เปิดประวัติ "คริส พีรวัส" หรือ “อาทิตย์" ใน "Sotus The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง"

เปิดประวัติ "คริส พีรวัส" หรือ “อาทิตย์" ใน "Sotus The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง"

3.5

เปิดประวัติ "คริส พีรวัส" หรือ “อาทิตย์" ใน "Sotus The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง"

   เปิดประวัตินักแสดงหนุ่ม "คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์" ที่ตอนนี้มีผลงานการแสดงในบทบาท “อาทิตย์" จากซีรีส์เรื่อง "Sotus The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง”


    เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ทำเอาสาววายกรี๊ดกันสนั่นโซเชียลในตอนนี้ สำหรับหนุ่ม"คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์” ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานซีรีส์เรื่อง"Sotus The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง" ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวรับบทเป็น “อาทิตย์" จนแฟนๆ ชื่นชอบทำเอาติดเทรนด์อยู่บ่อยๆ  และแน่นอนทำให้หลายๆ คนอยากที่จะรู้จักหนุ่ม “คริส” มากขึ้นเช่นกัน  งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” ก็ไม่พลาดที่จะพาชาว “ddsocial” มาทำความรู้จักกับเจ้าตัวกัน

  "คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์” ตอนแรกที่บ้านตั้งชื่อให้ว่า “คิด” เพราะมีพี่น้องสามคน คือ “คิง” “คิด” “แคท” ซึ่งพอเข้าเรียนอาจารย์ฝรั่งเขาบอกว่าคำว่า “คิด” มันออกเสียงยาก เลยเปลี่ยนเป็น “krist” จะออกเสียงง่าย ส่วนชื่อจริงนั้นคุณพ่อตั้งให้ "พีรวัส" แปลว่า “ปราชญ์ผู้กล้าหาญ” เกิดเมื่อวันพุธที่ 18 ตุลาคม 2538 กรุ๊ปเลือด A จบการศึกษาระดับประถมจาก โรงเรียนประถมทับทอง ระดับมัธยมจาก โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ปี4 โดยนักแสดงหนุ่มมีฉายาที่เพื่อนๆ เรียกกันว่า “คิทตี้"

    เขานั้นก้าวสู่วงการบันเทิงจากการที่เขาเคยเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียลในแฮชแท็กที่ว่า #พี่ว้ากหล่อบอกต่อด้วย โดยแฮชแท็กนี้ทำให้เขามีโอกาสมาแคสซีรีส์เรื่องนี้และผ่านเข้ามาได้ 

    ด้านความสนใจของหนุ่ม "คริส" นั้น คือการเล่นดนตรี ดีดกีต้าร์ ตีกลอง ส่วนงานอดิเรกคือ การว่ายน้ำ ออกกำลังกาย สำหรับเมนูจานโปรดของเขานั้นคือ KFC และชอบกินก๋วยเตี๋ยวต้มยำ และเจ้าตัวนั้นไม่ชอบกินผัก จะกินผักได้แค่ 2 ชนิดคือผักบุ้งกับผักกาดขาว 
   
 สำหรับสาวๆ ในสเป็คนั้นนักแสดงหนุ่มชื่นชอบคนน่ารัก แบ๊วๆ โลกสวย สุดท้ายนั้นคติประจำใจของหนุ่ม "คริส" ก็คือ คำพ่อสอนที่ว่าต้องปรับตัวให้เก่ง เข้ากับคนง่าย หาเพื่อนไว้เยอะ ยิ่งมีเพื่อนเยอะชีวิตก็จะยิ่งมีความสุข ใครที่อยากติดตามผลงานหรือข่าวคราวความเคลื่อนไหวของเขาสามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ IG @kristtps

#SotusTheSeries บันเทิง ดารา นักแสดง พี่ว้ากสุดหล่อ ปลอมเฟซบุ๊ก คริส พีรวัส

#SotusTheSeries บันเทิง ดารา นักแสดง พี่ว้ากสุดหล่อ ปลอมเฟซบุ๊ก คริส พีรวัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments