“ก้อง ท๊อป” เป็นเจ้าภาพงานบวช “อะตอม” 

“ก้อง ท๊อป” เป็นเจ้าภาพงานบวช “อะตอม” 

0

“ก้อง ท๊อป” เป็นเจ้าภาพงานบวช “อะตอม”   
       เรียกว่าเป็นเพื่อนสนิทของ “แตงโม นิดา”  อีกคนสำหรับ “อะตอม สัมพันธภาพ” อดีตนักแสดง 7สี ล่าสุดหลังจากร่างกายหายดีจากอุบัตเหตุใหญ่ตามข่าวเลยประกาศบวชเพื่ออุทิศให้ “แตงโม”  ด้วย 
ล่าสุดเขาโพสต์แจ้งข่าวว่า “ก้อง ปิยะ”และพี่ “ท๊อป ดารณีนุช”  ขอเป็นเจ้าภาพงานบวชให้ผมในครั้งนี้

อ่านต่อ: “อะตอม สัมพันธภาพ” ออกรพ. เตรียมพักฟื้นที่บ้าน | daradaily

 

อะตอม สัมพันธภาพ
อะตอม สัมพันธภาพ

       ผมแอบดีใจลึกๆที่พี่ “ก้อง ปิยะ”และพี่ “ท๊อป ดารณีนุช”  ขอเป็นเจ้าภาพงานบวชให้ผมในครั้งนี้ครับ

       ผมรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากๆครับที่พี่ที่ผมรักและผมไว้ใจมากที่สุดในชีวิตเสมือนญาติสนิทผมท่านนึง ขอเสนอตัวเป็นเจ้าภาพงานบวชให้ผมในครั้งนี้ ร่วมกับพี่ ท๊อป ดารณีนุช เพื่อนรักของพี่ก้องเค้าและพี่ท็อปเป็นพี่อีกท่านนึงที่ผมเคารพครับ
       ต้องบอกว่าผมรู้จักกับพี่ก้องตั้งแต่ผมอายุ17จนตอนนี้37ครับ พี่ก้องเห็นทุกช่วงชีวิตของผมจริงๆครับ ตั้งแต่ผมวัยรุ่นจนถึงปัจุบัน ขนาดตอนช่วงนั้นผมจะเริ่มอยากเข้าวงการบันเทิงในอดีตและประกวดดัชชี่บอยแอนด์เกิลล์ 2004 จนได้ชนะเลิศที่1ของภาคใต้จนมาเข้ารอบชิงที่กรุงเทพฯ

อะตอม สัมพันธภาพ

อะตอม สัมพันธภาพ

       แม้กระทั่งก่อนรอบชิงที่กรุงเทพฯพี่ก้อง ปิยะ ก็จัดหาครูมาฝึกสอนให้ผมก่อนผมขึ้นเวทีรอบชิงชนะเลิศ ดัชชี่ปี2004ที่ เดอะมอลล์บางกะปิ พี่ก้อง ปิยะ เห็นผมตั้งแต่ผมยังนิสัยห่ามอยู่มากในช่วงวัยรุ่น เรารู้จักกันมา20ปี และสนิทกันตลอดมาครับ
       จนกระทั่งผมเกิดอุบัติเหตุใหญ่ที่ จ.ลำปาง และตอนนั้นผมยังไม่ได้สติเนื่องจากร่างกายผมกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง พี่”ก้อง ปิยะ”  ก็ถามไถ่มาที่แนนแฟนผม Nan MK และส่งยาบำรุงสมองผมมาให้ผมทานบำรุงสมอง หลังจากผมเริ่มคุยได้ ผมก็เริ่มคุยกับแกทันทีครับ
       จะบอกว่าดวงผมกับพี่ก้องแกน่าจะผูกพันกันมาตั้งแต่ชาติที่แล้วเลยก็ว่าได้ครับ เพราะผมรู้สึกอุ่นใจในทุกครั้งที่มีพี่ก้องแกอยู่ข้างกายผมครับ และที่สำคัญในชาตินี้ แกยังเป็นเจ้าภาพงานที่สำคัญให้กับผมอีกครับ 
       สุดท้ายนี้ผมขอให้บุญกุศลทั้งหมดที่พี่ “ก้อง ปิยะ” และพี่ “ท๊อป ดารณีนุช” ทำกับผู้อื่น  โดยเฉพาะตัวกระผม ผมขอให้พี่มีพี่น้องประชาชนชาวไทยและผู้ที่มาร่วมงานกับพี่รักพี่ทั้ง2 ทุกงานที่ทำซื่อสัตย์ ซื่อตรงกับพี่ตลอดไปนะครับพี่

อะตอม สัมพันธภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments