Sana ขึ้นนำ! หลังวัดมูลค่าวงเกิร์ลกรุ๊ปเดือนมกราคม 

Sana ขึ้นนำ! หลังวัดมูลค่าวงเกิร์ลกรุ๊ปเดือนมกราคม 

0

Sana ขึ้นนำ! หลังวัดมูลค่าวงเกิร์ลกรุ๊ปเดือนมกราคม 

       ในทุกๆ เดือน Korea Institute of Corporate Reputation จะมีการวัดมูลค่าของศิลปินแต่ละคนว่าใครที่มีงานและแฟนคลับมากที่สุดในช่วงเดือนนั้นๆ และในเดือนมกราคมของปีนี้ สาว Sana วง TWICE ที่เคยได้อันดับหนึ่งเมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมาก็ได้ขึ้นนำเป็นอันดับหนึ่งอีกครั้ง ตามมาติดๆ ด้วย Irene วง Red Velvet และ Arin วง Oh my Girl 

sara TWICE  irene Red Velvet kpop

       การสำรวจในครั้งนี้ได้รวบรวมข้อมูลตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคมปีที่แล้ว มาจนถึงวันที่ 20 มกราคมในปีนี้ ผ่านข้อมูลกว่า 109,486,334 ชิ้น โดย Sana กวาดคะแนนไปได้ทั้งหมด 3,635,014 ในขณะที่ Irene อยู่ที่คะแนน 3,181,174 และ Arin อยู่ที่ 2,865,103

Red Velvet kpop

      นอกจาก 3 สาวนี้แล้วยังมีคนอื่นติดโผนี้ด้วยไม่ว่าจะเป็น Joy (Red Velvet), YooA (Oh My Girl), Mina (TWICE), Yeri (Red Velvet), Nancy (Momoland), Yeonwoo (Momoland), Nayeon (TWICE), Momo (TWICE), Seulgi (Red Velvet), Tzuyu (TWICE), JooE (Momoland), Solar (MAMAMOO), Taeyeon (Girls' Generation), Dahyun (TWICE), Jungyeon (TWICE), Jiho (Oh My Girl), Jennie (Black Pink), Jihyo (TWICE), Seunghee (Oh My Girl), Hyomin (T-ara), Hani (EXID), Chaeyoung (TWICE), Solji (EXID), Seohyun (Girls' Generation), YoonA (Girls' Generation), Yerin (G-Friend) และ Jisoo (Black Pink)

jennie

ที่มา allkpop

แปลและเรียบเรียงโดย daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments