“พลอย รัญดภา” ยก “วงเวียนหัวใจ” เป็นละครทำให้มีประสบการณ์พัฒนางานของตัวเองเพิ่ม

“พลอย รัญดภา” ยก “วงเวียนหัวใจ” เป็นละครทำให้มีประสบการณ์พัฒนางานของตัวเองเพิ่ม

0

“พลอย รัญดภา” ยก “วงเวียนหัวใจ” เป็นละครทำให้มีประสบการณ์พัฒนางานของตัวเองเพิ่ม

         นอกจากแฟนๆ จะมีความสุขที่ได้ชมละครแนวโรแมนติก ดราม่า เรื่อง “วงเวียนหัวใจ” ที่กลับมารีรันอีกครั้งแล้ว งานนี้นักแสดงสาว “พลอย รัญดภา” ก็แฮปปี้ไม่แพ้กัน เพราะทำให้ได้ย้อนกลับไปคิดถึงช่วงที่ละครออกอากาศครั้งแรก เพราะบทบาท “วิธนี” จอมโวยวาย วีนเหวี่ยง แสนลำไยประจำเรื่อง ที่เธอแสดง อินเนอร์แรงกระแทกใจแฟน ๆ ชวนให้อินจนตั้งฉายาเรียกเธอว่าชะนีแทนชื่อตัวละคร

อ่านข่าวต่อ : บังเอิญโลกกลม! ศึกละครวันหยุด “วงเวียนหัวใจ-คือเธอ” ชนกันอย่างจัง

พลอย รัญดภา

พลอย รัญดภา

พลอย รัญดภา

           โดยนักแสดงสาวได้เปิดใจว่า “พลอยก็มีโอกาสได้ชมละคร ที่กลับมารีรันตอนนี้ ดูแล้วก็คิดถึงนะ คิดถึงบรรยากาศของการทำงาน ตัวละคร เป็นบทที่แปลกใหม่มากสำหรับพลอยในเวลานั้น คือร้องไห้ทุกฉาก แถมยังเป็นโรคหัวใจด้วย แล้วบทดราม่าหนักนะคะ คือ แฟนของเรา เขามีคนรักเก่าแล้วกลับมาเป็นแฟน พี่ชายเราอีก ถือว่าตัวละครนี้ต้องเจออะไรที่หนักมากๆ และต้องบอกว่าการได้เล่นเป็นวิธนี เป็นประสบการณ์ที่ดีในด้านของการแสดงมากๆ ค่ะ ย้อนกลับไปกระแสของละครในวันนั้น ช่วงแรกพลอยก็เจอหนักเหมือนกัน คือคนดูจะบอกว่ารำคาญตัวละครนี้มาก เอะอะร้องไห้ ทำไมต้องตามผู้ชายขนาดนั้น แล้วเขาก็เรียกวิธนีว่า ชะนี เป็นฉายาไปเลย วันนี้พอละครกลับมาออกอากาศอีกครั้ง แฟนๆ ก็เข้าใจตัวละครวิธนีมากขึ้น

พลอย รัญดภา
 

พลอย รัญดภา

             วงเวียนหัวใจ สำหรับพลอยถือเป็นละครที่ทำให้เรามีประสบการณ์พัฒนางานของตัวเองเพิ่มขึ้นค่ะ จริงฃๆ ต้องบอกว่าละครทุกเรื่องเลยแหละที่เรามีโอกาสได้ทำงาน เพราะเราจะได้อะไรกลับมาเสมอ การได้เจอกับผู้กำกับแต่ละท่านก็จะมีเทคนิค วิธีการทำงานไม่เหมือนกัน เราจะได้ทริคเล็กๆ น้อย ๆ มาปรับใช้ อย่างวงเวียนหัวใจจะได้เรื่องอารมณ์ของการแสดง ตอนนั้นคือถ้าอารมณ์ยังไม่ได้เราก็จะขอเวลาก่อนถ่ายทำ ขอทำอารมณ์ก่อน เราอินในการเป็นวิธนีจริงๆ เรารู้สึกทุกอย่างทุกคำพูด ทุกการกระทำที่ทุกตัวละครส่งมาถึงเรา หรืออย่างเรื่องการร้องไห้ วิธนีเป็นตัวละครที่ร้องไห้ตลอดเวลา การร้องไห้ก็จะต้องออกมาจากความรู้สึกที่เจ็บปวดซึ่งมันจะแตกต่างจากละครเรื่องอื่นๆ ที่เราเล่สำหรับใครที่คิดถึงละครเรื่องวงเวียนหัวใจ หรือใครที่ยังไม่มีโอกาสได้ชมตอนที่ละครออกอากาศครั้งแรกนั้น ตอนนี้สามารถดูได้นะคะ มาติดตามลุ้นไปกับเรื่องราวของละคร ที่รับรองว่าสนุกถูกใจแฟน ๆ แน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments