"โบ๊ท" ยิ้มกระแสตอบรับ "Mister Merman" ดีเกินคาด

"โบ๊ท" ยิ้มกระแสตอบรับ "Mister Merman" ดีเกินคาด

0

"โบ๊ท" ยิ้มกระแสตอบรับ "Mister Merman" ดีเกินคาด

 

      ออนแอร์มาให้ได้ชมแล้วกับเรื่อง "มิสเตอร์เมอร์แมน แฟนฉันเป็นเงือก" ที่ได้หนุ่ม "โบ๊ท ธารา ทิพา" มาเป็นพระเอกคลื่นลูกใหม่ สำหรับเรื่องนี้กระแสตอบรับจะเป็นอย่างไรบ้าง

โบ๊ท Mister Merman กระแสดี

      ผลงานตอนนี้ที่กำลังออนแอร์อยู่เป็นเรื่อง "มิสเตอร์เมอร์แมน แฟนฉันเป็นเงือก" ทางช่อง 3 กระแสตอบรับก็ค่อนข้างดี เป็นครั้งแรกที่มีเงือกผู้ชายเกิดขึ้นในประเทศไทย ตอนแรกก็ลุ้นเหมือนกันว่าคนจะชอบหรือเปล่า แล้วการที่เราไปเล่นเป็นเงือกผู้ชายเรื่องแรกคนดูจะชอบไหม ก็ขอบคุณที่ทุกคนชอบ และกระแสตอบรับออกมาดีแบบนี้ ตอนแรกก็มีแอบเขินเวลาภาพที่ออกมา ด้วยหุ่นเรายังไม่เพอร์เฟคท์ อาจจะสู้พี่ๆ เขาไม่ได้ ก็ห่วงว่าจะออกมาดีไหม แต่ออกมาก็โอเค เป็นเงือกสายหมี ก็ฟิตหุ่นเต็มที่ แต่ด้วยเรามีเรียน และต้องถ่ายละครด้วย อาจจะมีเวลาเข้าฟิตเนสน้อยไปนิดนึง

โบ๊ท Mister Merman กระแสดี

      ถามว่าทำงานหนักไหม ก็โอเคครึ่งๆ บางทีเรียน 3 วัน ทำงาน 4 วัน บางทีก็เปลี่ยนกันบ้าง พยายามจัดตารางให้ทั้งสองอย่างลงตัวที่สุด ถามว่าเป็นหน้าใหม่ของวงการไหม ก็ไม่ใหม่นะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 4-5 แล้ว แต่คนจะคิดว่าหน้าใหม่ เพราะเราก็มีละครตกปีละเรื่องเอง แล้วพอละครออนฯ ไปปุ๊บเราก็หายไป แล้วแต่ละเรื่องคือเราเปลี่ยนบทบาทหมดเลย เพราะฉะนั้นคนจะจำในบทบาทนั้น พอมาบทบาทนี้ก็จะกลายเป็นนักแสดงหน้าใหม่ไปเลย

โบ๊ท Mister Merman กระแสดี

      ที่รับปีละเรื่องอาจจะเป็นเพราะเรื่องเรียนด้วย เพราะว่าถ้าเป็นคิวละครคิวเดียว เรายังถ่ายละครเรื่องเดียว ก็จะเป็นปีละเรื่อง เพราะฉะนั้นก็ตามนั้น ออกมาแค่ปีละเรื่อง งานปีนี้ก็มีแต่ละครต้องใช้เวลาถ่ายนิดนึง ผู้ใหญ่ก็บอกว่ารีบจบได้แล้วจะได้มีละครเล่นให้เขาเยอะๆ ตอนนี้เรียนอยู่ปี 3 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เรื่องเรียนก็โอเค เรียนเอกภาพยนตร์ แต่เหมือนภาพยนตร์ที่ผมเรียนจะเป็นอีกศาสตร์นึง ไม่เหมือนละคร อาจจะมีบางอย่างที่ใกล้เคียงกัน แต่ว่าจะเป็นอีกศาสตร์นึง ก็สนุกดี เราได้เรียนรู้เบื้องหลังเยอะขึ้น เวลาไปกองก็จะได้รู้ว่าเกิดปัญหาแบบนี้แบบนั้นคืออะไร

โบ๊ท Mister Merman กระแสดี

      อนาคตจริงๆ ฝันว่าอยากมีหนังเป็นของตัวเองสักเรื่องนึง เป็นผู้กำกับภาพยตนร์สักเรื่อง ถ้าจบมาแล้วมีโอกาสจริงๆ ก็อยากมีหนังที่ตัวเองเป็นผู้กำกับฯ เองสักเรื่องนึง บทบาทที่อยากเล่นก็เป็นแนวจิตๆ หน่อย ดูมีอะไรให้เล่น ดูยากดี แล้วดูปั่นๆ น่าเล่นดี คือเราเป็นคนค่อนข้างชอบที่มีความยาก มีการบ้านให้เราทำเยอะๆ หน่อย

โบ๊ท Mister Merman กระแสดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments