"เพ็ชร" เปิดใจคุณพ่อถล่ม "อุ๊บ วิริยะ"

"เพ็ชร" เปิดใจคุณพ่อถล่ม "อุ๊บ วิริยะ"

0

"เพ็ชร" เปิดใจคุณพ่อถล่ม "อุ๊บ วิริยะ"

 

 

               "เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์" เผยที่กองละคร "ลิขิตแห่งจันทร์" กรณีทีคุณพ่อของเขาออกมาถล่มอดีตผู้จัดการฯ ของเขาในโซเชียลว่าพ่อเป็นคนใจร้อน แต่ไม่ได้กล่าวหาในเชิงข่มขู่ แจงจากกันด้วยดี

เพ็ชร อุ๊บ วิริยะ ดราม่า ทะเลาะ ลิขิตแห่งจันทร์

               "เพ็ชร" เผยว่า เรื่องพ่อก็อย่างที่เห็นว่าคุณพ่อออกมาเพื่อปกป้องเรา เพราะว่าเราไม่เคยตอบกลับไปหาแกเลย ข้อความที่คุณพ่อลงไปนั้นในเฟซบุ๊คหรือว่าในไอจี คือการกลั่นกรองออกมาแล้วว่าคำพูดทุกคำพูดคือเราไม่ได้ไปข่มขู่แกหรือว่าอะไรก็แล้วแต่ คือเราพูดในเชิงต่างคนต่างอยู่

เพ็ชร ฐกฤต อุ๊บวิริยะ ขู่ ทำร้าย ผู้จัดการ คุณพ่อ

               ส่วนตัวเราเองก็งงว่าอยู่ๆ มีสเตตัสนี้ขึ้นมาอีกแล้ว และงงเหมือนกันว่าเพราะอะไร เพื่ออะไร เพื่อให้อดีตเด็กตัวเองจมลงเหรอ หรือว่าคือถ้าแกมองโลกในแง่ดีคือเป็นผู้ใหญ่ที่ดีที่เพ็ชรยังเคารพรักอยู่ เผื่อเพ็ชรมีงานตลอด อวยพรน้องเขา ส่งน้องเขาถึงฝั่งก็น่าจะดีใจ ยังไงน้องเขาก็ไม่เคยทิ้งเขาอยู่แล้ว ถ้าแกคิดแบบนั้นแล้วเพ็ชรไม่เคยคิดจะทิ้งแกเลย เพราะว่ายังไงเราก็ยังนึกถึงบุญคุณแกอยู่ที่แกเคยดึงเราเข้ามาในวงการ

เพ็ชร ฐกฤต อุ๊บวิริยะ ขู่ ทำร้าย ผู้จัดการ คุณพ่อ

               คำที่เขาใช้ก็แรง ถามว่าโกรธไหม โกรธมาก แต่คุณพ่อโกรธกว่า เพราะว่าคุณพ่อเป็นผู้ใหญ่แล้ว ด้วยความที่เราเป็นเด็ก ถามว่าเด็กตอบโต้กับผู้ใหญ่ได้ไหม ตอบได้ แต่แค่เราเลือกที่จะไม่ตอบ เราเลือกที่จะนิ่งๆ ดีกว่า เพราะถ้าเราตอบกลับไปจะดูว่าเราดูไม่ดี เป็นเด็กแล้วไปกล่าวหาผู้ใหญ่ จริงๆ แล้วแรกๆ เลยมีข้อความพาดพิงถึงเรา ผู้ใหญ่ด้วย เราก็รู้สึกไม่ดีแล้ว คือแค่เล่นเราคนเดียวก็พอแล้ว ไม่ต้องไปพาดพิงถึงผู้ใหญ่

เพ็ชร ฐกฤต อุ๊บวิริยะ ขู่ ทำร้าย ผู้จัดการ คุณพ่อ

               พอมีประเด็นขึ้นมาก็ไม่ได้มีติดต่ออะไรเขา ไม่ได้พูดคุยเลย เราได้คุยก่อนหน้านั้นแล้ว แต่พอถึงเวลาที่สัญญาหมดเขาก็บล็อกทุกอย่าง เลยงงว่าพี่แกเป็นอะไร บล็อกทำไม ทางบ้านเราก็ยังงง แล้วเราไม่อยากตอบโต้ เพราะว่าเดี๋ยวจะดูไม่ดี แต่พอมากขึ้นเรื่อยๆ คนนอกเขาไม่รู้ว่าเรานิสัยเป็นยังไง ครอบครัวเราเป็นยังไง เราเนรคุณเหรอ เราก็ต้องออกมาตอบโต้บ้างว่าเราไม่ได้เนรคุณ แต่เราชี้แจงด้วยเหตุผลของเราแล้ว แต่คำพูดที่แกลงคือคำพูดของแกทั้งหมด

               คุณพ่อเราเป็นคนใจร้อนมาก แต่คุณพ่อเขาก็ปล่อยวาง ไม่เคยเอาเรื่อง แต่พอถึงที่สุดเราก็ต้องชัดเจน ตอบโต้บ้าง เป็นครั้งนี้ครั้งเดียว พอคุณพ่อตอบโต้กลับไปก็เป็นข่าวขึ้นมาว่าโดนขู่ทำร้าย ไปอ่านข้อความที่คุณพ่อโพสต์ได้เลยว่าคุณพ่อเขียนว่าอะไร

เพ็ชร อุ๊บ วิริยะ ดราม่า ทะเลาะ ลิขิตแห่งจันทร์

               ถ้าเราอธิบายให้คนทางบ้านเข้าใจแล้วว่าเราไม่ได้เป็นคนแบบนั้น และเป็นคนยังไง เราไม่เคยโกรธ ไม่เคยเกลียดเขาเลย ผู้ใหญ่ทางช่องก็เข้าใจ เขาก็บอกว่าให้นิ่งๆ ไว้ เรื่องนี้ไม่มีผลกระทบกับงานเราเลย เขารู้อยู่แล้วว่าเราเป็นคนยังไง แฟนคลับรู้ว่าเราป็นคนยังไง ถ้ามีโอกาสได้เจอกันข้างนอกก็ปกติ ก็ไปสวัสดีก็ยกมือไหว้ อยู่ที่แกว่าจะปรับตัวยังไง แต่เราคือเพ็ชร ไม่ได้ติดใจอะไรอยู่แล้ว เราไม่เคยคิดในแง่ลบกับแกเลย

เพ็ชร อุ๊บ วิริยะ ดราม่า ทะเลาะ ลิขิตแห่งจันทร์

               ประเด็นเรื่อง "บุพเพสันนิวาส" ที่ชวดไป "เพ็ชร" บอกว่า คงเพราะคิวไม่ได้ เราไม่ได้เล่น อันนี้ก็เป็นประเด็นนึง คือคุยกับพี่ปั้นแล้ว พี่ปั้นก็ได้ชี้แจงไปแล้วว่าเป็นอย่างที่พี่ปั้นได้กล่าวไว้ ที่จริงแล้วคิวไม่ตรงกัน คิวเราถ่าย 2 เรื่องด้วย คิวเลยไม่ว่าง แต่ตอนแรกๆ ผู้ใหญ่ก็วางไว้ก่อน คือยังไม่ได้ฟันธงว่าจะต้องเล่นนะ เขาวางทาบทามไว้ก่อนว่าว่างไหม พอเราไม่ว่างก็เป็นปกติที่พี่ปั้นก็สลับกัน

เพ็ชร อุ๊บ วิริยะ ดราม่า ทะเลาะ ลิขิตแห่งจันทร์

               คือเรื่องนี้จบไปนานมากแล้ว ถ้าเรื่องแบบนี้ไม่เกิดขึ้นแล้วเขากุข่าวขึ้นมาทำไม คืออยากจะถามแกว่าเพราะอะไร ถึงไม่จบสักที เราคุยกันแล้วก่อนหมดสัญญาว่า คือเราไม่ได้ทิ้งแกเลย เราเป็นเหมือนเดิม เซ็นสัญญาหรือไม่เซ็นเราก็เป็นเหมือนเดิม พี่คอยป้อนงานเราก็ให้เปอร์เซ็นต์พี่ แค่เรารับงานเองแค่นั้นเอง แต่เหตุทั้งหมดคือเพราะความน้อยใจมากกว่า เลยสร้างข่าวมาว่าเรา เราเข้าใจแกแหละ

เพ็ชร อุ๊บ วิริยะ ดราม่า ทะเลาะ ลิขิตแห่งจันทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อุ๊บ วิริยะ” อ้างทีมฟุตบอลดังโกงค่าแรงเตรียมร้อง “มาดามแป้ง” 

“อุ๊บ วิริยะ” โผล่ร่วมงาน “วี หงษ์ทอง”

ลุ้นทุกเย็น! “ลิขิตแห่งจันทร์” ไล่จี้ “พยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ” จุดพลุ “ซิ่นลายโส้” แชมป์

ละครเย็นฟาดกันแรง! เปิดเรตติ้ง “ลิขิตแห่งจันทร์-ซิ่นลายโส้-พยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ”

เช็กด่วน! เรตติ้งละครเย็น “ลิขิตแห่งจันทร์-ซิ่นลายโส้-พยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ” เจ๋งไม่ไหว

“อุ๊บ วิริยะ” เปิดใจเงินหมดตัว จนต้องผันตัวขับแกร็บ?

ตั้ง “อุ๊บ วิริยะ” เป็นประธานสโมสรฟุตบอลอุดรธานี เอฟซี

Comments