ลิขิตรัก" ก็ใกล้จะออนแอร์แล้วพร้อมกับที่ประเทศจีน งานนี้เจ้าตัวจะว่าอย่างไรบ้าง

ญาญ่า อุรัสยา ความรัก ลิขิตรัก

         ภาพยนตร์ก็หลังมีทีเซอร์ออกมา "พี่ณเดชน์" เขาก็บอกว่าชอบ ก็มีส่งข้อความมาให้กำลังใจอยู่แล้ว หลังเรื่องนี้พิเศษยังไงหรอ สำหรับตัวหนูเองหนูว่าเคมีมันลงตัว กับ "พี่ซันนี่" ก็รู้สึกว่าเขาเป็นพี่ชายหนูจริงๆ กับพี่คุณรวมเราสามคนก็เป็นอะไรที่วิเศษดีก็หวังว่าคนดูจะรู้สึกดีด้วย ที่ไปถ่ายที่ญี่ปุ่นก็ไปด้วยเป็นเมืองคิตะเคียวชูเป็นเมืองน่ารักๆ ต้องไปดูในหนังซึ่งถ้าทุกคนดูแล้วต้องบอกว่ามันน่ารักจัง เรื่องละครก็จะออนแล้ววันที่ 14 พฤษภาคม ตื่นเต้นเป็นงานที่ระหว่างถ่ายทำเรากดดันมากๆ เพราะมีทั้งพี่อั้มมีทั้งพี่แอน แล้วเราก็ไม่อยากให้เขาผิดหวังและเป็นบทละครอันหนึ่งที่หนูใส่ล้านเปอร์เซนก็ตื่นเต้นมันจะออนแอร์แล้ว แล้วพี่แอนไม่ใบ้ให้เลยส่ามันสรุปตัดออกมาเป็นยังไงเพราะพี่แอนบอกว่าตัดเปลี่ยนนู้นเปลี่ยนนี่ก็ไม่รู้มันจะเป็นยังไง

ญาญ่า อุรัสยา ความรัก ลิขิตรัก

          ก็ยังไม่ได้ดูเลยยังขาดเดาไม่ได้แล้วพี่แอนยิ่งเป็นคนที่ฉลาดมากๆ มันต้องมีอะไรแน่เลย ถามว่ากดดันไหมเรื่องเรตติ้งไม่กดดันก็แล้วแต่ว่าคนจะเปิดดูหรือเปล่า แต่แค่กดดันว่าคนดูจะชอบไหมแค่นั้น จริงๆ มันคือละครฟอร์มใหญ่จริงๆ ไปถ่ายต่างประเทศมีบู๊เยอะพอสมควร ก็น่าจะเป็นเหตุผลที่ช่องโปรโมทเยอะ การทำงานกับพี่ณเดชน์อีกครั้งเรื่องนี้หนูว่ามันโตขึ้นเหมือนทั้งคู่ผ่านอะไรมาในชีวิตเยอะ เหมือนเรามาเจอพี่ณเดชน์เรื่องนี้แล้วมาเจอในอีกลุคหนึ่ง ในอีกอารมณ์หนึ่งเขาไม่ใช่คนเดิม

ญาญ่า อุรัสยา ความรัก ลิขิตรัก

           หนูหวังว่าคนดูจะไม่เบื่อแต่ก็เชื่อว่าไม่เบื่อเพราะบทมันต่างมากๆ บทอลิซในเรื่องหนูว่าให้ความโตกับเราเหมือนความเป็นตัวละครตัวนี้มันยิ่งใหญ่มาก เขาเป็นเจ้าหญิงเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ต้องควบคุมทั้งประเทศ ผู้ชายทุกคนอยู่ใต้กำมือของเขามันเลยทำให้เรารู้จักพลังที่ยิ่งใหญ่ นั้นคือสิ่งที่เราได้จากตัวละคร ความจิ้นความฟินมีอยู่แล้วพี่แอนเขาใจดีไม่ดราม่าเยอะเกินไป จริงๆ มันคือโรแมนส์ เรื่องนี้ไปฉายที่จีนก็หวังว่าจะได้กระแสที่จีนก็ดีใจอยู่แล้วถ้าได้ไป มันคืออีกแพล็ตฟอร์มหนึ่งถ้าได้ไปก็ดี แฟนคลับที่จีนก็มีในระดับหนึ่งอยู่แล้วแต่ไม่ได้เยอะ ถ้ามีคนมารักเรามากขึ้นก็ยินดีอยู่แล้ว เรื่องโปรโมทต่างประเทศก็มีคุยๆ กันแต่ยังไม่แน่ใจ ถามว่าอยากไปไหมก็อยากไป

ญาญ่า อุรัสยา ความรัก ลิขิตรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments