“หลุยส์” ขำๆ แฟนสาวแซวเซลฟี่ “เดี่ยว” แย้มเรื่องแต่งงานรอทั้งคู่พร้อม

“หลุยส์” ขำๆ แฟนสาวแซวเซลฟี่ “เดี่ยว” แย้มเรื่องแต่งงานรอทั้งคู่พร้อม

0

“หลุยส์” ขำๆ แฟนสาวแซวเซลฟี่ “เดี่ยว” แย้มเรื่องแต่งงานรอทั้งคู่พร้อม

 

 

          สำหรับหนุ่ม “หลุยส์ สก๊อตต์” ที่ตอนนี้คบกับหวานใจอย่างสาว “นุ่น รมิดา ประภาสโนบล” มานานร่วม 10 ปีแล้ว เรียกว่าหวานกันสุดๆ แต่ไม่รู้ว่าทั้งคู่จะควงกันเข้าประตูวิวาห์เมื่อไหร่ และยังแอบเห็นว่าหนุ่มหลุยส์ได้มีการเซลฟี่กับหนุ่ม “เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล” จนสาวนุ่นออกอาการหึงแต่อย่าตกใจไป เพราะเป็นการแซวกันเท่านั้น งานนี้เมื่อเจอหนุ่มหลุยส์ทั้งทีก็เลยให้เจ้าตัวมาอัพเดทกันหน่อยว่าจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้หรือไม่

หลุยส์ สก๊อตต์

          เพิ่งไปเที่ยวมาไปทำงานกันแล้วก็ถ่ายละครเรื่องเดียวกันอยู่ด้วย เรื่อง “ใต้ปีกปักษา” ก็เลยทำให้เราสนิทกันเวลาไปไหนก็อดเล่นไม่ได้ ที่โน่นเป็นงานที่ให้เราไปเอ็นเตอร์เทนอันนั้นเราก็ไปเหมือนสนุกเฮอากันมากกว่า บางครั้งเราก็ถ่ายทั้งวันเราก็เอาแปลกๆ บ้าง เราก็ไม่คิดว่าจะมาแนวนี้ คราวนี้นุ่นไม่ได้ไปเขาปล่อยโซโลก็มีแซวว่า นั่นไงไม่น่าปล่อยเลย 

หลุยส์ สก๊อตต์ เดี่ยว สุริยนต์

หลุยส์ สก๊อตต์ เดี่ยว สุริยนต์

          สำหรับงานแต่งที่บอกว่าอาจจะปลายปีนี้ผมบอกว่าอาจจะหรือเปล่า จริงๆ ไม่ใช่ปีนี้แน่นอน ความจริงปีหน้าก็อยาก แต่เห็นคนต่อคิวกันเยอะแล้วผมไม่อยากจะไปขโมยซีนเขาเราก็ปล่อยเขาแต่งก่อน อันนี้เราต้องดูอีกทีว่าพร้อมหรือไม่เราก็ต้องคุยกับเขา ความจริงฤกษ์มันอยู่ที่สองคนนะในความคิดของผมมันไม่ได้อยู่ที่สภาพอากาศหรืออะไรมันอยู่ที่เราพร้อมเมื่อไหร่เราก็แต่ง เราก็ห่วงความรู้สึก แต่เราก็รู้อยู่แล้วว่าเขาจะตอบอะไรเรา ก็รู้คำตอบกันเองอยู่แล้ว ก็มีคุยกันแต่ยังไม่มีวางแพลนยังไม่มีคำตอบ ความจริงเรื่องเซอร์ไพรส์วันเดียวก็คิดได้แล้ว คือมันอยู่ที่คนสองคนที่อยากจะแต่งงานเมื่อไหร่ก็จะแต่ง มันไม่ได้อยู่ที่ดวงหรือที่บ้าน สินสอด อากาศ ถ้าเราพร้อมเมื่อไหร่เราก็จะแต่งผมก็จะออกมาบอก คบกันมา 10 ปีแล้วผ่านจุดอันตรายมาแล้ว

หลุยส์ สก๊อตต์ นุ่น รมิดา

หลุยส์ สก๊อตต์ นุ่น รมิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments