“ก้อง ปิยะ” แฉความลับดาราดังในวงการ ไม่ถูกกันแต่ต้องร่วมอีเวนต์เดียวกัน

“ก้อง ปิยะ” แฉความลับดาราดังในวงการ ไม่ถูกกันแต่ต้องร่วมอีเวนต์เดียวกัน

0

“ก้อง ปิยะ” แฉความลับดาราดังในวงการ ไม่ถูกกันแต่ต้องร่วมอีเวนต์เดียวกัน 

            มีเรื่องมาให้ต่อมเผือกได้ทำงานหนักกันอีกแล้ว เมื่อเจ้าแม่อีเวนต์อย่าง “ก้อง ปิยะ” ได้มาเม้าธ์เผาความลับวงการดาราดังแล้วเยอะ ในรายการเม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม EP.112

ก้อง ปิยะ

ก้อง ปิยะ

            โดยช่วงนึง เจนนิเฟอร์ คิ้ม ถามก้องว่าเวลาเอาซุป'ตาร์ที่ไม่ค่อยถูกกันมาออกงานด้วยกันต้องแยกห้องยังไง ซึ่ง ก้องออกตัวว่า "ไม่ใช่ไม่ถูกกัน เขาอาจจะไม่ค่อยคุยกัน ถ้าเรารู้แล้วว่าต้องเจอกันในอีเวนต์เดียวกัน (ถ้าเขามีเรื่องบาดหมางกันมาอยู่แล้ว ต้องเชิญกันมาคนละช่วง?) อ๋อ พี่เชิญช่วงเดียวกันเลยค่ะ บนเวทีเดียวกันเลย

ก้อง ปิยะ

             ก่อนจะยกตัวอย่างการดีลงานดาราว่า มีงานนี้นะ คุณคิ้มจะมาออกนะ คุณท็อปคุยกันมั้ย ถูกกันมั้ย มาออกด้วยกันได้มั้ย ซึ่งถ้าคิ้มบอกว่าเกลียด ไม่อยากออกงานด้วยกัน ก้องก็โชว์ความเป็นมืออาชีพต่อว่า แต่ลูกค้าอยากให้เธอมาคู่กันอะ เธอคิดเท่าไร

ก้อง ปิยะ

             ในส่วนช่วงที่ต้องแต่งหน้าทำผม ก้อง บอกว่า ก็ต้องมีการบริหารงาน จะอยู่กันคนละห้อง มาเจอกันจริงๆ บนเวทีอย่างเดียว ให้พิธีกรอยู่ตรงกลาง เขาก็จะมีการ ถ้าคนแรกเปิดมาแรง คนที่สองจะเปิดมาแรงกว่า ชอบ เพราะมันมีพลังบนเวทีทำให้คนเห็น

ก้อง ปิยะ

           และคิ้มถามต่อว่า เมื่อดาราเวลาดังๆ เยอะๆ หมายถึงยังไงบ้าง ก้อง ปิยะ เลยเล่าถึงดาราคนหนึ่งช่วงก่อนจะดังว่า พี่ก้องขา หนูมาที่ออฟฟิศเอาของขวัญปีใหม่ วันเกิดมาให้ตลอด มาเดินแบบไม่มีบ่น จะอะไรก็ได้ พอดังปุ๊บหายเงียบกริบ ซ้อมเดินไม่มาแล้ว เอาผู้จัดการมาซ้อมแทน กูงงนะผู้จัดการกับดาราสมองเดียวกันเหรอถึงซ้อมแทนกันได้หรือมันสิงร่างกันมา พี่ก็งงไง

ก้อง ปิยะ

              ถ้าดังแล้วเยอะ ก้อง ปิยะ เล่าว่า ขอเครื่องกรองอากาศในห้องแต่งตัว ขอแยกแอร์ อันนี้แปลก ไม่รู้จะแยกยังไง เคยมีงานหนึ่งพิธีกรไปต่างจังหวัด จะกินกาแฟยี่ห้อที่เป็นรูปดาว สั่งเด็กในห้างก็ไม่มี ต้องไปซื้อที่อื่นมา หายากมากเพราะตอนนั้นยังไม่แพร่หลาย ก็ซื้อผิด ก็กรี๊ดๆๆเลยบอกว่า โทษนะคะเอาเวลากรี๊ดไปท่องบทดีกว่า ถ้าเด็กมันฉลาดขนาดนั้น มันเป็นพิธีกรแทนพี่ไปแล้วละ กับการโดนเทงาน แต่ไปโผล่งานอื่น ก้อง บอกว่า ไม่มี ถ้ามีพี่ก็จะไปหาเขาที่งานแล้วไปยืนหน้าเวที กวักมือ น้องไปผิดงานแล้วลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments