“สิงโต ปราชญา” ว่าไง? กระแสซีรีส์วายล้นตลาด

“สิงโต ปราชญา” ว่าไง? กระแสซีรีส์วายล้นตลาด

3.5

“สิงโต ปราชญา” ว่าไง? กระแสซีรีส์วายล้นตลาด

     อีกหนึ่งซีรีส์สุดปัง “SOTUS S The Series” ที่เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างมากในภาคแรก ทำเอาแฟนคลับเรียกร้องอยากให้มีภาคต่อๆ ไป ล่าสุดก็ได้เสิร์ฟความฟินให้สาววายต่อเนื่อง งานนี้เมื่อมีโอกาสพูดคุยกับหนุ่ม “สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์” เขาก็เผยความรู้สึก พร้อมข้อคิดให้ได้ฟังว่า

สิงโต SOTUS S สายวาย

     สำหรับบทบาทในเรื่องแตกต่างจากภาคเก่า คือเป็นเรื่องราวหลังจาก 2 ปีต่อมา เปิดมา Ep. แรกของภาคนี้ก็จะตัดมาที่คบกันแล้ว จากภาคก่อนที่เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องอยู่ในมหาวิทยาลัยเดียวกัน คณะเดียวกัน ไม่ค่อยถูกกันช่วงแรกๆ แต่ภาคนี้คือเปิดมาเป็นแฟนกันเลย เล่นง่ายขึ้นกว่าเดิม เพราะคุ้นเคยกันแล้ว เรื่องกระแสและแฟนๆ ให้คำตอบรับดีมากๆ เพราะเหมือนแฟนๆ ก็คิดถึง และเรียกร้องให้ทำซีซั่น 2 สักพักหนึ่งแล้ว แต่ก็ใช้เวลาถ่ายทำนาน

     ตอนนี้ถ่ายเสร็จเรียบร้อยแล้ว ออนแอร์ยาวๆ เลย ส่วนตอนออนแอร์มันจะขึ้นในทวิตเตอร์เสมอ เราเองรู้สึกดี และจะพยายามดูทางช่องที่ฉาย ดูพร้อมแฟนคลับ มีอะไรก็จะพิมพ์ลงทวิต แล้วแฟนๆ ก็จะมาคอมเมนต์ มาพูดคุยกัน

สิงโต SOTUS S สายวาย

     ด้านแฟนๆ ดูซีรีส์และจะได้อะไรกลับไป ก็แน่นอนว่าตัวซีรีส์ก็บ่งบอกกันอยู่แล้วว่าโซตัส และเราต้องการให้เห็นหลายๆ พาร์ทของโซตัสว่ามันไม่ได้มีแค่การรับน้องที่ป่าเถื่อนเสมอไป เพราะถ้าพูดถึงโซตัสคนจะเข้าใจว่าเป็นการรับน้องอย่างป่าเถื่อน แล้วก็อยากจะชี้แจงว่า คำว่าโซตัสเป็นการรับน้องที่ไม่จำป็นต้องป่าเถื่อนก็ได้ มันแล้วแต่คนใช้มากกว่า และก็ชีวิตของการทำงานจากโซตัส 2 จะเอาโซตัสไปใช้ทำงานมากขึ้น เหมือนชี้ให้เห็นว่าในการทำงานก็มีโซตัสเหมือนกัน คนอาจจะลืมมันไปหรือว่ามองข้ามกันไปนั่นเอง จะมีฉากฟินๆ เพิ่มขึ้น เพราะในเรื่องก็เป็นแฟนกันมาแล้ว 2 ปี แต่ว่ายังรักษาความเป็นมาตรฐานของโซตัส มันจะเป็นอะไรที่เรียบง่าย

สิงโต SOTUS S สายวาย

     ภาคนี้จะมีน้องๆ ใหม่ๆ เพิ่มขึ้น ก็จะเป็นน้องๆ ปี 1 ที่เข้ามาใหม่ในมหา'ลัย เรื่องมือที่สามจะมีมั้ยต้องรอติดตามกันใน Ep. ต่อๆ ไปว่าจะเกิดอะไรขึ้น กระแสความกดดันของตนเองนั้นจะไม่กดดันสักเท่าไหร่ว่าตัวเองจะสู้ซีรีส์เรื่องอื่นได้ไหม อันนี้ไม่ได้คิดเลย เราแค่คิดว่าจะทำไงให้ผลงานออกมาดีที่สุด และทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไม่ได้คิดว่าจะทำซีรีส์เพื่อมาสู้กับใคร เพราะสุดท้ายแฟนคลับก็ยังรอติดตามแต่ละซีซั่น

     ส่วนจุดเด่นของซีรีส์ก็คือความเรียบง่ายของคนสองคนที่มารักกัน ที่จะต้องผ่านหลายๆ อย่างทั้งดีทั้งร้ายมาด้วยกัน เล่นแล้วรู้สึกมีทั้งอุปสรรค มียิ้ม มีหัวเราะ ไปด้วยกัน ก็เลยทำให้แฟนๆ ชื่นชอบ และทุกอย่างมันก็ไม่ได้หวือหวา คือเรียบง่ายไปเรื่อยๆ เรื่องนี้ยังเคยเป็นนิยายมาก่อน

สิงโต SOTUS S สายวาย

สิงโต SOTUS S สายวาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments