"ก้อง" เคลียร์โดนอ้างชื่อ ลวงนายแบบแคสงาน

"ก้อง" เคลียร์โดนอ้างชื่อ ลวงนายแบบแคสงาน

0

"ก้อง" เคลียร์โดนอ้างชื่อ ลวงนายแบบแคสงาน

 

          ออกอาการฉุดหนักมากจนต้องโพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว สำหรับออแกไนซ์ชื่อดัง "ก้อง ปิยะ เศวตพิกุล" หลังถูกคนแอบอ้างชื่อลวงนายแบบที่รู้จักไปแคสงานที่คอนโด และเลยเถิดถึงขั้นขอหลับนอนด้วย งานนี้มีโอกาสได้เจอเจ้าตัว เลยต้องรีบคว้าตัวมาเผยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ก้อง ปิยะ ถูกอ้างชื่อ เสียหาย

          โดย "ก้อง" เล่าให้ฟังว่า เพิ่งทราบเรื่อง เพราะเพื่อนโทรมาบอก ว่าน้องที่เจอเหตุการณ์นี้เป็นนายแบบที่เคยร่วมงานกันมาก่อน ซึ่งมีคนติดต่อเขาให้ไปแคสติ้งงานปกติและนัดที่คอนโด เป็นงานโฆษณาครีมอาบน้ำยี่ห้อนึง แต่คนที่แอบอ้างบอกว่าต้องใส่กางเกงในในการถ่าย น้องเลยต่อรองขอใส่แบบไม่โป๊มากให้ดู จากนั้นคนที่แอบอ้างชื่อตนก็บอกต่อว่า ถ้าต้องไปถ่ายทำที่ต่างประเทศไปได้ไหม ไปนอนด้วยกันได้ไหม หรือถ้าเกิดน้องกับพี่มีอะไรที่มากกว่านั้น ยินดีจะเขียนเช็คจ่ายให้เลย ซึ่งในระหว่างคุยก็มีการเอ่ยชื่อตนขึ้นมา แล้วก็บอกว่ารู้จักเพื่อนของตนอีกคน และถ้าน้องตกลงจะทำให้น้องไม่มีภาระให้พ่อแม่ลำบาก น้องก็เลยบอกว่าไม่เป็นไร ขอทำงานแลกเงิน แลกการใช้แรงดีกว่า ไม่ใช่แลกอะไรที่เป็นการนอน แล้วก็ขอตัวกลับ 

ก้อง ปิยะ ถูกอ้างชื่อ เสียหาย

          เมื่อถามถึงความสนิทสนมกับผู้ที่แอบอ้าง "ก้อง" ก็ยืนยันว่า ขนาดเพื่อนเอ่ยชื่อขึ้นมาก็ยังไม่รู้จักและไม่เคยได้ยินชื่อเลย ส่วนตนคงไม่แจ้งความ เพราะน้องปลอดภัย แต่แค่อยากออกมาเตือนและคงไม่ติดต่อไปเคลียร์กัยอีกฝ่าย เพราะคนทำคงรู้ตัวแล้ว ซึ่งเคสนี้ถือเป็นเคสแรกที่อ้างชื่อแล้วพูดถึงการหลับนอน  พร้อมทั้งฝากเตือนน้องๆ ที่อยากเข้าวงการในอนาคตด้วยว่า ไปไหนทำอะไรขอให้ระวังตัว ถ้าจะไปแคสติ้งก็ควรพาเพื่อนหรือคุณพ่อคุณแม่ไปด้วย

ก้อง ปิยะ ถูกอ้างชื่อ เสียหาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments