“ตั๊ก” แจงดราม่ามอบเงินบริจาคก้าวคนละก้าวไม่ใช่เงิน “เจ้าสัวบุญชัย” 

“ตั๊ก” แจงดราม่ามอบเงินบริจาคก้าวคนละก้าวไม่ใช่เงิน “เจ้าสัวบุญชัย” 

0

“ตั๊ก” แจงดราม่ามอบเงินบริจาคก้าวคนละก้าวไม่ใช่เงิน “เจ้าสัวบุญชัย” 

 

          เป็นประเด็นดราม่าจนได้สำหรับสาว “ตั๊ก บงกช คงมาลัย” ที่ได้ร่วมบริจาคเงินในโครงการก้าวคนละก้าวจำนวน 1.1 ล้านบาท และร่วมวิ่งกับ “พี่ตูน บอดี้แสลม” ทำให้หลายคนเข้าใจว่าสาวตั๊กนำเงินของ ”เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล” มาบริจาคแต่สาวตั๊กได้มีการออกมาชี้แจงผ่านโซเชียลไปแล้ว ในวันนี้มีโอกาสได้เจอเจ้าตัวทั้งทีก็เลยให้เข้าตัวเผยถึงเรื่องนี้กันซักหน่อย

ตั๊ก ดราม่า เงินบริจาค ก้าวคนละก้าว

          อธิบายไปในเฟซบุ๊คแล้วว่าเป็นเงินของแม่ก่อนแต่งงานเราก็มีงานทำเรื่อง "จันดารา" เรื่อง "นางฟ้า"  แล้วก็อยู่ในวงการภาพยนตร์มาก่อนเราก็มีเงินเก็บ เราก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไรแต่ว่าเราก็ไม่ได้ลำบากอะไร จริงๆ ก็ย้อนให้นึกถึงว่า "พี่ตูน" ก็ทำเยอะเขาก็ยังโดนว่ากับเราแค่เรื่องเล็กๆ ไม่ได้รู้สึกแย่แค่อยากให้คนคิดดีกว่านี้หน่อยเพราะว่าถ้าคิดดีมันก็จะดี มีเพื่อนที่ครอปคอมเม้นท์มาให้อ่านเราไม่อ่านคอมเม้นท์อยู่แล้วเพราะ "พี่ตูน" พูดถูกว่าผมไม่อ่านคอมเมนต์เราก็ไม่อ่านคอมเมนต์ เพื่อนให้เราอ่านพอเราเห็นแล้วเราก็ต้องชี้แจงแฟนคลับเพราะแฟนคลับตั๊กไม่ได้จัดมีตติ้งหรืออะไร ส่วนใหญ่จะเป็นแฟนคลับเก่าๆ ที่เราเล่นภาพยนต์ก็จะมีแฟนคลับที่ติดตามไอจีเราติดตามชีวิตเราเราก็ต้องชี้แจงให้เขาฟัง

ตั๊ก ดราม่า เงินบริจาค ก้าวคนละก้าว

       ทางด้าน "คุณบุญชัย" เขาก็ไม่ได้ออกความคิดเห็นอะไรเพราะว่าทุกอย่างที่พูดก็เป็นความจริง ไม่ได้ทำให้บั่นทอดเราคิดว่าเราทำดีจริงๆ ก็อยากแนะนำอนุโมทนาบุญไปกับเรากับคนที่เขาทำก็ดี ไปเจอพี่ตูนก็ได้ความเพียร ความอุสาหะ อุเบกขาคือความวางเฉยคือความรู้สึกตั๊กคือเขามีกลายอย่างที่เราควรจะทำตามเขา อย่างน้อยเราไม่ได้เท่าเขาแต่เรามีชีวิตมีแรงบรรดาลใจเป็นเขา 

ตั๊ก ดราม่า เงินบริจาค ก้าวคนละก้าว

        หลังจากเราบริจาคเสร็จแล้วแม่ของ "พี่ตูน" บอกให้กรวดน้ำให้แม่ แล้วบอกแม่ที่วัดด้วยบอกว่าเอาเงินแม่มาทำบุญหมดแล้วนะ เก็บไว้ก็ไม่มีประโยชน์อะไรเอามาใช้ก็กระดากใจเอาไปทำบุญให้คนอื่นเขาเกิดประโยชน์ดีกว่า ทางเจ้าสัวเราไม่เคยบอกเขาว่าไม่สบายใจอะไรยิ่งเราบอกเขาก็จะบอกเราอีกว่าเป็นเรื่องที่เคยเจอมาแล้วหนิเราก็แก้ปัญหาไปสิเขาก็จะเป็นผู้ใหญ่ เรื่องโซเชียลเราก็เลือกบางทีบางคนยิ่งหดหู่อยู่แล้วเนอะพอไปดูหดหู่กว่าเดิมเลือกที่จะดูเอาแล้วกันอย่าดูทุกอย่างเลย

ตั๊ก ดราม่า เงินบริจาค ก้าวคนละก้าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตั๊ก บงกช” เข่าแทบทรุด เปิดคลิป “ไร่เบญจรงคกุล” ถูกไฟไหม้โหม

“ตั๊ก บงกช” โพสต์ถึงคุณแม่ “ตอนนี้ไม่ว่าแม่อยู่ที่ไหน ขอให้แม่มีความสุขในที่นั้นนะคะ”

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

ลุ้นแทบตาย! “ตั๊ก บงกช” เปิดภาพ MRI สมอง สาเหตุทำปวดหัวหนัก

เผยภาพงามวิจตร “ตั๊ก บงกช” ผลงานของ  “วัชระ กล้าค้าขาย”

รื้อฟื้นความทรงจำหนังไทยในตำนานรักสามเศร้าสุดบันลือโลก “ขุนแผน”

หวานมดไต่! “ตั๊ก-เจ้าสัวบุญชัย” ฉลองครบรอบแต่งงาน 10 ปี กอด-หอม-จุ๊บ มาครบ คนโสดมีอิจฉา

Comments