​​​​​​​ข่าวฮอตประจำปี 2560 : เรียงไทม์ไลน์ “ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น”

​​​​​​​ข่าวฮอตประจำปี 2560 : เรียงไทม์ไลน์ “ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น”

0

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : เรียงไทม์ไลน์ “ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น”

       เดินทางเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2560 แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าปีนี้ก็มีข่าวสุดฮอตที่เป็นประเด็นถูกพูดถึงของคนบันเทิงทั้งในประเทศและนอกประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่เรียกเสียงเฮ สร้างสีสันโดนใจในวงการบันเทิง ตลอดถึงเรื่องช็อกวงการ ข่าวเศร้าต่างๆ ที่ทำเอาแฟนคลับสะเทือนขวัญไปพร้อมๆ กัน

เคลียร์ประเด็น #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น #ต่ำตมไม่หยุด

       ทาง "ดาราเดลี่" ก็ไม่พลาดที่จะทำการเลือกข่าวบันเทิงที่เป็นประเด็น มีคนพูดถึงเป็นอย่างมากในวงการบันเทิงปี 2560 มาฝากกัน เพื่อไม่ให้คุณพลาดหรือตกเทรนด์ข่าวในวงการบันเทิงประจำปีนี้ ซึ่งในวันนี้ขอนำเสนอเรื่องแฮชแท็กดัง “ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น”

พี่ฉอด สายทิพย์ ทวิตปลอม ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น

       เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสอย่างหนักในช่วงนึงสำหรับแฮชแท็กดังอย่าง “ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น” ซึ่งงานนี้ก็มีหลายคนโยงไปที่บิ๊กบอสแห่งค่าย A-time อย่าง “พี่ฉอด สายทิพย์” และนอกจาก “พี่ฉอด” แล้วนั้น ยังโยงไปถึงดาราคนบันเทิงหลายต่อหลายคน ซึ่งประเด็นนี้ไม่เพียงแต่จะเป็นที่จับตามอง โดยเรื่องราวทั้งหมดสืบเนื่องมากจากกรณีที่นักร้องสาว “โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร” ได้ออกรายการของ “คลับฟรายเดย์โชว์” ที่มีกูรูเรื่องความรักอย่าง “ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” , “อ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล” และ “อั๋น ภูวนาท คุนผลิน”  โดยในรายการเป็นการพูดเรื่องความรักครั้งเก่า ซึ่งทำเอาหลายคนไม่พอใจโยงเรื่องของ “พี่ฉอด” พร้อมสร้างแฮชแท็กดังกล่าว 

ดารา รับแทนเพื่อน ดราม่า แก๊งเพื่อน

       และที่งงหนักไปกว่านั้นคงหนีไม่พ้น “ดีเจเอกกี้" ก็ยังถูกโยงเอี่ยวประเด็นดังกล่าวเช่นเดียวกัน ซึ่งเขาได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมเป็นภาพข้อความว่า “กรรมใดใครก่อกรรมนั้นตามสนอง กรรมติดจรวด” โดยใส่แคปชั่นว่า “ดีเลวมีกันทุกคน เลือกทำได้ เพราะเวรกรรมมีจริง #กรรมใดใครก่อ #กรรมนั้นตามสนอง #เชื่อจริงๆ”

ดีเจพี่ฉอด ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น

       เรียกได้ว่าหลังโพสต์ดังกล่าวถูกโพสต์ไป ก็มีแฟนคลับเขาเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเห็นเยอะ จนทำเอามีคนโยงไปเกี่ยวกับแฮชแท็กดัง “ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น”  จนในที่สุดเขาได้โพสต์อีกครั้งว่า “ไม่โยงใยใดๆ นะค้าชั้นอยู่ของชั้นดีๆ Please !!!” พร้อมแคปชั่นว่า “โอบกอดเบาๆ”

พี่ฉอด สายทิพย์ ทวิตปลอม ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น

       ทำเอาเป็นกระแสอยู่สักพักจนในที่สุดบิ๊กบอสของค่ายจีเอ็มเอ็มฯ ได้ออกมาเปิดใจกรณีดังกล่าว โดยเธอเองเผยว่า “สำหรับประเด็นที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับตนที่ว่า ทำไมตัวเอง หรือ บางคนที่เคยเกี่ยวข้องกับตนไม่มาร่วมรายการบ้าง ตนขอชี้แจงว่า โดยปกติแขกรับเชิญในรายการของตน เป็นคนที่มาจากความสมัครใจ ยินดีพร้อมใจที่อยากจะเปิดเผยเรื่องราวส่วนตัวได้”

ดีเจพี่ฉอด ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น

        “และเมื่อถูกถามถึงประเด็นที่ไม่เชิญดาราที่เป็นข่าวด้วยมาออกรายการ เช่น "หยาดทิพย์ ราชปาล" เธอได้เผยถึงเรื่องนี้ว่าเป็นเพราะติดที่ช่อง หากดาราหรือศิลปินท่านไหนที่ติดสัญญากับช่องอื่น ทางรายการนั้นจะไม่สามารถเชิญมาออกรายการได้ ก่อนที่จะพูดติดตลกว่า ความจริงเธอนั่นก็อยากเชิญ "ณเดชน์" และ "ญาญ่า" มาออกรายการเหมือนกัน”

เคลียร์ประเด็น #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น #ต่ำตมไม่หยุด

       “ส่วนตัวของตนนั้นไม่ชอบพูดเรื่องตัวเอง ไม่ค่อยพูดชีวิตส่วนตัวอะไรมากนัก อย่างในไอจี จะเห็นว่ามีแต่เรื่องงาน และการที่ตนไม่ได้โพสต์เกี่ยวกับเรื่องตัวเอง ไม่ได้หมายความว่า จะมีอะไรปกปิด เพราะตนมีคนรอบตัวเยอะมาก ปกปิดอะไรไม่ได้ ถ้าพูดอะไร เขาจะรู้ทันทีว่าตนโกหก ตนอยู่ตรงนี้ต้องสบตาคน ตนไม่สามารถโกหกใครได้”

       “ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้นถามว่ามีผลกระทบอะไรกับตนไหม สำหรับตนไม่ได้เป็นปัญหาอะไรเลย ยังทำงานได้ตามปกติ คนรอบๆ ตัวไม่มีใครเดินมาถามด้วยซ้ำ เพราะเขาเห็นชีวิตของตนอยู่แล้ว ว่าเป็นคนยังไง ตนไม่เคยปิดอะไรเลย แต่คนจะทำเหมือนเปิดโปงได้ เหมือนรู้ความลับ แต่จริงๆ ตนไม่เคยปิดบังอะไร เปิดเผยตลอด 

เคลียร์ประเด็น #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น #ต่ำตมไม่หยุด

       ก่อนที่จะฝากถึงคนที่พูดถึงเรื่องนี้ หรือคิดแฮชแท็กที่สนุกๆ ขึ้นมา บางครั้งมัน ไม่ได้เกิดประโยชน์อะไร คนที่โดนพาดพิงและคนรอบตัวเขาก็ได้รับผลกระทบจากข่าวนี้ แม่ของตนที่อายุมากแล้ว ตนใจและมาถาม ทั้งๆ ที่เป็นสิ่งที่ตนไม่ได้ทำอะไรผิด ก็ต้องไปทำความเข้าใจ และเคลียร์กับสิ่งที่เกิดขึ้น”

เคลียร์ประเด็น #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น #ต่ำตมไม่หยุด

       เรียกได้ว่างานนี้ก็ทำเอาหลายๆ คนได้เคลียร์ไปกับแฮชแท็กดังกล่าว และมีอีกหนึ่งสาวที่มีชื่อเข้ามาเกี่ยวพันอย่างสาว "หยาดทิพย์ ราชปาล” ซึ่งเธอเองเคยมีข่าวคบหาดูใจกับหนุ่ม “เอส วรฤทธิ์” ซึ่งเธอเองก็ตอบสั้นๆ “สำหรับเธอเองไม่รู้จะตอบว่ายังไงกับประเด็นดังกล่าว คือตนเองก็ไม่ได้รู้ทุกอย่างแต่ว่าก็โทรศัพท์ก็เกือบพังเหมือนกัน เมื่อวาน จากทุกๆ คนที่ส่งมาด้วยความหวังดี แต่ตนเองไม่รู้จะรู้ว่ายังไงดี พอถามว่ามีตกใจไหมกับกระทู้ดังกล่าว ก็ตกใจแว๊บแรก แต่ก็ไม่รู้จะรู้สึกอะไรเพราะมันค่อนข้างงง คนก็อาจจะยังจำกันได้มั้ง”

หยาดทิพย์ ราชปาล ทำบุญ พม่า ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น

       โดยหลังจากที่ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับประเด็นร้อนดีงกล่าวได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวต่างๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ถือได้ว่าเป็นการจบดราม่าแฮชแท็กดัง “ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น” เป็นอย่างเรียบร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยังไงคู่นี้? “โฟร์ ศกลรัตน์” เผยโมเมนต์หวานคู่ “อาร์ม ดับบลิวซี” แฟนๆ แห่แซว

“โฟร์ ศกลรัตน์” ผู้หญิงสวยๆที่ต้องมาพร้อมดอกไม้ช่อโต “โยชิ ซีควินท์” ยังต้องแซว

“กอล์ฟ” เล่าเบื้องหลังเป็นเหยื่อเพื่อนซี้ “โฟร์” จน “โต้ง ทูพี” เข้าใจผิด

เฉลยแล้ว! หนุ่มคนนี้ไงที่ “โฟร์ ศกลรัตน์” เปิดตัวในวันปีใหม่

เปิดตัวแต่ไม่เปิดหน้า “โฟร์ ศกลรัตน์” ลงรูปคู่หนุ่มปริศนา หรือจะเปิดตัวส่งท้ายปี

“อั๋น ภูวนาท” อวยพรวันเกิด “พี่ฉอด สายทิพย์” ผู้เป็นครูให้กับผมโดยไม่เคยเอ่ยปากสอน

อุ๊ยเขินเลย! “ไมค์” ยอมรับเคยชอบ “โฟร์” ลั่นถ้ายุคนั้นมีโทรศัพท์เราคงลงเอยกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments