เปิดประวัติ “โบ๊ท ธารา” หรือ “เทียน” หนุ่มเพลย์บอยเจ้าสเน่ห์ “สาปซ่อนรัก” 

เปิดประวัติ “โบ๊ท ธารา” หรือ “เทียน” หนุ่มเพลย์บอยเจ้าสเน่ห์ “สาปซ่อนรัก” 

0

เปิดประวัติ “โบ๊ท ธารา” หรือ “เทียน”หนุ่มเพลย์บอยเจ้าสเน่ห์ “สาปซ่อนรัก” 

         ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อน่ารักกระชากใจสาวและพราวสเน่ห์สุดๆ เลยทีเดียวสำหรับ “โบ๊ท ธารา ทิพา” หรือ “เทียน” หนุ่มเพลย์บอยเจ้าเสน่ห์ ในละครเรื่อง “สาปซ่อนรัก” วันนี้เรามาทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้ให้มากขึ้นกัน

อ่านข่าวต่อ : เรื่องย่อ “สาปซ่อนรัก

โบ๊ท ธารา

โบ๊ท ธารา

โบ๊ท ธารา

        “โบ๊ท ธารา ทิพา” เกิดวันที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2539  จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้นจาก โรงเรียนสำเร็จวิทยา และจบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจาก แผนการเรียนวิทย์-คณิตจากโรงเรียน โรงเรียนจันทร์หุ่นบำเพ็ญ ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์โดยเขาเป็นทั้งหนุ่มนายแบบและนักแสดงชาวไทย ด้านวงการบันเทิงได้เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นนายแบบให้กับห้องเสื้อ “นางาร่า” เคยร่วมเดินแบบในงาน Bangkok International ในปีพ.ศ. 2556 และในปีพ.ศ. 2557 “โบ๊ท” ได้เซ็นสัญญาเข้าเป็นดาราในสังกัดไทยทีวีสีช่อง 3 และได้แจ้งเกิดในฐานะนักแสดงละครเต็มตัว 

โบ๊ท ธารา

โบ๊ท ธารา

โบ๊ท ธารา


            ในด้านผลงานการแสดงละครในฐานะนักแสดงอิสระที่“โบ๊ท”ได้ฝากไว้ได้แก่ “My Melody 360 องศารัก”  อีกทั้งยังมีผลงานมิวสิควิดิโอ เพลง ร (W8) ศิลปิน จีน กษิดิศ อีกด้วยส่วนทางด้านผลงานละครในฐานะนักแสดงของทางช่อง 3 ได้แก่ “ไฟรักเพลิงแค้น, ใต้เงาจันทร์, บุรำปรัมปรา, แสงเทียน, ดวงใจพิสุทธิ์ , Mister Merman แฟนฉันเป็นเงือก, The Mirror กระจกสะท้อนกรรม ตอน พนันพัง, เพลิงนาคา, วาสนารัก, ปีศาจแสนกลและละครล่าสุดเรื่อง สาปซ่อนรัก” ใครที่ชื่นชอบลุคหล่อๆ เท่ห์ติดตามได้ที่ไอจี @boattaratipa

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments