ไว้ใจเป็นเหตุ! เปิดโผดาราที่เคยโดนผู้จัดการโกงเงิน!

ไว้ใจเป็นเหตุ! เปิดโผดาราที่เคยโดนผู้จัดการโกงเงิน!

0

ไว้ใจเป็นเหตุ! เปิดโผดาราที่เคยโดนผู้จัดการโกงเงิน!

          เรียกได้ว่าอาชีพดารา เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่จำเป็นต้องมีผู้จัดการส่วนตัว เพื่อคอยดูแล้วความเรียบร้อยในการจัดตารางงาน คิวงาน และต้องมาดูแลอย่างใกล้ชิดนั่นเอง เลยทำให้เกิดสาเหตุไว้ใจคนใกล้ตัวจนเกินไป วันนี้ “ดาราเดลี่” ขอรวบรวม 4 ดาราที่เคยโดนผู้จัดการแทงข้างหลังจนเสียหลัก           

          เริ่มกันที่ หนุ่มหล่อสายติสท์ “เก้า จิรายุ ละอองมณี” ที่เจ้าตัวนั้นเคยถูกอดีตผู้จัดการส่วนตัวเชิดเงินไปกว่า 10 ล้านบาท ทั้งยังถูกยุยงให้ “เก้า” เลาะกับคุณแม่อีกด้วย แต่บอกเลยว่าสายเลือดยังไงก็ข้นกว่าน้ำ เมื่อสองแม่ลูกนั่งคุยกันทุกเรื่องเป็นที่เข้าใจกันแล้ว เลยทำให้รู้ว่าใครที่เป็นคนโกงเงินและยุแยงให้ทั้งคู่แตกหักกัน งานนี้ทำเอาแม่ลูกจูงมือโร่ฟ้องศาลเอาเรื่องอย่างถึงที่สุด ซึ่งคดีนี้ตามล่าตัวอดีตผู้จัดการนานข้ามปีกันเลยทีเดียว เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ “เก้า” จุกและเข็ดในการไว้ใจคนอื่น และได้ให้คุณแม่ควบตำแหน่งผู้จัดการส่วนตัวโดยทันที

เก้า จิรายุ

เก้า จิรายุ

          “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” ผู้จัดการเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย ที่ถึงแม้จะแซ่บเวอร์แค่ไหน ก็ไม่วายโดนทีมงานที่มอบหมายให้ดูแลดาราในสังกัด โกงเงินค่าตัวดารารวมกว่า 5 แสนบาท ซึ่งเรื่องนี้เมื่อถึงหู “เอ” ทีมงานคนดังกล่าวก็สารภาพความจริงทุกประการ แต่ถึง “เอ” จะดูแรงแค่ไหน เจ้าตัวก็ยังให้อภัยและยังให้ทีมงานคนนั้นทำงานด้วยต่อ แต่ไม่ให้ยุ่งเรื่องการเงินอีกเด็ดขาด

เอ ศุภชัย

เอ ศุภชัย

          “หลุยส์ สก๊อตต์” อีกหนึ่งหนุ่มที่ต้องช้ำใจเพราะไว้ใจคนใกล้ตัวจนเกินไป เรื่องนี้ทำเอาเจ้าตัวทะเลาะกับผู้จัดการส่วนตัวกันยกใหญ่ และไม่ใช่แค่เรื่องเงินเท่านั้น ยังมีเรื่องคิวงานที่ทับซ้อน งานนี้ “หลุยส์ สก๊อตต์” เลยตัดสินใจแก้ไขปัญหาทั้งหมดโดยการเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่องน้อยสี เพื่อให้ช่องดูแลและจัดการรับงานให้ตนโดยไม่ต้องมาระแวงใครอีก

หลุยส์ สก๊อตต์

หลุยส์ สก๊อตต์

          ปิดท้ายกันที่ “บี พีระพัฒน์  เถรว่อง” ที่เจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมในเชิง ประกาศจับอดีตผู้จัดการส่วนตัวจอมแสบที่โกงเงินเกือบ 1 ล้านบาท จนทำเอา “บี” ต้องยื่นเรื่องขึ้นโรงขึ้นศาลกันยกใหญ่ สุดท้ายสามารถจับกุมอดีตผู้จัดการได้ในเร็วพลัน ทั้งนี้กรณีของ “บี” ไม่ใช่คนแรกที่โดนผู้จัดการจอมแสบรายนี้โกงเงิน แต่เจ้าตัวก็ได้เผยว่าถ้าชดใช้หมดก็ไม่ติดใจเอาความ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำเอา “บี” เจ็บและจำขึ้นใจเลยทีเดียว

บี พีระพัฒน์ โดนโกงเงิน

บี พีระพัฒน์ โดนโกงเงิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยู่ในใจเสมอ! “เอ ศุภชัย” จัดงานรำลึกถึง “แตงโม” ครบรอบจากไป 2 ปี

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

รวบโจรยกเค้าบ้าน “เอ ศุภชัย” ลักกระเป๋าแบรนด์เนมเพียบ

“เอ ศุภชัย” เล่านาทีล้มหน้าฟาดขอบเตียงเลือดอาบ

กล้าให้ก็กล้าทำ! “อั้ม พัชราภา” ยอมเป็นสาวน้อยตกน้ำเพื่อทอง 18 บาท

สุดปลื้ม! “เอ ศุภชัย” ร่วมยินดี เด็กในสังกัด เรียนจบนักเรียนนายร้อย

“เอ ศุภชัย” มอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา” ของขวัญแต่งงาน ลองนับดูว่ากี่แสน!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments