"สิงโต ปราชญา" รับงานชุก ยังไม่คิดดรอปเรียน ลุ้นเตรียมลงละครเรื่องใหม่

"สิงโต ปราชญา" รับงานชุก ยังไม่คิดดรอปเรียน ลุ้นเตรียมลงละครเรื่องใหม่

3.5

"สิงโต ปราชญา" รับงานชุก ยังไม่คิดดรอปเรียน ลุ้นเตรียมลงละครเรื่องใหม่

     เป็นนักแสดงวัยรุ่นที่เรียกว่าทำงานแทบจะทุกวันเลยก็ว่าได้ สำหรับ "สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์" หนุ่มหน้ามนขวัญใจสาววาย จนทำให้เจ้าตัวไม่ค่อยมีเวลาให้กับตัวเองสักเท่า ไหร่ เพราะนอกจากงานที่รัดตัวแล้ว ยังต้องแบ่งเวลาให้กับการเรียนอีกด้วย แม้จะเหนื่อยหน่อยแต่เจ้าตัวก็ออกปากอย่างหนักแน่นว่าไม่มีทางดรอปเรียนแน่นอน ล่าสุดหนุ่ม "สิงโต" ออกมาเผยกับ "ดาราเดลี่" ว่า

     สำหรับซีรีส์ภาคดต่อเรื่อง "โซตัส เอส" ถ่ายทำไปได้ 70-80 เปอร์เซ็นต์แล้ว ใกล้จะจบแล้ว ช่วงนี้ก็จะหนักหน่อย เพราะเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย วันจันทร์-พฤหัสบดี ผมเรียนปกติ วันศุกร์-อาทิตย์ผมจะถ่าย เพราะฉะนั้นช่วงนี้ถ้าเห็นตาเหนื่อยๆ เพลียๆ ก็ต้องขอโทษด้วย เพราะเราก็ยังต้องโฟกัสกับการเรียนเป็นสำคัญ เพราะว่าคุณพ่ออยากให้เรียนให้จบ

สิงโต โซตัส SOTUS the series

     ถามว่าเคยคิดอยากจะดรอปเรียนมั้ย คือด้วยความที่เราเป็นคนที่ซิ่วมา เรียนช้ากว่าคนอื่นอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นไม่มีความคิดว่าตัวเองจะดรอปเรียนไปก่อน เพราะคุณพ่อก็รออยู่ เขาก็คาดหวังพอแล้ว ให้พ่อรอนานแล้ว ก็อยากเรียนจบสักที อยากได้เกรดดีๆ เหมือนกัน

     ตอนนี้อยู่ปี 2 นิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพ ถามว่าจะรับงานน้อยลงมั้ยต่อจากนี้ ก็ยังรับงานอยู่ในช่วงนี้ แต่หากมันชนกับวันที่เราเรียนจริงๆ ก็ไม่รับงานดีกว่า เพราะไม่อยากให้เสียการเรียน แต่ก็มีคุยกับอาจารย์บ้าง อย่างวิชาไหนที่สามารถส่งงานย้อนหลังได้ หรือว่าสามารถหยุดเรียนได้ก็จะหยุด

สิงโต โซตัส SOTUS the series

     ไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องได้เกียรตินิยม แต่ว่าพยายามรักษามาตรฐานให้ตัวเองได้ 3 ไว้ ไม่อยากให้เกรดมันตกไปน้อยกว่า 3 เพราะยิ่งปีสูงขึ้นเรื่อยๆ ตัวหารมันยิ่งสูง คือนิเทศศาสตร์การแข่งขันมันสูง ก็ค่อนข้างที่จะกังวลนิดนึงว่าตัวเองจะได้เกรดที่ไม่ดี

     ตอนนี้ถือว่ายังแบ่งเวลาได้อยู่ ยังไหว ก็แอบกลัวเหมือนกันถ้าโหมงานหนักแล้วจะวูบเหมือนคริส เพราะเราเป็นคนนึงที่ค่อนข้างจะพักฟื้นได้ไวเวลาที่ตัวเองเป็นอะไรจะหายไวมาก ค่อนข้างที่จะรักษาระดับไม่ให้มันเกินไปกว่านั้น แต่ถ้า เมื่อไหร่ที่มันเกินก็อาจจะแว้บเข้าไปพักผ่อนนิดหน่อยแล้วค่อยออกมา แล้วพร้อมสู้ต่อ

สิงโต โซตัส SOTUS the series

     ส่วนผลงานการแสดงนอกจากซีรีส์ "โซตัส เอส" แล้ว ก็ยังมีอีกเรื่องนึงใกล้จะเปิดกล้องแล้ว แต่ว่าเป็นเรื่องอะไรต้องขอปิดไว้ก่อน เป็นเรื่องที่โตขึ้นจากเรื่องก่อน และฉีกบทบาทจากที่เคยรับมาทั้งหมดเลย จะเป็นแนวชายรักชายอีกหรือเปล่านั้นก็ต้องรอติดตาม

สิงโต โซตัส SOTUS the series

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments