"ปู  ไปรยา" โต้มีปัญหา "โกโก้" หลังเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัว

"ปู  ไปรยา" โต้มีปัญหา "โกโก้" หลังเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัว

0

"ปู  ไปรยา" โต้มีปัญหา "โกโก้"หลังเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัว

 

          เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวมากความสามารที่ได้เปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัวจาก"พี่โกโก้"เพื่อให้ทีมงานมาดูแลแบบเป็นระบบมากขึ้นสำหรับ "ปู ไปรยา สวนดอกไม้  ลุนด์เบิร์ก"งานนี้เลยทำให้ถูกมองว่ามีปัญหาทะเลาะอะไรกันหรือเปล่า ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า

ปู ไปรยา ผู้จัดการ โกโก้ ความรัก แมทธิว

         ไม่ได้มีปัญหากันยังรักและเคารพ "พี่โกโก้" เหมือนเดิมที่ให้ทีมงานมาดูแลเพราะปีหน้าจะมีการทำงานที่หลากหลายจะต้องวางระบบใหม่ซึ่งตนก็ยังเคารพอีกฝ่ายเป็นพี่สาวเหมือนเดิมและได้มีการคุยกันเรียบร้อยหลังจากพี่เขาเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้ตนมาเกือบ 6 ปีโดยก็อยากให้พี่เขาไปทำงานอย่างอื่นด้วยก็คิดมานานที่จะทำแบบนี้ยืนยันพี่เขาเป็นคนดีแต่ที่เปลี่ยนเพราะเรื่องวิสัยทัศน์ด้วนส่วนตัวรู้สึกเศร้าที่ต้องจากลากันเพราะทั้งคู่ก็สร้างอะไรหลายๆอย่างมาด้วยกันคิดว่าตัดสินใจถูกแต่ยังไงพี่เขาก็ช่วยแต่ไม่ใช่ฐานะผู้จัดการส่วนตัวแล้วทั้งนี้ยังบอกว่าพี่เขาเป็นคนเก่งอยู่แล้วสามารถโตไปได้อีกและยังไปดูแลเด็กรุ่นใหม่ๆได้ยืนยันไม่ได้มีปัญหาทะเลาะอะไรกันแน่นอนอยู่ที่ปัจจัยรอบข้างอย่างอื่นด้วยซึ่งตนก็ไม่ได้จะอัพเกรดตัวเองแต่มีคิดทำโปรดักชั่นหรืออย่างอื่นด้วยต้องอาศัยทีมงานและจะให้มาอยู่แบบนี้ตลอดไปไม่ได้ต้องทำอย่างอื่นด้วยชีวิตคนต้องมีการเปลี่ยนแปลง

ปู ไปรยา ผู้จัดการ โกโก้ ความรัก แมทธิว

          ส่วนเรื่องที่งานจะน้อยลงก็อยู่ที่ตนจะรับหรือเปล่าและคนที่เข้ามาดูใหม่จะสามารถทำได้หรือเปล่าและไม่มีทางไปเข้าสังกัดอื่นแน่นอนเพราะจะเป็นการหยาม"พี่โกโก้"อย่างรุนแรงโดยในปีหน้าตนจะอยู่เมืองไทยมากขึ้นและหวานใจอย่างหนุ่ม "แมทธิว บราก"ก็จะมาบ่อยขึ้นเขาไม่อยากให้ตนทิ้งงานที่ไทยและไม่ได้เอาฝ่ายชายมาทำหน้าที่แทน"พี่โกโก้ แน่นอนและจะมีโปรเจคต์ร่วมกับฝ่ายชายก็ต้องรอดูกันส่วนตัวก็อยากทำอะไรใหม่ๆด้วยนี่คิดดีแล้วถึงเปลี่ยนผู้จัดการและชีวิตที่ผ่านมาก็เจออะไรมาเยอะฉะนั้นต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดอย่าไปกลัวเสียหน้าเวลาจะทำอะไรมั่นใจว่าต้องรอด

ปู ไปรยา ผู้จัดการ โกโก้ ความรัก แมทธิว

          สำหรับปัญหากับฝ่ายชายก่อนหน้านี้ที่ทะเลาะกันบ่อยเพราะเรื่องเวลาที่ไม่เหมือนกันเขาอยู่ต่างประเทศตนอยู่เมืองไทยแต่พักหลังก็ทะเลาะกันน้อยลงตนทำให้เขาสบายใจปีหน้าซึ่งเดือนมกราคมปีหน้าเขาจะมาอยู่ไทยนานขึ้นและอาจจะไปออกงานการกุศลด้วยกัน

ปู ไปรยา ผู้จัดการ โกโก้ ความรัก แมทธิว

ปู ไปรยา ผู้จัดการ โกโก้ ความรัก แมทธิว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments