กลับมาหุ่นเป๊ะอีกครั้ง "ตั๊ก" ปฏิวัติตัวเองลดน้ำหนัก 30 กิโลกรัมใน 9 เดือน

กลับมาหุ่นเป๊ะอีกครั้ง "ตั๊ก" ปฏิวัติตัวเองลดน้ำหนัก 30 กิโลกรัมใน 9 เดือน

0

กลับมาหุ่นเป๊ะอีกครั้ง "ตั๊ก" ปฏิวัติตัวเองลดน้ำหนัก 30 กิโลกรัมใน 9 เดือน

 

          หลังจากแต่งงานมีครอบครัว สาว "ตั๊ก บงกช" ก็ตั้งท้องลูกชายอย่าง "น้องข้าวหอม" ทำให้เจ้าตัวมีน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นมากถึง 86 กิโลกรัม ล่าสุดมีโอกาสได้เจอสาว "ตั๊ก" แถมยังดูสวยและผอมลงผิดหูผิดตา เจ้าตัวเผยน้ำหนักลดลงถึง 30 กิโลกรัมในเวลา 9 เดือนเท่านั้น จึงให้สาว "ตั๊ก" เผยถึงการลดน้ำหนักในครั้งนี้กันสักหน่อย

ตั๊ก บงกช ลดน้ำหนัก

          ช่วงนี้เจอใครก็ทักว่าผอมลง ที่ผอมลงเพราะว่าวิ่งและคุมการกินไม่เกินวันละ 200 แคลอรี ถือว่าลำบากมาก แรงบันดาลใจที่ทำให้อยากลด หนึ่งก็คือเรื่องสุขภาพ สองคืออยากเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด ถ้าเราสุขภาพแข็งแรงก็มีแรงจะทำอะไรได้มากขึ้น แล้วก็อยากจะปฏิวัติตัวเองใหม่ หาอะไรทำ หลังจากที่แม่เสียไปแล้วก็หาอะไรมาทำใหม่ ลองดูสักตั้งนึง

ตั๊ก บงกช ลดน้ำหนัก

          ตอนนี้ก็ลงมา 30 กิโลจากน้ำหนัก 87 กิโล จนตอนนี้เหลือประมาณ 60 กิโลในเวลา 9 เดือน พอลงมาได้ขนาดนี้แล้วก็ไปปรึกษาคุณหมอที่เขาตรวจเรื่องกล้ามเนื้อไขมันต่างๆ ของเรา เขาก็บอกว่าคุณตั๊กสูงประมาณนี้ต้องลงมาอีกนิดนึงเพื่อให้กระฉับกระเฉง ตั๊กก็บอกกับคุณบุญชัยนะว่าจะลองดูกับตัวเองสักตั้งนึง ลองทำอะไรที่ท้าทายดู ก็บอกตลอด เขาก็บอกว่าดี ทำเลย เพราะตอนที่แม่ป่วยตั๊กก็มึนกับชีวิตเหมือนถูกตบหน้า เหมือนมีหลายๆ อย่างที่ทำให้รู้สึกหาอะไรทำดีกว่าก็เลยลองลดความอ้วนดีกว่า

ตั๊ก บงกช ลดน้ำหนัก

          แม่ตั๊กเคยบอกว่าอยากให้ตั๊กผอม อยากเห็นตั๊กผอม ตอนนี้ก็ไปตรวจทุกเดือน พูดคุยกับคุณหมอ พูดคุยกับทางโภชนาการ และพูดคุยกับทางด้านกีฬาด้วย โภชนาการก็พูดถึงเรื่องการทานอาหาร เลือกทานตามกรุ๊ปเลือด ทางคุณหมอก็จะตรวจไขมันดีไขมันไม่ดี กล้ามเนื้ออะไรแบบนี้ โภชนาการก็จะโยนมาว่าคุณต้องทานไขมันดีแล้วมีอะไรบ้าง ก็มีรายละเอียด แล้วก็ไปทางด้านกีฬา เคยทานยาบล็อกไขมัน เพื่อนทานข้าวก็ช่วยได้ระดับนึงแต่ถ้าเราไม่ลงมือที่จะทำเองด้วย แล้วให้คุณหมอช่วยอย่างเดียวมันก็ไม่ได้ หมายความว่าจะดีทุกอย่างต้องทำด้วยร่วมกัน ที่สำคัญ คือ พอออกกำลังกายแล้วเห็นผลชัดเจน

ตั๊ก บงกช ลดน้ำหนัก

          สำหรับตอนนี้ยังไม่ได้ลดเหลือเท่าตอนเข้าวงการใหม่ๆ เพียงแต่ว่าเราอายุมากแล้วพอเราผอมก็เลยดูผอมกว่าปกติ จริงๆ เคยคิดเรื่องดูดไขมันเหมือนกัน แต่มันไม่ใช่สิ่งแรกที่จะช่วยเราได้ อย่างที่หมอบอก เบสิคเลยก็คือลดอาหาร เสื้อผ้าก็เปลี่ยนไซส์ เราก็ต้องซื้อเสื้อผ้าใหม่ กลายเป็นว่าเราต้องขายเสื้อผ้าเก่า

ตั๊ก บงกช ลดน้ำหนัก

ตั๊ก บงกช ลดน้ำหนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตั๊ก บงกช” เข่าแทบทรุด เปิดคลิป “ไร่เบญจรงคกุล” ถูกไฟไหม้โหม

“ตั๊ก บงกช” โพสต์ถึงคุณแม่ “ตอนนี้ไม่ว่าแม่อยู่ที่ไหน ขอให้แม่มีความสุขในที่นั้นนะคะ”

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

ลุ้นแทบตาย! “ตั๊ก บงกช” เปิดภาพ MRI สมอง สาเหตุทำปวดหัวหนัก

เผยภาพงามวิจตร “ตั๊ก บงกช” ผลงานของ  “วัชระ กล้าค้าขาย”

รื้อฟื้นความทรงจำหนังไทยในตำนานรักสามเศร้าสุดบันลือโลก “ขุนแผน”

หวานมดไต่! “ตั๊ก-เจ้าสัวบุญชัย” ฉลองครบรอบแต่งงาน 10 ปี กอด-หอม-จุ๊บ มาครบ คนโสดมีอิจฉา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments