ส่อง 5 ไอดอลเกาหลีติ่งวง TWICE ตัวจริง

ส่อง 5 ไอดอลเกาหลีติ่งวง TWICE ตัวจริง

0

ส่อง 5 ไอดอลเกาหลีติ่งวง TWICE ตัวจริง

            ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ใครๆ ก็ตกหลุมรักสาวๆ วง TWICE เพราะความน่ารักและความสามารถของพวกเธอ แต่นอกจากแฟนคลับทั่วไปแล้ว ยังมีไอดอลหนุ่มในวงการที่แอบชอบพวกเธอด้วย และนี่คือ 5 รายชื่อไอดอลหนุ่มที่สมัครตัวเป็น ONCE ตัวยง

1. Jungkook วง BTS
            แฟนคลับหลายคนเชื่อว่า Jungkook แอบชอบ Nayeon วง TWICE จนจับทั้งคู่จิ้นกัน และตั้งฉายาว่า "Nakook" นอกจากนี้หลายคนจับตามอง Jungkook ในงาน Idol Star Athletics Championship อีกด้วย และสังเกตว่าระหว่างที่ Nayeon แข่งมวยปล้ำ Jungkook นั้นจะเชียร์อย่างออกหน้ามาก ถ้าเธอชนะเขาจะเก็บอาการ แต่ถ้าเธอแพ้เขาก็จะซึมขึ้นมาทันที

Jungkook วง BTS

Jungkook วง BTS

Jungkook วง BTS

2. Lay
            เป็นอีกหนึ่งไอดอลที่ถูกจับตามองว่าแอบชอบสมาชิกในวง TWICE และคราวนี้ก็เป็นตาของ Jihyo โดยหลายคนแอบเห็นว่าเขานั้นมองเธอในงาน MAMA2016 จนแซวว่าเขานั้นจะต้องแอบชอบเธอแน่ๆ

LAY jihyo

3. Onew วง SHINee
            ในรายการ Happy Together ซีซั่น 3 เขาถูกถามถึงสเป็คผู้หญิงในฝัน และได้ตอบว่าเขาจำไม่ได้ เพราะเปลี่ยนไปทุกวัน แต่เมื่อถูกจึงถามมากๆ เขาก็ตอบกลับไปว่าเป็นแบบ Nayeon วง TWICE แต่กลับถูกแซวว่าก่อนหน้านี้เขาเคยตอบว่า Tzuyu วง TWICE จนหลายคนแซวว่าเขาเปลี่ยนใจง่ายจริงๆ

Onew วง SHINee

Onew วง SHINee

4. Heechul
            เขาเคยสารภาพว่าเขาแอบชอบ Momo วง TWICE และไม่สามารถเก็บความเขินไว้ได้เมื่อเธอแอบมาเซอร์ไพรส์ในรายการ หลังจากรายการจบทั้งคู่ก็ได้ถ่ายภาพเซลฟี่ร่วมกัน จนหลายคนสังเกตเห็นว่าทั้งคู่นั้นใกล้ชิดและดูมีความสุขมาก

Heechul

Heechul

Heechul

5. Gong Myung
            เขาแอบโกรธเพื่อนร่วมวง 5urprise อย่าง Jung Hye Sung หลังจากที่เขาเรียก Jungyeon วง TWICE ว่าเป็น "ภรรยา" ของเขา จนทำให้ Gong Myung อิจฉา และพูดออกมาว่าเขาอยากให้ Jungyeon เป็นภรรยาของเขามากกว่า

Gong Myung

Gong Myung

ที่มา : Koreaboo
แปลและเรียบเรียงโดย : Daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments