5 คู่รักดาราลุ้นวิวาห์ ปี 66

 5 คู่รักดาราลุ้นวิวาห์ ปี 66

0

 5 คู่รักดาราลุ้นวิวาห์ ปี 66
       เรียกว่าวงการบันเทิงข้ามปีมาได้แบบแฮปปี้กันสุดๆ เพราะเป็นปีที่ละครกลับมาฮิตหลายเรื่อง แพลนวิวาห์หรือแพลนต่างๆ ก็จัดได้ตามปกติ ส่วนกระแสข่าวต่างๆ ก็ว่ากันไป 
       ดาราเดลี่มาคัดดูคู่รักดาราที่ฮอตและมีข่าวที่แฟนๆ รอคอยกันมานานนั้นก็คือข่าววิวาห์ แต่ก็ต้องดูกันไปว่าแต่ละคู่จะประกาศเมื่อไหร่ 
ลองไปดูว่ามีคู่ใครบ้าง 

อ่านต่อ: คนบันเทิงคลั่งรัก หัวใจอินเลิฟ 2565 | daradaily

 หมาก ปริญ

 หมาก ปริญ

       “หมาก ปริญ”  คุกเข่าสวมแหวน  “คิมเบอร์ลี่”
เรียกว่าเป็นคู่รักแห่งปีก็ว่าได้สำหรับ “หมาก-คิม” โดย  17 เมษายน 65   “หมาก ปริญ”  และ “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ”  ได้โพสต์สวมแหวนแฟนสาวอย่างเป็นทางการ ถือว่าปิดฉากการรอคอยของแฟนคลับ หลังต้องลุ้นข่าวดีและรอซีนนี้กันมานาน ได้เผยซีนสวีทคุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกที่สวิตเซอร์แลนด์ และมีเพื่อนๆ ร่วมเป็นพยานรักในครั้งนี้ อีกทั้งหนุ่มหมากได้โพสต์อินสตาแกรม เผยความในใจทั้งหมด 

ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์

ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์

       “ณเดชน์ คูกิมิยะ” หลุดโป๊ะรับคิดถึงงานแต่ง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์”  
       “ณเดชน์ –ญาญ่า” หลุดโป๊ะทีเดียวเมื่อได้ออกรายการสามแซ่บโดยรับว่ามองงานวิวาห์ที่ประเทศบนอร์เวย์เอาไว้โดย ณเดชน์ให้สัมภาษณ์ว่า 
“ณเดชน์”  บอกความฝันของ “ญาญ่า” คือแต่งที่นอร์เวย์
"ผมก็คงรู้สึกเหมือนกันว่าเราก็อยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆ ผมกับน้องจริงๆ ก็รู้จักกันมาเยอะ คบกันมานาน ผ่านอะไรกันมาเยอะเหมือนกันกว่าเราจะมาถึงวันนี้กันได้ ผมก็คิดว่าเราก็ดีใจและเราก็คิดว่าจะไม่ปล่อยคนนี้ไปแน่ๆ ก็เดี๋ยวถ้าถึงวันนั้นก็จะบอกนะครับ น้องเองก็บอกว่าขอเคลียร์งานก่อน ผมเองก็เป็นเหมือนกัน ถ้าสมมุติขอกันแล้ววันรุ่งขึ้นผมต้องไปทำงาน ผมก็ไม่เอานะ มันต้องว่างจริงๆ แต่เราก็จะไปเช็กคิวเขาไม่ได้นะ แบบเธอๆ ว่างเมื่อไหร่ โป๊ะเลย (ยิ้ม) ฝั่งเรายังเก็บได้ไง แต่ว่าฝั่งเขาไม่ได้ (หัวเราะ)

เขาอยากได้โมเมนต์ขอแบบไหนมั้ยเหรอ เขาไม่เคยพูดเลยครับ เขาแค่บอกว่าอยากมีงานที่บ้านเขาที่นอร์เวย์ตรงสวน ที่มีต้นไม้เป็นรูปหัวใจ เขารู้สึกว่าเป็นภาพฝันของเขาที่อยากให้คุณพ่อเดินจูงมือมาส่งตัว แต่ว่านั่นน่าจะเป็นงานฝรั่ง งานแบบครอบครัวไปเลย"

ยอมรับอาจต้องเป็นงานใหญ่แห่งปี เพราะมีแต่คนสำคัญในชีวิตทั้งนั้น
"ผมก็เคยคิดเหมือนกันว่าทำยังไงก็ได้ให้งานเล็กที่สุด ทำยังไงก็ได้ให้ประหยัดที่สุด แต่เท่าที่คุยกับหลายๆ คนที่ผ่านมา กับรุ่นพี่นักแสดงด้วยกัน คือไม่ได้เลยครับ ไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า เป็นผู้ใหญ่ในช่อง ในวงการ คนที่เคยให้โอกาสเรา กว่าเราจะมาถึงทุกวันนี้ได้ ก็ตามธรรมเนียมไทย เราก็ต้องเรียนเชิญเขามาครับผม ผมว่าก็คงต้องเป็นอย่างนั้น ก็คงมีแค่วันเดียวในชีวิตการที่ได้มีบุคคลเหล่านั้นเข้ามาอยู่ในงานถึงแม้ว่าจะเห็นกันไกลๆ ก็ต้องให้เขามาอยู่ตรงนี้

 ใหม่ ดาวิกา

 ใหม่ ดาวิกา

       รัก 5ปี แฟนลุ้นข่าวดี “ใหม่-เต๋อ”
       เป็นอีกคู่รักดาราที่แฟนๆ ติดตามมากสำหรับ  “ใหม่ ดาวิกา”  “เต๋อ ฉันทวิชช์” หรือคู่  “ใหม่-เต๋อ” ก่อนหน้านี้ใหม่เคยพูดว่าความรักมาถึง 5ปีแล้ว ชีวิตบาลานซ์มาก
       ครบรอบรัก 5 ปีแล้ว  ได้ของขวัญ คือเรื่องสิ่งของมันไม่สำคัญแต่มันสำคัญอยู่ที่ใจที่ อยู่แล้วมันก็ สบายใจขึ้นเรื่อยๆ พี่เต๋อเขาไม่ใช่คนชอบเล่นใหญ่ พี่เต๋อเขาเป็นอย่างที่ทุกคนรู้จัก เขาเป็นยังไงก็เป็นยังงั้น ไม่ใช่คนที่หวือหวาเล่นใหญ่อะไร เรียบๆ ง่ายๆ แต่ถ้าเขารู้ว่าเราชอบอะไรเขาก็หาให้แค่นั้นเองค่ะ
       ใหม่ดีใจนะที่ใหม่ได้มาเจอพี่เต๋อ ทำให้บางทีใหม่เยอะไปแล้วมาเจอพี่เต๋อก็จะพอดี ทำให้ชีวิตบาลานซ์ เขาก็เป็นคนขี้เขินขี้อ้อนนะ เป็นผู้ชายน่ารักคนนึง หลังจากนี้ก็ต่างคนต่างทำงานไม่ได้เจอกันแล้ว แต่ปีใหม่ก็มีแพลนอยู่กรุงเทพฯ ด้วยกันเที่ยวในกรุงเทพฯ เดินห้าง เพราะว่าก็ยังไม่ได้มีงานเข้ามา 

 บูม กิตตน์ก้อง

 บูม กิตตน์ก้อง

        “บูม-กีฟ” รักมา 10 ปี ใกล้วิวาห์มาก 
 “บูม กิตตน์ก้อง”  “กีฟ ดราภดา”  หรือ คู่ “บูม-กีฟ”  ต้องเลื่อนวิวาห์มาแล้วเพราะเหตุจากโควิด19 เร็วๆนี้ ทั้งคู่ต่างโพสต์รูปโมเมนต์น่ารักๆ ฉลองความรัก 10 ปี ผ่านไอจี โดย กีฟ givedrarpdar_s โพสต์ว่า “จากวันนั้นที่เดินสวนกันโดยบังเอิญ ได้สบตากันครั้งแรก จนมาถึงวันนี้ 10 ปีแล้ว ยินดีที่ได้รู้จักต้าวความรัก” 
คาดกันว่าปี 66 น่าจะมีข่าวดีของทั้งสอง​​​​​​

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

        วิวาห์แห่งปีแน่นอน “แอน- เอ” 
เรียกว่าเป็นคู่รักดาราที่แฟนๆ ก็ลุ้นมานานสำหรับ  “แอน ทองประสม” กับ “เอ ทินพันธ์”  แต่ปี้นี้นอกจากโควิดจะกระทบแผนงานต่างๆ ยังมีเรื่องทรัพย์สินถูกขโมยอีกด้วย เชื่อว่าน่าจะทำให้ทุกอย่างที่วางไว้เลื่อนออกไ ปแต่คาดว่างานวิวาห์คู่นี้เป็นงานแห่งปีแน่นอน ​​​​​​

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

ช่อง 3 กวาดเรียบ 20 รางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

โมเมนต์น่ารัก! “ใหม่ ดาวิกา” เซอร์ไพรส์วันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ถึงมิลาน

อลังการสมเศรษฐีนี! “แอน ทองประสม” เปิดธุรกิจใหม่ คาเฟ่ติดทะเลสวยบรรยากาศดี

“ใหม่ ดาวิกา” สุดดีใจ ติด 1 ใน 100 สาวเป็นแรงบันดาลใจคนทั้งโลก

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments