รวมเด็ดผู้จัดละคร ดีกรีพระเอก-นางเอก

รวมเด็ดผู้จัดละคร ดีกรีพระเอก-นางเอก

0

รวมเด็ดผู้จัดละคร ดีกรีพระเอก-นางเอก

​          สวยหล่อโชว์ฝีมือเบื้องหน้ากับงานแสดงมานาน เมื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์จนได้ที่แล้วก็ไม่แปลกที่เหล่าพระเอก-นางเอก จะผันตัวมาทำงานเบื้องหลังบ้าง ไม่ว่าจะเป็นผู้กำกับละครหรือผู้จัดละคร ว่าแต่จะมีใครบ้างไปดูกันเลย

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี 

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี
​           กำลังปลื้มกับผลงานของตัวเองสุดๆ สำหรับพระเอก “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” ที่นอกจากจะเป็นนักแสดงและทำรายการ “เนวิเกเตอร์” ล่าสุดเจ้าตัวชิมลางการเป็นผู้จัดละครเรื่องแรกในชีวิต กับละครเรื่อง “ด้วยแรงอธิษฐาน” นอกจากจะเป็นผู้จัดแล้ว ในเรื่องนี้หนุ่ม "ติ๊ก" ยังควบตำแหน่งพระเอกของเรื่องอีกด้วย ส่วนผลงานจะออกมาเป็นอย่างไรต้องรอติดตามชม

 

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี

วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์
             เป็นอีกหนึ่งพระเอกที่ผันตัวไปทำงานเบื้องหลังสำหรับ “วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” ที่จับมือกับเพื่อนซี้ “กีต้าร์ ศิริพิชญ์ วิมลโนช” เป็นผู้จัดละครป้อนให้กับทางช่อง 7 โดยมีละครหลายเรื่องที่ได้รับความนิยมจากคนดู อาทิ รักเต็มบ้าน, ผักบุ้งกับกุ้งนาง, ลูกตาลลอยแก้ว และละครเรื่อง “เจ้าสาวช่างยนต์” ที่อยู่ในขั้นตอนถ่ายทำ ด้านผลงานการแสดงตอนนี้หนุ่ม "วี" กำลังถ่ายทำละครเรื่อง “ระบำมาร”

วี วีรภาพ ครอบครัว ความรัก ผลงาน

วี วีรภาพ ครอบครัว ความรัก ผลงาน

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม
​            ประสบความสำเร็จตั้งเรื่องการแสดงและการเป็นผู้จัดละครสำหรับ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” เจ้าพ่อซีรีส์เกาหลีฉบับเวอร์ชั่นไทย ที่ไม่ว่าจะซื้อลิขสิทธิ์เรื่องไหนมาทำก็ไม่เคยทำให้คนดูผิดหวัง เพราะนอกจากจะทำละครจนโด่งดังในประเทศแล้ว ละครของผู้จัดฯ "อนันดา" ยังดังไกลถึงต่างประเทศอีกด้วย โดยเฉพาะประเทศจีนที่ได้รับความนิยมอย่างล้มหลาม ซึ่งตอนนี้กำลังถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่ “My Girl รักหมดใจ ยัยกะล่อน” ที่ได้ “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” ประกบคู่กับ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” จะสนุกและฟินขนาดไหนรอติดตามชมกันได้เร็วๆนี้

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์
​           ร้องเพลงก็เพราะ การแสดงก็ดี คงต้องยกให้กับพระเอกหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์การทำงานเบื้องหน้าจนก้าวขึ้นมาเป็นผู้จัดละครให้กับช่อง 8 โดยหนุ่ม "ฟิล์ม" เป็นผู้จัดละครมาแล้วถึง 5 เรื่อง คือ แม้เลือกเกิดได้, เจ้าสาวเฉพาะกิจ, มนต์รักอสูร, เกมพยาบาท และที่เพิ่งทำพิธีบวงสรวงไปล่าสุดกับละครคอมเมดี้ “พ่อปลาไหล” เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผู้จัดฯฝีมือดีของช่อง 8 ที่มีงานละครอย่างต่อเนื่อง

ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์

ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์

แอน ทองประสม
​            สำหรับนางเอก “แอน ทองประสม” เจ้านี้คงต้องยกให้เป็นผู้จัดมือโปรไปซะแล้ว เพราะไม่ว่าจะทำละครเรื่องไหนก็ประสบความสำเร็จไปซะทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ปัญญาชนก้นครัว, สามีตีตรา, แอบรักออนไลน์, เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ และที่รอออนแอร์คือเรื่อง “ลิขิตรัก The Crown Princess”

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น
​            รายนี้หลายคนอาจจะคิดว่าหายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปนาน แต่จริงๆแล้ว “เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น” แค่ผันตัวไปทำงานเบื้องหลังกับการเป็นผู้จัดละครให้กับทางช่อง 8 ซึ่งมีผลงานละครเด่นๆหลายเรื่อง อาทิ ข้าวนอกนา, ผัวชั่วคราว, เพลิงพ่าย, สุดแต่ใจจะไขว่คว้า, ดอกกระถินริมรั้ว, เพลิงรักไฟมาร และกำลังถ่ายทำละครเรื่อง “สาปกระสือ” รอติดตามชมกันได้ทางช่อง 8

เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น

เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น

อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล
​            แม้ว่าจะผันตัวมาทำงานเบื้องหลังเป็นผู้จัดละครให้กับช่อง one31 แต่นักแสดงสาว “อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล” ก็ยังคงรับงานแสดงให้ได้เห็นกันบ่อยๆ ด้านผลงานการเป็นผู้จัดฯ มีหลายเรื่องที่โดนใจคนดู อาทิ เงาใจ, ร่างใหม่ หัวใจเดิม, ภารขิตลิขิตหัวใจ และกำลังถ่ายทำละครเรื่อง “ด้ายแดง” ที่จะออกอากาศทางช่อง 3

อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล

อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล

โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล
​             เป็นอีกหนึ่งนางเอกมากฝีมือสำหรับ “โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” ที่ผันตัวมาทำงานเบื้องหลังในฐานะผู้จัดละคร ประเดิมละครเรื่องแรก “เดือนประดับดาว” แม้ว่าช่วงแรกๆ อาจจะเจอกับปัญหานักแสดงถอนตัว แต่สุดท้ายก็สามารถแก้ปัญาได้อย่างลงตัว จนสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพให้แฟนๆได้ชมกัน ซึ่งคนดูต่างยกให้เป็นละครเหนือความคาดหมาย เพราะทำออกมาได้ดี แม้จะลาจอไปแล้วแต่แฟนๆละครช่อง 3 ก็ยังชื่นชมทีมงานและนักแสดงเรื่องนี้อย่างล้มหลาม ถือเป็นความสำเร็จขั้นแรกในฐานะผู้จัดละคร ส่วนผลงานเรื่องต่อไปจะเป็นอะไรนั้น คงต้องรอดูกันต่อไป

โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล

โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล

หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์
​            สำหรับผู้จัดฯ “หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์” ผลิตผลงานดีๆให้แฟนๆได้ชมกันมาแล้วถึง 5 คือ รักคุณเท่าฟ้า, อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่, ทางเดินแห่งรัก, นางร้ายที่รัก, และเรื่องล่าสุดที่กำลังออนแอร์ให้แฟนๆได้ชมกันกับละครสุดแซบเรื่อง “ระเริงไฟ” ที่ได้สามีสุดเลิฟ “เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” ประกบคู่กับ “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” ที่แฟนละครต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคู่พระ-นาง เคมีกันกั๊นเข้ากันจนลุ้นให้ทั้งคู่เล่นละครด้วยกันอีก งานนี้ผู้จัดฯ "หน่อย" จะจัดให้แฟนๆตามคำขอหรือไม่ต้องรอติดตาม

หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์

หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 กวาดเรียบ 20 รางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3

อลังการสมเศรษฐีนี! “แอน ทองประสม” เปิดธุรกิจใหม่ คาเฟ่ติดทะเลสวยบรรยากาศดี

“แอน ทองประสม” งงดราม่าทำไมไม่ชวน “เบลล่า” เล่นละคร ยันสัมพันธ์รักกันดี

ความในใจ! “แอน ทองประสม” ชวดทอง 30 บาท แพ้ดวง “แอฟ ทักษอร” ได้กังหันเรียกเงินกลับบ้าน

ซุปตาร์ระดับท๊อปร่วมงานปีใหม่  “มาดามแป้ง” ไลฟ์ความในใจอยากให้ทุกคนแฮปปี้

ลุ้นระทึก! “เบลล่า-เต้ย-แอน-นาว-ปุ๊กลุก” ชิงดำนางเอกละครแห่งปี

กรี๊ดรอแล้วนะ! หรือ “ผู้จัดแอน” ทาบ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ลงละครวิกสาม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments