“ดีเจเอกกี้" ควง "อ้น" แจงเหตุโพสต์คลิปถึงศิลปิน

“ดีเจเอกกี้" ควง "อ้น" แจงเหตุโพสต์คลิปถึงศิลปิน

0

“ดีเจเอกกี้" ควง "อ้น" แจงเหตุโพสต์คลิปถึงศิลปิน

            ทางพิธีกรอารมณ์ดีอย่าง "อ้น ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์" และ "ดีเจเอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ" ดูเหมือนสุดจะทนเมื่อรับงานพิธีกรงานหนึ่งแต่ทางศิลปินดันไม่ตรงเวลาซะงั้น ทั้งคู่จึงโพสต์คลิปขำๆ ถึงศิลปินที่ไม่พร้อมทำงานแต่ดันรับงานลงผ่านไอจี จึงทำให้หลายๆ คนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อเจอทั้งคู่ในงานอีเว้นท์ก็ขอให้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นนี้กันสักหน่อย

ดีเจเอกกี้ อ้น ศรีพรรณ โพสต์ คลิป ศิลปิน

            คือตอนนี้การทำงานของเราเจอคนเยอะแล้วเราก็เจอพิธีกรเยอะ คือพิธีกรเนี่ยต้องอยู่ตลอดงานไม่ว่าตั้งแต่ต้นจนจบ ใช่ไหม ถ้ามีอะไรจะเกิดขึ้นในงานพิธีกรจะต้องเป็นตัวดำเนินการทั้งหมดและแก้ไขปัญหาข้างหน้างาน แต่ทีนี้พิธีกรก็ต้องทำงานร่วมกับคนอื่นมากมาย จะเป็นผู้บริหารของงานวันนั้น ไม่ว่าจะเป็นออร์กาไนซ์ ศิลปิน ซึ่งหลังๆ เราเจอมาเยอะแล้วก็คือต้องให้เรายื้อรอ ยื้อเราไม่ว่า เช่นเขาเซ็ตวง 10-15 นาที อันนี้เราทำเป็นประจำทุกงานอยู่แล้ว แต่บางทียื้อเป็นครึ่งชั่วโมง บางทีคนในงานเขาไม่เข้าใจนะว่าเรายื้อทำไม คือเขาก็จะแบบทำไมไม่ส่งเข้าวงสักที ซึ่งเหตุผลตรงนั้นบางทีศิลปินก็มาช้าอะพูดตรงๆ หรือไม่บางทีศิลปินไปตามแล้วแต่ล็อคประตู มันไม่ใช่บุคคลใดบุคคลหนึ่ง ซึ่งบางทีเราก็อยู่บนเวทีไง ไม่ได้จะว่าใครหรือเจาะจงใคร แต่เราอยากจะบอกองค์รวมว่าเวลาจะทำงานกับคนอื่น คนหมู่มาก ถ้าเราทำงานคนเดียวร้องเพลงคนเดียวไม่เป็นไร แต่ถ้าทำงานกับคนอื่นก็ต้องเห็นใจกันบ้าง เพราะเราก็ยื้ออยู่บนเวทีไม่รู้จะยื้อยังไงแล้ว จนเราหมดแล้วที่จะเล่นเกม

ดีเจเอกกี้ อ้น ศรีพรรณ โพสต์ คลิป ศิลปิน

ดีเจเอกกี้ อ้น ศรีพรรณ โพสต์ คลิป ศิลปิน

            ส่วนทาง “เอกกี้” เสริมว่า เพราะฉะนั้นเนี่ย สิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้น เราจะต้องโคกับการทำงานของทุกๆ ภาคส่วนเลย เพราะฉะนั้นที่เราเห็นอะไรก็ตามที่มันเหมือนเห็นซึ่งกันและกัน เข้าใจซึ่งกันและกัน มาสายเราเข้าใจนะ บางทีเราก็เคยมาสาย หรือบางงานเราก็สามารถจะยื้อเวลาได้บ้าง แต่นี่ชุดมาแล้วแต่ไม่ขึ้น ทาง “อ้น” บอกอีกว่า บางทีออร์กาไนซ์เขาบอกเรา 10 นาที ด้วยประสบการณ์เราก็แบบ 10 นาทีนี้พิกัดเขาอยู่ที่ไหน สมมติงานอยู่ที่พัทยา แล้วถ้าพูด 10 นาทีแล้วศิลปินอยู่มอเตอร์เวย์ มันไม่ใช่ 10 นาทีถูกป่ะ มันก็ต้องพูดความจริง เราจะได้รู้ว่าเราต้องทำอะไรต่อไป จะได้แก้ปัญหาถูก เราต้องบอกออร์กาไนซ์ตรงๆ ว่าเราอยู่ที่ไหน จะได้เตรียมที่จะทำอะไรต่อไป เราจะไม่มีพูดว่า อยู่ทางด่วนแล้ว ออกจากบ้านแล้ว ส่วนใหญ่แล้วจะไม่สาย ไปก่อนตลอดเวลา ถามว่ามีใครสงสัยไหม ทั้งคู่บอกว่าไม่มีใครสงสัยหรอก เพราะว่าคลิปเราเป็นคลิปฮาๆ มันกลายเป็นพิธีกรขอยื้อ แล้ว “น้องปอ เอเอฟ” เต้นยื้อไป 17 เพลงแล้ว

ดีเจเอกกี้ อ้น ศรีพรรณ โพสต์ คลิป ศิลปิน

            สำหรับคลิปวิดีโอที่ลงก็เป็นเรื่องสนุกๆ ที่เป็นสไตล์เรา ไม่ได้จะบอกถึงใครอะไรยังไง สาว “อ้น” แจงว่า เพียงแต่ขอว่าทำงานด้วยกันต้องเห็นใจกัน ซึ่งก็มีบางงานที่เราไปสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นเขา เราก็ยอมรับ กระแสหลังจากลงคลิปไปคนก็ขำ แล้วก็เพิ่งจะลงเอง ก็ไม่มีใครถามนะ มีแต่ “น้องว่าน” บอกว่าถ้าเป็นพี่ ผมจะง้างให้สุด อยากจะบอกว่าศิลปินร้อยคนก็เป็นแทบทุกคนแหละ แต่เราก็เข้าใจ ซึ่งบางทีตัวเขาเองก็อาจจะไม่รู้ก็ได้ว่าเขาเลท เพราะเขาก็ต้องผ่านกระบวนการผู้จัดการเขา เขาก็แค่นั่งรถตู้มา มาถึงเขาก็ร้อง เราก็แบบหรือเขาไม่รู้ มาถึงก็มาทอดอารมณ์ ถ้าจะคุยเรื่องนี้ก็ต้องถามที่ประชุมเลยแล้วก็ถาม ยังไงก็คือพี่น้องในวงการแหละ ถ้อยทีถ้อยอาศัยเถอะ ทางสาว “อ้น” เผยอันนี้แค่พิธีกรกับศิลปินนะ แล้วทีมงานออร์กาไนเซอร์เขาได้เงินน้อยกว่าเราอีก เขาจะต้องมาแก้ปัญหาให้เรา สงสารเขาเถอะ หลังๆ บ่อยมาก บ่อยจนต้องทำคลิปอะ ไม่รู้จะบอกใครจะโทรหาใครดี ขำๆ “เอกกี้” และสาว “อ้น” แซวเพราะหลังๆ บ่อย เพราะเราทำงานเยอะหรือเปล่า หรือสังคมมันเปลี่ยนไปหรือเปล่า จนเราต้องคุยว่า เวลาออร์กาไนเซอร์ติดต่อมาแล้วบอกพี่ผู้จัดการว่า นอกเหนือจากที่เราจะต้องไปทำอะไรแล้ว ราคาเท่าไหร่แล้ว ต้องถามด้วยว่าศิลปินเป็นใครเราจะได้ทำใจถูก

ดีเจเอกกี้ อ้น ศรีพรรณ โพสต์ คลิป ศิลปิน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจเอกกี้” ดึงสติคนใช้โซเชียล ควรมอง 2 ด้าน บางครั้งอาจจริงหรือตรงกันข้าม

“อ้น ศรีพรรณ” พูดครั้งแรกปมข่าวลือแตกหัก “นุ้ย สุจิรา”

สู้ชีวิตแต่ชีวิตสู้กลับ “ดีเจเอกกี้” ไอจีปลิว สูญเสียยอดฟอลหลักล้าน!!

“เอกกี้” อุบตอบหลัง “อ้น-นุ้ย” ถูกโยงปมดราม่าแตกคอเพราะเรื่องเงิน

โดนอีกรอบ! “ดีเจเอกกี้” ประกาศเตือนถูกมิจฉาชีพแฮกไอจี!

“อ้น ศรีพรรณ” ถูกชาวเน็ตขุดเคยมีข่าวเกาเหลา “นางเอกดัง” คนนี้ ก่อนถูกโยงแตกคอ “นุ้ย สุจิรา”

ทำความรู้จัก! แฟนผู้หญิงคนแรกและคนเดียว ของ “ดีเจเอกกี้” 

Comments