“ติ๊ก” ตื่นเต้นภรรยาคลอดลูกคนที่สองแล้ว เผยตั้งชื่อ “น้องตริณณ์”

“ติ๊ก” ตื่นเต้นภรรยาคลอดลูกคนที่สองแล้ว เผยตั้งชื่อ “น้องตริณณ์”

0

“ติ๊ก” ตื่นเต้นภรรยาคลอดลูกคนที่สองแล้ว เผยตั้งชื่อ “น้องตริณณ์”

 

             เมื่อไม่นานมานี้ทางภรรยาสาวคนสวยของหนุ่ม “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” ได้คลอดลูกชายคนที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทั้งคู่ตั้งชื่อลูกคนที่ 2 ว่า “น้องตริณณ์” เรียกว่าเป็นของขวัญรับปีใหม่ที่พิเศษสุดๆ สำหรับครอบครัวของหนุ่ม "ติ๊ก" เลยทีเดียว และดูเหมือนว่าคุณพ่อลูกสองอย่างหนุ่ม "ติ๊ก" จะปลื้มสุดๆ วันนี้มีโอกาสได้เจอเจ้าตัวทั้งทีก็เลยให้เจ้าตัวมาอัพเดทกันหน่อย

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ น้องตริณณ์ ลูก

             ลูกชายคนที่ 2 คลอดแล้ว แข็งแรงดี ตื่นเต้น แต่ว่าอาการตื่นเต้นจะน้อยกว่าคนแรก เพราะคนแรกคือเราต้องมาคิดว่าจะปรับตัวยังไง ส่วนคนที่ 2 คือเราปรับตัวจากคนแรกแล้ว น้ำหนักก็ถือว่าอยู่ในระดับมาตรฐาน ตอนนี้น้ำหนักก็เริ่มเยอะขึ้นแล้ว เพราะได้รับการดูแล และกินนมจากแม่ แล้วคุณแม่เขาก็ดูแลอย่างดี ให้ลูกได้พักผ่อนเต็มที่ ให้ทานเต็มที คุณแม่ก็ค่อนข้างจะนอนน้อย เพราะว่าเขาจะตื่นบ่อยในตอนนี้ สำหรับน้องคนเล็กเนี่ยไม่ยาก เพราะเขากินแล้วก็นอน แต่สิ่งที่สำคัญ คือ เราต้องดูแลน้องเต็นท์เขาดีๆ เหมือนกับว่าเขาต้องการเวลาจากแม่มากๆ เราก็ต้องให้การดูแลเป็นพิเศษ

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ น้องตริณณ์

             ส่วนน้องคนเล็กชื่อ "น้องตริณณ์" น้องเต็นท์เขาก็ดูอยู่ห่างๆ ส่วนเรื่องการดูแลสภาพจิตใจน้องเต็นท์หลังมีน้องตริณณ์ ก็ถ้าหากเราบาลานซ์กันให้ดีๆ ก็ให้ความรักกับน้องเต็นท์เขาเยอะๆ เหมือนปกติ แต่ตอนนี้เขายังไม่มีอะไร คือเราก็ต้องมีเวลาให้เต็มที่

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ น้องตริณณ์

             ส่วนคุณแม่ก็พักฟื้นตัว เราก็ทำงานปกติ แล้วก็กลับเวลาปกติ ปริมาณงานก็ตามปกติ ไม่ได้ลดหรือเพิ่มมากขึ้น ก็ยังสแตนดาร์ดอยู่ ละครก็รับทีละเรื่อง ตอนนี้จริงๆ แล้วคุณย่าคุณยายมาช่วยดูแล ของขวัญรับขวัญมีนิดหน่อยตามธรรมเนียม น้องเต็นท์เขาก็ตื่นเต้นและก็ดูอยู่ห่างๆ เขาเข้าใจนะ แต่ยังไงน้องเต็นท์เขาก็ยังต้องการแม่ อยากให้คุณแม่มีเวลาให้เขา ซึ่งเราก็เข้าใจดี เพราะว่าจะได้ไม่มีปัญหา แล้วก็ให้เวลากับเขาเยอะๆ คืออย่าไปคิดว่าอิจฉาเลย เขาไม่เข้าใจหรอก แค่เราบริหารเวลาบาลานซ์ดีๆ ตอนนี้ก็ช่วยๆ กัน ถามว่าหลังจากลูกคนนี้จะปิดอู่เลยไหม คือผมว่าจะเป็นยังไงเรื่องอนาคต แต่อยู่ที่ว่าถ้าเราเหนื่อยกับสองคนนี้แล้วเราก็อาจจะพอแล้วก็ได้ จะลูกสาวลูกชายก็ได้

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ น้องตริณณ์

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ น้องตริณณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ขอพักงานผู้จัด หลังเรตติ้งไม่ตามเป้า รับละครเรื่องแรกคิดเยอะไป ดีใจคนจับจิ้น “มิว ศุภศิษฏ์”

เจอกันใหม่! “มิว ศุภศิษฏ์” ขอบคุณ “ติ๊ก เจษฏาภรณ์” ให้โอกาสเล่น “ลมพัดผ่านดาว” 

เปิดโปรเจ็คท์พิเศษ “มิว-ติ๊ก” รับความฮอตของคุณทศ

รีบชี้แจง! “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” เจอแฟนๆ อินจัด ตัดต่อภาพเกินจริงฉากหวิวคู่ “มิว”

จั๊กจี้หัวใจ! “ติ๊ก - มิว” ซีนอาบน้ำ “ลมพัดผ่านดาว” ทำเอาชาวเน็ตเขิน แต่ก็อยากแจกบัตรทุบหลัง

กรี๊ดหัวใจจะวาย“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” โชว์แผงอกแน่นๆ

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ไม่เครียดเจอดราม่าโยงปมการเมือง ลั่นทุกคนควรพูดเรื่องการเมืองได้อย่างเสรี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments