"พลอย รัญดภา” เผยความรู้สึกหลัง "จิณณ์" บอกเป็นสเป็ค

"พลอย รัญดภา” เผยความรู้สึกหลัง "จิณณ์" บอกเป็นสเป็ค

0

"พลอย รัญดภา” เผยความรู้สึกหลัง "จิณณ์" บอกเป็นสเป็ค

 

 

        ก่อนหน้านี้นักแสดงอย่าง "จิณณ์ จิณณะ นวรัตน์" ได้ออกมาประกาศผ่านสื่อว่า "พลอย รัญดภา มันตะลัมพะ” นี่แหละเป็นสเป็คของตัวเอง งานนี้เลยไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงได้ยินแล้วจะมีความรู้สึกอย่างไร้บ้าง ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทวันเกิดเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ให้ฟังก่อนว่า 

พลอย รัญดภา ความสัมพันธ์ จิณณ์ จิณณะ

        ไม่ได้ทำกิจกรรมอะไรกับครอบครัวเลย เพราะคุณแม่ไป จ.เชียงใหม่ คุณพ่อก็ไม่ว่างเลยได้อยู่กับพี่ชายและมีไปทานข้าวกับเพื่อนๆ พวกเขาก็มีให้ของขวัญปกติ ยิ้มรับคุณแม่ดาวน์รถคันใหม่ให้ตนเป็นคนผ่อนเอง ท่านก็อยากให้นั่งสบายๆ ของขวัญชิ้นพิเศษก็ไม่มีของที่อยากได้ ปีนี้โตขึ้นอีกปีเพราะอายุ 25 เบญจเพสแล้วแต่เป็นเบญจเพสดีไม่ชงเหตุการณ์ที่เคยฟาดเคราะห์ไปก่อนหน้านี้ก็ไม่มี เพราะได้มีการไปทำบุญในช่วงวันเกิดที่ผ่านมาแล้วด้วย และตนก็ใช้ชีวิตแบบระมัดระวังตัวเองอยู่แล้ว อย่างคุณแม่ก็เป็นห่วงอยู่ตลอดเวลาจะไปเที่ยวไหนไกลก็จะให้นั่งเครื่องบินไปมากกว่านั่งรถ 

พลอย รัญดภา ความสัมพันธ์ จิณ จิณณะ

       ด้านผลงานก็ถ่ายเรื่อง "เรือมนุษย์" และรอออนแอร์เรื่อง "มหาหิน" เรื่องนี้คาแรคเตอร์ก็เป็นสาวโก๊ะๆ แบ๊วๆ ตลกๆ เป็นสีสันของเรื่อง ส่วน "เรือมนุษย์" ก็จะร้องไห้ดราม่าหนักมาก ยิ้มรับผลงานมีเรื่อยๆ ส่วนสัญญาก็เพิ่งเซ็นไป 5 ปีรวด สิทธิพิเศษไม่ได้ขออะไรเพิ่มและไม่มีกำหนดว่าปีหนึ่งต้องมีละครกี่เรื่องขึ้นอยู่กับทางผู้ใหญ่ ตนก็ทำหน้าที่นักแสดงให้เต็มที่  

พลอย รัญดภา ความสัมพันธ์ จิณ จิณณะ

        สำหรับสถานะกับ "จิณณ์ จิณณะ นวรัตน์" เขาน่ารักเป็นคนไนซ์อยู่แล้ว และสามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง กับข่าวที่ฝ่ายชายบอกเป็นสเป็คก็มีงงๆ เพราะไม่เคยได้ยินเขาพูดแบบนี้ เคยถามเขาบอกว่าชอบแบบหมวยๆ แต่ไม่น่าจะใช่แบบตน ถ้าเวลาอยู่ด้วยจะคุยเรื่องตลกกันมากกว่า ซึ่งที่ถูกจับโยงอาจเป็นเพราะถ่ายละครเรื่องแรกด้วยกันและรู้จักกันมานาน จริงๆ เขาก็คอยช่วยเหลือ คุยแล้วรู้สึกสบายใจ ทั้งนี้ยังเผยเรื่องที่ฝ่ายชายเป็นสเป็คของตัวเองหรือเปล่าว่า ก็น่ารักดีส่วนตัวชอบผู้ชายแบบขาวๆ ยิ้มน่ารัก เขินไม่รู้ว่าจะตอบยังไง กับเรื่องที่โอกาสลุ้นพัฒนาความสัมพันธ์ตอนนี้หัวใจโสดอยู่

พลอย รัญดภา ความสัมพันธ์ จิณ จิณณะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments