"แซ็ค ชุมแพ" รับโหมงานหนักทำสุขภาพทรุดต้องทานยาวันละ 20 เม็ด

"แซ็ค ชุมแพ" รับโหมงานหนักทำสุขภาพทรุดต้องทานยาวันละ 20 เม็ด

0

"แซ็ค ชุมแพ" รับโหมงานหนักทำสุขภาพทรุดต้องทานยาวันละ 20 เม็ด

        เป็นนักร้องที่มีคิวงานรุมแน่นเอี้ยดต้องวิ่งทัวร์คอนเสิร์ตตลอดทั้งปี ทำให้ไม่มีเวลาพักผ่อนส่งผลทำสุขภาพทรุดถึงขั้นต้องทานยาวันละ 20 เม็ดกันเลยทีเดียว สำหรับ "มงคล สิงห์ชา" หรือ "แซ็ค ชุมแพ" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทแพลนมอบความสุขให้แฟนๆ หลังเพลง "คำแพง" ทะลุ 400 ล้านวิว ว่า 

แซ็ค ชุมแพ ป่วย ทำงานหนัก

        ก็ดีใจที่แฟนเพลงให้การต้อนรับอย่างดีเสมอมา ก็มีทำเสื้อและมีโชว์พิเศษให้กับแฟนเพลงเป็นเซอร์ไพรส์ที่ทุกคนไม่เคยเห็นแน่นอน ตอนนี้ยอดวิวก็ทะลุ 400 ล้านแล้วตอนแรกที่ทำเพลงออกมาไม่ได้คาดหวังกระแสอยู่ที่แฟนเพลงมากกว่า แต่พอทำออกมาพวกเขาก็ให้กำลังใจคอยกดเข้าไปดู กับเพลงต่อไปก็ไม่ได้กดดันเพราะตอนทำเพลง "คำแพง" ก็ไม่ได้คาดหวังเพลงใหม่รอจังหวะและโอกาสที่จะปล่อยให้ฟังกัน แนวเพลงก็เป็นอกหักช้าๆ เหมือนเดิม ซึ่งส่วนตัวไม่ได้มีส่วนช่วยอะไรจะมีแค่ร้องอย่างเดียว 

แซ็ค ชุมแพ ป่วย ทำงานหนัก

        ส่วนเรื่องสุขภาพตอนนี้ก็ทำงานเยอะทุกวันมีล้าและทรุดบ้างต้องพักผ่อนให้เพียงพอ รับต้องทานยาวันละ 20 กว่าเม็ด เพราะป่วยทั้งเป็นภูมิแพ้และมีทานยาบำรุงร่างกายอื่นๆ ด้วย สำหรับเรื่องที่จะพักยาวก็คงไม่มีเร็วๆ นี้ แต่ถ้าหมดสัญญาก็ว่ากัน ตอนนี้ทำงานเต็มที่ ซึ่งส่วนตัวมีหวั่นจะทรุดหนักลงกว่านี้แต่อาการภูมิแพ้ก็ดีขึ้นบ้างแล้ว โดยทางบ้านก็ให้กำลังใจตลอดเวลาทำงาน ทั้งนี้แพลนที่วางไว้จะทำโรงงานเฟอร์นิเจอร์ให้คุณพ่อก็ไม่รู้จะสำเสร็จหรือเปล่า เพราะตอนนี้ท่านป่วยแต่จะเริ่มสร้างบ้านให้แทน และรอช่างมาทำอยู่ ด้านงบก็ขึ้นอยู่กับคุณพ่อคุณแม่ว่าจะสร้างเท่าไหร่ โดยตนก็เป็นเสาหลักให้กับครอบครัวในตอนนี้ รู้สึกหนักประมาณหนึ่งแต่ภูมิใจที่ทำให้ท่านสบายได้

แซ็ค ชุมแพ ป่วย ทำงานหนัก

แซ็ค ชุมแพ ป่วย ทำงานหนัก

แซ็ค ชุมแพ ป่วย ทำงานหนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนภพ-นก บริพันธ์” นำทีม 9 องค์กรจัดงานใหญ่- “แซ็ค ชุมแพ” เผยความรู้สึกถึง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”

เตรียมความพร้อมจัดงาน “วันเพลงลูกทุ่งไทย”  11พฤษภาคม

“แซ็ค ชุมแพ” ขนชาวคณะบิ๊กเลิฟมิวสิค “เอ็ม เทพบุตรแบนด์-มะปิง นภาพร-อีฟิ อีฟี”  โชว์คอนเสิร์ตงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิงอลังการ

“ใบเฟิร์น รัตติยาภรณ์” คว้าแชมป์ประกวดลูกทุ่งงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิง จ่อซบค่ายเพลงใหญ่อีกสองเดือน

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

“แซ็ค ชุมแพ” ปล่อยซิงเกิลใหม่เขย่าลูกทุ่ง “อย่าปิดการมองเห็น”

“แซ็ค ชุมแพ” กดไลฟ์รัวๆ “ชุมทางดาวทอง” ตรงปกไม่จกตา “นุ่น” สาวเจียงใหม่งัดทีเด็ดล้มแชมป์สำเร็จคว้าแสนแรกแจกจริง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments