จากคู่รัก...สู่คู่ชีวิต “คู่รักดารา” จูงมือวิวาห์แห่งปี 2566

จากคู่รัก...สู่คู่ชีวิต “คู่รักดารา” จูงมือวิวาห์แห่งปี 2566

0

จากคู่รัก...สู่คู่ชีวิต “คู่รักดารา” จูงมือวิวาห์แห่งปี 2566

         ปีกระต่ายน่ารักๆ ซุกซนๆ เมื่อคนบันเทิงความรักสุกงอม จากคู่รัก...สู่คู่ชีวิต จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์พร้อมเริ่มต้นชีวิตคู่ กันอย่างชื่นมื่น จะมีคู่ไหนบ้างไปดูกันเลย...

อ่านข่าวต่อ : อดีตนางเอกดัง โพสต์ครบรอบแต่งงาน 17 ปี เราจะแก่ไปด้วยกัน

       “หมาก-คิมเบอร์ลี่”

        ทั้งคู่จัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 ก่อนหน้านี้ได้จัดพิธีหมั้นแบบล้านนาเมื่อวันที่ 26 ส.ค.2566 และ บินไปงานวิวาห์ที่ประเทศอิตาลี กลางเดือน ก.ย. 2566 ซึ่งโม เมนต์ให้งานแต่งบอกเลยว่าหวานสุดๆ จนหนุ่ม “หมาก” ได้ฉายาว่า “พระเอกหมื่นจูบ” เพราะเอ๊ะอ๊ะจูบเจ้าสาวเป็นว่าเล่น

“ปู ไปรยา”

          ควงแฟนหนุ่มนักธุรกิจที่คบหาดูใจกว่า 2 ปีเข้าพิธีวิวาห์ ที่ประ เทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 โดยงานนี้เจ้าบ่าวเนรมิตงานแต่งให้หรูหราราวกับเทพนิยาย แว่วมาว่าทั้งหมดทั้งมวลร่วม 100 ล้านบาท

“ปอย ตรีชฎา-โอ๊ค บรรลุ”

        เป็นวันที่สวยมากจริงๆ เจ้าสาวอย่าง “ปอย ตรีชฎา” ที่เข้าพิธีแต่งงานบาบ๋า ย่าหยา ใส่ชุดโบราณของภูเก็ต ควงแขนเจ้าบ่าวนักธุรกิจ “โอ๊ค บรรลุ หงส์หยก” เข้าสู่ประตูวิวาห์ในบรรยากาศสุดคลาสสิกแต่อบอุ่น แถมยังได้เห็นประเพณีของชาวภูเก็ตอีกด้วย

“ยิปซี - นิโคลัส”

        เป็นเจ้าสาวสายสายแซ่บ เจ้าสาว “ยิปซี คีรติ” ที่สละโสดกับ “นิโคลัส” แฟนหนุ่มชาวต่างชาติ ตั้งแต่ภาพพรีเวดดิ้งสุดเซ็กซี่ไม่เหมือนใคร จนมางานแต่งที่เน้นความเรียบง่ายแต่ดูอบอุ่นน่ารักเต็มไปด้วยความสุขของบ่าวสาวแบบสุดๆ ไปเลย

“เคลลี่ ธนะพัฒน์ - พลอย”

         นักแสดงหนุ่ม “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ควงแฟนสาว “พลอย พลอยไพลิน” เข้าสู่ประตูวิวาห์ตามประเพณีไทย รวมถึงทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสแล้วด้วย กับงานแต่งที่ดูเรียบหรูดูดีและอบอวลไปด้วยภาพคู่สุดหวาน

“บูม กิตตน์ก้อง - กีฟ ดราภดา”

        คบหาดูใจกันมานานนับ 10 ปีในที่สุดคู่ของพระเอกหนุ่ม “บูม กิตตน์ก้อง” กับแฟนสาว “กีฟ ดราภดา” ก็เข้าพิธีแต่งงานกันเรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศแบบเรียบง่ายงานเล็กๆ ภายในครอบครัวแต่สุดอบอุ่นที่จัดขึ้นที่ทะเลหัวหินและได้เห็นรูปหวานๆ ของทั้งคู่ในชุดบ่าวสาวที่ชมพูหวานผ่านโซเชียล

“อนันดา -ณัฐ ณิชชา”

          สละโสดไปเป็นที่เรียบร้อยอีกคู่ พระเอกสุดหล่อ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” กับดีไซเนอร์สาวคนดัง “ณัฐ ณิชชา” เป็นการจัดฉลองงานแต่งอย่างอบอุ่นและจุดพลุอย่างสวยงาม และอีกไม่กี่วันต่อมาที่ทั้งคู่ไปจัดงานฉลองงานแต่งกันอีกที่ริมทะเลจังหวัดกระบี่แต่งานนี้โฟกัสที่ชุดเจ้าสาว บอกเลยแซ่บสุดๆ

“ฌอห์ณ - เพชร”

          ขึ้นแท่นเจ้าบ่าวป้ายแดงในปีนี้พระเอกหนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ที่ควงเจ้าสาว “เพชร ภิพัชรา” ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง เข้าพิธีวิวาห์ถึง 4 งาน ภายใน 4 เดือน ทั้งการทำบุญใหญ่ก่อนเริ่มต้นชีวิตคู่ งานหมั้นที่กรุงเทพฯ รวมถึงงานแต่งงานที่จังหวัดเชียงรายที่บรรยากาศสุดโรแมนติกรายล้อมด้วยธรรมชาติ

“เมย์ พิชญ์นาฏ – ไฮโซบิ๊ก”

         ควงคู่หวานแต่งชุดไทยประยุกต์ “เมย์ พิชญ์นาฏ” กับเจ้าบ่าว “บิ๊ก อัครวัชร” เข้ารับประทานน้ำพระพุทธมนต์ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราชฯ เพื่อเป็นมงคลในการเริ่มต้นชีวิตคู่แล้ว ทั้งคู่ก็จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์หวานส่งท้ายปีในวันที่ 16 ธ.ค.กับความรักของทั้งคู่ที่บ่มมานานกว่า 4 ปี

 “ฟ้า ยงวรี – วิลเลียม”

           ปิดท้ายของปีนี้ด้วยงานแต่งของนักแสดงสาว “ฟ้า ยงวรี” ได้ประกาศข่าวดีว่าถูกแฟนหนุ่มดีกรีนักบิน “วิลเลียม คาวานอจ” คุกเข่าขอแต่งงาน จากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็ประกาศข่าวดีว่ากำลังจะมีเบบี๋ และจะปักหลักใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกา ต่อมาทั้งคู่จูงมือเข้าวิวาห์โดยมีลูกสาว “น้องโจแอนนา” ร่วมเป็นสักขีพยานรัก

                และในปีนี้ยังมีอีกหลายคู่ที่พากันจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างคู่ของ “แบม ปีติภัทร-กวาง ช้องมาศ, แพท วงเคลียร์-ชิฟ สมัชชา, เมญ่า นนธวรรณ-ชาบิ, แคท ซอนญ่า-ก้อง ภัทร, เบลล์ มนัญญา-วิน อินธาระ, ปาย สิตางศุ์-นิก ธนิก, กอล์ฟ อนุวัฒน์-น้องคูณ ปิยวดี” ทีมข่าวขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ ขอให้มีความสุขกันมากๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments