"นาย" บริจาค 3 แสน เพื่อมูลนิธิบ้านโสสะ ด้านความรัก "แม่หมู" ไฟเขียว

"นาย" บริจาค 3 แสน เพื่อมูลนิธิบ้านโสสะ ด้านความรัก "แม่หมู" ไฟเขียว

0

"นาย" บริจาค 3 แสน เพื่อมูลนิธิบ้านโสสะ ด้านความรัก "แม่หมู" ไฟเขียว

 

 

         "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" เผยที่งานแถลงข่าวโครงการ "เด็กต้องเติบโตด้วยรัก" ของมูลนิธิบ้านโสสะ ว่า  ตนกับแม่อยู่มาสองคนตั้งแต่เด็กๆ ก็เข้าใจว่ามันเป็นยังไงชีวิตเด็กที่นี่ และ แต่ละบ้านในโสสะที่เราเจอวันนี้ เด็กมีมารยาทมากๆ เด็กที่เรียนจบไปแล้วก็ออกไปหาเลี้ยงตัวเองได้ ที่นี้มีแต่ความรักมอบให้น้องๆ  จากรุ่นต่อรุ่นแล้วไปให้แก่ผู้อื่นบ้าน

นาย ณภัทร แม่หมู ความรัก วันเกิด ทำบุญ

      แถมเป็นวันพิเศษที่ตนอายุ 22 ด้วย อยากให้ทุกคนอยากลองมาที่บ้านโสสะ ดู มาดูน้องๆ รับประกัน ว่าที่นี้มีกำลังใจเยอะมาก วันนี้มีน้องๆ มาเซอร์ไพรซ์เราก็ดีใจ จริงๆ แม่ก็ห้ามแฟนคลับมาจัดวันเกิดที่นี้ เราก็ขอขมา "แม่หมู" เรื่องงานต่อไปก็กำลังมีงานช่อง 3 เร็วๆ นี้ โฆษณา เรื่องเรียนต่อก็คิดเอาไว้น่าจะเป็นมหาลัยในประเทศไทยนี่แหละครับ นายก็อยากดูเรื่องหน้าที่ของตัวเอง มีแฟน แต่แฟนคลับ เอาหน้าที่ก่อน ของขวัญจากแม่ก็ชวนแม่ไปดูหนังเอเวนเจอร์ ของขวัญที่ผมอยากได้คือกำลังใจอย่างเดียวเลย แฟนคลับก็น่ารัก  ละครเรื่องใหม่ของ "พี่หนุ่ม กฤษณ์" ต้องรอดู เป็นเรื่องของกีฬากอล์ฟก็สนุก ได้แชร์ความคิดเรื่องกีฬา พี่เขาล่นไม่เป็นก็แชร์ความเห็นกับพี่เขา ชื่อเรื่องยังไม่สรุป 

นาย ณภัทร แม่หมู ความรัก วันเกิด ทำบุญ

       ด้าน "แม่หมู พิมผกา" เผยว่า  ตอนแรกทางทีมงานบอกว่าพูดให้กำลังใจ แต่มาถึงเราไม่ต้องพูดอะไรเลย แม่หลายๆคนที่เลี้ยงลูกคนเดียวแล้วท้อแท้ อยากให้มาดูแม่ๆที่เขาเลี้ยงเด็กที่บ้านโสสะ  เขาทำหน้าที่แม่แต่ละบ้าน ลูก 7-8 คนต่อหลัง เด็กที่เลี้ยงกันมาก็เติบโต จบปริญญากัน สมัยพี่หมูสาวๆ อยากจะทำแบบนี้ แต่เราไม่มีกำลัง พอมีลูกชายที่ประสบความสำเร็จในวงการ เราก็อยากส่งมอบให้สังคมบ้างเราบอกลูกเสมอว่ารับอย่างเดียวไม่เจ๊งต้องให้ด้วย จะได้มีกำลังใจในการใช้ชีวิต

นาย ณภัทร แม่หมู ความรัก วันเกิด ทำบุญ

        เรื่อง "นาย" อายุ 22 ในความคิดของ "แม่หมู" คือเขายังเด็ก  ต้องรอดูเขาเติบโตต่อไป วันนี้แม่ให้พรลูกไปแล้ว ขอให้ ชีวิตมีความสุข สุขเยอะๆ ทุกข์น้อยๆ เรื่องสัญญาของแม่เรื่องเรียนจบแล้วก็ค่อยมีแฟน ก็โอเค เรียนจบแล้วก็ยังไม่อยากให้มีแฟน แม่อยากต่อสัญญา เรื่องของขวัญน้องนายก็ขอแล้ว เขาชวนเราไปดูหนังเป็นเพื่อนหน่อย ก็ดี น่ารักดี เป็นของขวัญวันเกิด วันนี้จะมีอีกสักกีปี เขาทำงานเยอะ แฟนก็ไม่มี ตั๋วพิเศษด้วย ทั้งนี้กิจกรรมในงาน นาย ณภัทรได้บริจาคเพื่อมูลนิธีบ้านโสสะ เป็นเงิน 3 แสน และอยู่เล่นกิจกรรมร้องเพลงกับเด็กๆ จนค่ำ จากนั้นเด็กๆ ได้เซอร์ไพรส์เค้กวันเกิดให้แก่เขาด้วย

นาย ณภัทร แม่หมู ความรัก วันเกิด ทำบุญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย” ชม “ใบเฟิร์น” ดูแลดีตอนป่วย เคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นพระเอกเมินใส่แฟนคลับ

โอ้โห! “นาย ณภัทร” คลั่งรักทางไกล บอกถึง “ใบเฟิร์น” แบบนี้?!

“นาย ณภัทร” แจง! หลัง “ใบเฟิร์น” พูดง้อในคอนเสิร์ต “บิวกิ้น” เป็นสคริปต์

“นาย ณภัทร” โพสต์ภาพอวยพรวันเกิด หลุดโฟกัส “แม่หมู” สวยมาก

“นาย ณภัทร” บ้านใหญ่สุดหรูลงต้นไม้ใหญ่แล้ว เห็นแค่นี้รู้เลยว่าอลังการมาก

ดินเนอร์หวาน “นาย ณภัทร” เซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”

“นาย ณภัทร” เขินหนักถูกแซวเป็นหนุ่มคลั่งรัก เผยความรู้สึกหลังร่วมงาน “พีพี กฤษฏ์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments