“อ้น ศรีพรรณ” พูดครั้งแรกปมข่าวลือแตกหัก “นุ้ย สุจิรา”

“อ้น ศรีพรรณ” พูดครั้งแรกปมข่าวลือแตกหัก “นุ้ย สุจิรา”

0

“อ้น ศรีพรรณ” พูดครั้งแรกปมข่าวลือแตกหัก “นุ้ย สุจิรา”

           ออกมาเคลียร์กันชัดๆ สำหรับพิธีกรดังอย่าง “อ้น ศรีพรรณ” หลังก่อนหน้านี้ถูกโยงข่าวลือ “นางเอกโลกสวย” กับ “ดาราสายฮา” แตกคอกันเพราะเรื่องผลประโยชน์ด้านธุรกิจ โดยฝ่ายดาราสายฮาพานางเอกไปแนะนำให้ทำธุรกิจกับเจ้าของโรงงานผลิตแห่งหนึ่ง ทำไปได้ไม่กี่เดือน สุดท้ายพอเก่งก็เทโรงงานที่เพื่อนแนะนำ และหอบเงินมาผลิตขายเอง ทำให้ดาราสายฮาไม่พอใจ งานนี้หลายคนก็พุ่งเป้าไปที่คู่เพื่อนสนิทอย่าง “อ้น” กับ “นุ้ย สุจิรา”

อ้น ศรีพรรณ นุ้ย สุจิรา

            โดยล่าสุด “อ้น ศรีพรรณ” ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “แฉ” พร้อมเปิดใจประเด็นดังกล่าวว่าคือมีเพจๆหนึ่งไปลง ส่วนตัวได้อ่านแล้ว ได้พิจารณาทุกพารากราฟ ซึ่งไม่ได้ตรงกับความจริง มันมีบิดเบือน มันมีจริงแต่ไม่ได้จริงในเหตุการณ์

อ้น ศรีพรรณ นุ้ย สุจิรา

          ถามว่าอะไรที่มันไม่ คือตีกันเพราะธุรกิจ เราไม่ได้เอาเงินมาลงทุนทำธุรกิจ เราไม่ได้แตกกันอย่างที่พูด ว่าใช่สิพี่น้องยังตีกันเพราะทำธุรกิจเลย เพื่อนกันก็ตีกัน อย่าเอาไปเม้าท์ประเด็นนี้ ไม่ได้ทำธุรกิจด้วยกัน อ้นเป็นคนแนะนำน้องเขาให้รู้จัก พี่หน่อย เจ้าของแบรนด์ปนันชิตา เพราะวันหนึ่งที่เขาอยากคุยกับเรา เขาอยากทำธุรกิจ เขามีปัญหาเรื่องดีลเลอร์หรืออะไรไม่รู้ ก็ปรึกษาพี่หน่อยสิ เราก็ทำไม่เป็น ก็เอาเบอร์ไปคุย รายละเอียดตรงนั้น อ้นไม่รู้ คุยเสร็จปั๊บเขาก็ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ในปนันชิตา เราไม่รู้รายละเอียดคุยอะไร เราเพิ่งมารู้ทีหลัง

อ้น ศรีพรรณ นุ้ย สุจิรา

           ซึ่งรายละเอียดตั้งแต่คุยกับพี่หน่อย มีปัญหาอะไร ควรให้เขามานั่งตรงนี้แล้วพูดพร้อมกัน เราไม่ควรพูดคนเดียวแล้วพูดต่อๆ กันไป การเขียนในเพจนั่น ก็เกิดจากการแปลงสาร เพราะไม่รู้จริงว่าเรื่องจริงเป็นยังไง แฟร์ที่สุดคือคุยทั้งสองฝ่าย คุยอันนี้ซักค้านกัน แย้งกัน แต่มันเลยเถิดไปแล้วไง วันนี้จะมาพูดรายละเอียดมันก็ไม่สมควร เราจะออกมาพูดสามคน เราคุยกันแล้วกับพี่หน่อย ต่อเมื่อเราได้ยินเรื่องที่ไม่เป็นความจริง เราถึงจะมาอธิบาย แต่จะให้เรามาแจกแจงนั้น ไม่จำเป็น ไม่มีใครได้ประโยชน์

อ้น ศรีพรรณ นุ้ย สุจิรา

อ้น ศรีพรรณ นุ้ย สุจิรา

          ส่วนเรื่องรายการ “ข่าวแหกโค้ง” ที่ทำกันอยู่ จู่ๆอ้นก็ประกาศตัวลาออก คือเราไม่ได้ประกาศ โทรไปว่าคิวไม่ได้แล้ว ไม่ใช่ประกาศฉันไม่ทำแล้ว สะบัดปุ๊บ ไม่ต้องยีให้เรื่องใหญ่ เรื่องมันเล็ก ถามว่ามีโอกาสจะกลับมาเป็นเพื่อนไหม คือก็มองหน้าได้ แต่เราไม่เคยเจอกัน ก็อาจจะมีทำหน้าไม่ถูก ทำเสียงตะกุกตะกัก ธรรมชาติคน จะให้พูดว่าไม่เป็นไร ทุกอย่างเรียบเนียนเลย มันก็ต้องมีบ้าง เป็นปกติ กล้ามเนื้อตา กล้ามเนื้อขมับ

อ้น ศรีพรรณ นุ้ย สุจิรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments