“ชมพู่”แฮปปี้พัฒนาการ “สายฟ้า-พายุ” ดีเยี่ยม 

“ชมพู่”แฮปปี้พัฒนาการ “สายฟ้า-พายุ” ดีเยี่ยม 

0

“ชมพู่”แฮปปี้พัฒนาการ “สายฟ้า-พายุ” ดีเยี่ยม 

 

        เพิ่งสวมบทคุณแม่มือใหม่เลี้ยงลูกชายฝาแฝดอย่าง “น้องธันเดอร์ ด.ช.สายฟ้า รังษีสิงห์พิพัฒน์” และ “น้องสตรอม ด.ช.พายุ รังษีสิงห์พิพัฒน์” ก็ดูท่าจะแฮปปี้ไม่น้อย เพราะพัฒนาการทั้งคู่ดีมากๆ สำหรับ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ว่า

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต น้องสายฟ้า น้องพายุ

       ก็เพิ่งครบ 3 เดือนตอนนี้เขาจำหน้าตนและสมาชิกในบ้านเริ่มตอบโต้มีอ้อแอ้ๆ บ้างแล้ว อย่าง “น้องสายฟ้า” จะซ่าเป็นพิเศษเขาจะคิดว่าวิ่งได้แล้วแต่ยังนั่งไม่ได้เลย โดยก่อนหน้านี้ที่มีปัญหาเรื่องน้ำนมก็ดีขึ้นแล้ว ด้านสามีอย่าง “พี่น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” ที่ได้เป็นคุณพ่อปีแรกเขาก็ดีใจเลยอัพรูปโชว์ตามที่ได้เห็นกันไป และส่วนมากตนจะเป็นคนเลี้ยง ที่ไม่โพสต์รูปเพราะไม่อยากยัดเยียดให้คนดู ถึงแม้จะมีคนเรียกร้องแต่ไม่ใช่ทุกคนที่อยากดูรูปลูก แค่โพสต์ให้เห็นพัฒนาการไปตามสเต็ปมากกว่า ซึ่งตอนนี้ยังมีอดนอนอยู่แต่ชินแล้วก็รู้สึกดีขึ้น แต่ถ้าสัปดาห์ไหนที่ต้องทำงานและเลี้ยงลูกด้วยอาจจะมีเซนิดนึง 

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต น้องสายฟ้า น้องพายุ

        กับงานละครถ้ารับช่วงนี้จะหนักมากอาจจะรอให้ลูกครบ 1 ขวบก่อน ส่วนหุ่นก็ยังไม่เฟิร์ม 100% ก็พยายามออกกำลังกายเพื่อให้กลับมาฟิตแอนด์เฟิร์มเหมือนเดิมให้ได้ ก็ไม่ได้เครียดอะไรเพราะตอนออกจากโรงพยาบาลน้ำหนักก็เท่าเดิม และพอคุณหมออนุญาตให้ออกกำลังกายก็เริ่มทำทันที ตอนนี้หน้าท้องยังไม่กลับมาเหมือนเดิม เพราะเป็นส่วนที่ขยายมากที่สุดพร้อมบอกเคล็ดลับให้คุณแม่คนอื่นๆ ถ้าอยากให้หุ่นฟิตเร็วก็อย่าให้น้ำหนักขึ้นเยอะตอนท้อง สำหรับเรื่องบ้านก็ยังไม่เสร็จคาดลูกแฝดคงครบ 1 ขวบถึงจะได้ย้ายเข้าไปอยู่ และตอนนี้ยังไม่ได้พาเขาออกไปไหนแต่ก็อยากพาออกแล้ว เพราะอึดอัด สำหรับงานของลูกๆ ก็มีติดต่อแต่น้องยังเล็กมากไม่ได้ฟิกซ์ว่าจะรับหรือไม่รับก็ต้องรอดูกันว่าจะมีหรือเปล่า

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต น้องสายฟ้า น้องพายุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments