10 ดาวรุ่งชายบนเส้นทางมายา 3

10 ดาวรุ่งชายบนเส้นทางมายา 3

0

10 ดาวรุ่งชายบนเส้นทางมายา 3

       สืบเนื่องจากดาราเดลี่ได้ทำสกู๊ปเผยเส้นทางมายาดาวรุ่งชาย 2 นำเสนอเรื่องราวสู่เส้นทางแห่งดวงดาว แล้วคนสนใจเยอะมาก ๆ ตอนนี้มาถึงตอนสามกันแล้ว พาร์ทนี้ดาราดาวรุ่งชายที่กำลังเป็นที่จับตามอง และเป็นที่สนใจของสาว ๆ จะเป็นใครกันบ้าง มาดูกันเลย

อ่านข่าวต่อ:รู้แล้วต้องหลงรัก! เปิดบทสัมภาษณ์สุดพิเศษของ “มิว ศุภ

มิกซ์ สหภาพ วงศ์ราษฎร์

       1. “มิกซ์ สหภาพ วงศ์ราษฎร์” นายเอกหน้าใสดาเมจรุนแรง ดีกรีสัตวแพทย์ศาสตร์จากรั้วจามจุรี เคยมีผลงานการถ่ายแบบ นิตยสาร และงานโฆษณาต่าง ๆ อีกทั้งเป็นสมาชิกวงบอยกรุ๊ปวง Cute Chef Thailand เมื่อปี 2018 และมีงานผลงานล่าสุดอีก 2 เรื่องทางช่อง GMM25  เป็นที่โด่งดังมากขึ้นจากการรับบท “ครูเธียร” ในซีรีส์วายสุดฮิตเรื่อง “นิทานพันดาว”และซีรีส์เรื่อง “ปลาบนฟ้า” รับบท “เมืองน่าน”

เต ตะวัน วิหครัตน์

เต ตะวัน วิหครัตน์

       2.“เต ตะวัน วิหครัตน์” สู่วงการบันเทิงจากการเป็นพิธีกรคลื่นลูกใหม่ของรายการ Five Live Fresh ปัจจุบันเซ็นสัญญาในสังกัดค่าย GMM TV มีผลงานทั้งการแสดง มิวสิควีดีโอ และได้รับรางวัลมากมาย ผลงานสร้างชื่อเสียงคือซีรีส์วายเรื่อง “Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว” รับบท “พีท” พระเอกสุดหล่อ ประกบคู่กับ “นิว ฐิติภูมิ”

นนท์ ธนนท์ จำเริญ

นนท์ ธนนท์ จำเริญ

       3.“นนท์ ธนนท์ จำเริญ” นักร้องเสียงทรงพลัง เจ้าของตำแหน่ง “เดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่น 1 และ The Mask Singer ซีซั่น 4 หน้ากากเป็ดน้อย ล่าสุดได้ย้ายมาเข้าร่วมเป็นนักร้องในสังกัด “เลิฟอีส” 

เกรท สพล

เกรท สพล

       4. “เกรท สพล” เข้าสู่วงการบันเทิงโดยมีผลงานถ่ายแบบ งานแสดง มิวสิควิดีโอ เคยเป็นแสดงรับเชิญเรื่อง “พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง” ทางช่อง 3 ปัจจุบันเกรทเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 7 ผลงานล่าสุดซีรีส์วายแนวสืบสวน “Manner Of Death พฤติการณ์ที่ตาย” รับบท “สารวัตรเอ็ม”

มิว ศุภศิษฏ์

มิว ศุภศิษฏ์

มิว ศุภศิษฏ์

มิว ศุภศิษฏ์

       5. “มิว ศุภศิษฏ์” แจ้งเกิดจากซีรีส์วายเรื่อง “TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดี ๆ ” ทางช่อง ONE31 ประกบคู่กับ “กลัฟ คณาวุฒิ”

อิน สาริน

       6. “อิน สาริน รณเกียรติ” ละครเรื่องแรก คือ “ดวงใจในไฟหนาว” ก่อนที่จะเป็นที่รู้จักกันมากยิ่งขึ้น ในบทบาท “ภูผา” จากละครซีรีส์ชุด “ลูกผู้ชาย” ตอน “ภูผา” ล่าสุดกลายเป็นกระแสฮือฮาหลังจากเปิดตัวกับละครวายเรื่อง “คุณหมีปาฏิหาริย์” 

จ๊อบ ธัชพล กู้วงศ์บัณทิต

จ๊อบ ธัชพล กู้วงศ์บัณทิต

       7.“จ๊อบ ธัชพล กู้วงศ์บัณทิต”โชว์ฝีมือในซีรี่ส์เรื่องแรก “Love Lie Hid Fake แกล้งแอ๊บแอบรัก” ต่อด้วยเรื่อง “MEO Me & You แมวของเขาและรักของเรา” ทาง Mello ก่อนจะเป็นพระเอกเต็มตัวในละครเรื่อง “ระบำเมฆ” ล่าสุดเตรียมพิสูจน์ฝีมืออีกครั้งในละครวาย ทางช่อง 3 เรื่อง “คุณหมีปาฏิหาริย์” ประกบคู่ “อิน สาริน” คู่จิ้นที่มีกระแสในโซเชียลก่อนละครจะออนแอร์ซะอีก

กองทัพ พีค

กองทัพ พีค

       8. “กองทัพ พีค” นักแสดงวัยรุ่นทายาท “ปราบ ยุทธพิชัย” ดีกรีนักเรียนนอก พระเอกป้ายแดงสุดฮอตคนใหม่ ประกบคู่กับนางเอกซุปตาร์มากฝีมือ “เบลล่า ราณี แคมเปญ” ในละครเรื่อง “Dear to Love ให้รักพิพากษา” ที่กำลังเป็นที่พูดถึงในขณะนี้

เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล

       9. “เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล”  หนุ่มหล่อ มาดนิ่ง ผลงานแรกเริ่มจากบทรับเชิญ สู่พระเอกแนวหน้าของช่อง 7 ที่ได้รับความนิยมและมีผลงานโดดเด่นมาตลอด  จนใคร ๆ ต่างก็ยกเขาว่า เป็นลูกรักของช่อง ล่าสุดมีผลงานละครรอออกอากาศทางช่อง 7 อีกสามเรื่อง แฟน ๆ รอชมผลงานการแสดงของหนุ่มเข้ม ทางช่อง 7HD กันได้เลย

สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์

สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์

       10. “สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์” เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงโดยการเป็นนักแสดงนำในซีรีส์ SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง รับบทเป็น “ก้องภพ” แสดงคู่กับคริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ จนกลายเป็นที่รู้จักในวงการสายวาย และในเวลาต่อมาเขาก็ได้มีผลงานซีรีส์เรื่องอื่น ๆ พร้อมทั้งมีผลงานเพลง 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บินฉ่ำมาก! “มิว ศุภศิษฏ์” เมษาเดือนเดียวทั้งเที่ยวและลุยงานต่างประเทศไปแล้ว 6 เมือง

“มนต์รักลูกทุ่ง ๒๕๖๗” ลาจอ “ชาล็อต” อำลาตัวละคร “ทองกวาว” จะจดจำเธอตลอดไป

ปังมากคุณน้า! ส่องเรตติ้ง “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ที่สุดของละครรอบดึก! “มิว-ชาล็อต” ชวนดู 2 ตอนสุดท้าย

“มิว ศุภศิษฏ์” เขินหนักเจอคำอวยพรวันเกิด “ตุลย์ ภากร” เผยตอนนี้อยู่ในช่วงศึกษาเรียนรู้กัน

กำลังใจล้น “มิว ศุภศิษฏ์” อัปเดตเลือดกำเดาไหลมาหลายวัน ตอนนี้พักรักษาตัวแล้ว

“มิว ศุภศิษฏ์” ร่วมเฟรมศิลปินระดับโลกที่มิลาน

ซับหัวตา “ชาล็อต” อวยพรวันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ขอบคุณโลกที่เหวี่ยงให้ได้มาเจอพี่ชายที่แสนดี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments