“แซ็ค ชุมแพ” ปลื้มมีงานเดือนละ 60 งาน

“แซ็ค ชุมแพ” ปลื้มมีงานเดือนละ 60 งาน

2.5

“แซ็ค ชุมแพ” ปลื้มมีงานเดือนละ 60 งาน

 

          เรียกว่าเปรี้ยงจากเพลง “คำแพง” สำหรับ “แซ็ค ชุมแพ” และหลังจากได้ “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” มาร่วมแจมในเวอร์ชั่นใหม่ก็ยิ่งทำให้เพลงดังกล่าวติดลมบน เขาแจงว่า รับงานเดือนละ 60 งาน ส่วนงานมีตติ้งกับแฟนที่ สปป.ลาว ยังไม่มีกำหนด 

แซ็ค ชุมแพ งานแน่น ปลื้ม บุญเฮ็ด บุญสร่าง

          เขาเผยเรื่องงานภาพยนตร์ “บุญเฮ็ด บุญสร่าง” ที่มาเล่นได้ก็คือผู้จัดการผมได้รับการติดต่อมา คือมีเพลงให้ผมร้อง ได้แสดงด้วย เป็นเพื่อนพระเอก ในเรื่องผมก็เป็นตำรวจ เป็นเรื่องของความรัก ความพลัดพราก ผมยังไม่ได้อ่านบทละเอียด นักแสดงจริงๆ ผมตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาเจอนักแสดงจริงๆ ผมเขินมาก 

แซ็ค ชุมแพ งานแน่น ปลื้ม บุญเฮ็ด บุญสร่าง

          งานก็เข้ามาเรื่อยๆ ยอดวิวเพลง “คำแพง” 370 ล้านวิว ก็ดีใจ และขอบคุณมากๆ ส่วน เพลงที่ “เจมส์จิ” มาช่วยก็อีกเวอร์ชั่น กระแสที่ทำให้ประสบความสำเร็จ ก็คือโซเชียลมากกว่า ที่ทำให้เพลงคำแพงมาถึง 370 ล้านวิว ก็มีส่วนมาก “คำแพง” เวลาพิมพ์ในยูทูบก็เด้งขึ้นมา ที่ “เจมส์จิ” มาช่วยก็อยากขอบคุณ ที่ผู้ใหญ่จัดโปรเจ็คท์นี้มาให้ผมได้ร้องเพลงกับพี่เจมส์จิ และกำลังจะมีงานที่ สปป.ลาว ด้วย คิวงานตอนนี้ก็วันละ 1-2 งาน เดือนหนึ่งก็ 40-60 งาน ผมยังไม่ดังมาก แต่คนรู้จักผมทั่วประเทศ เพลงใหม่ก็รอกันสักนิด เรื่องงานเพลงก็ “พี่ต้นไม้ มิวสิค” ที่อยู่ชุมแพ เขาเผยอีกว่า คอนเสิร์ตปีหน้าก็เพียบ พี่ๆ ทีมงานก็วางแผนเรื่องมีตติ้งที่ลาว แซ็คไม่รู้นะครับอยู่ที่ทีมงาน ก็เลื่อนไป ที่ว่าจะไปกับ "เจมส์จิ" เขาดูเป็นผู้ใหญ่ด้วย รอเขาอยู่ งานเพลงก็รออีกนิด

แซ็ค ชุมแพ งานแน่น ปลื้ม บุญเฮ็ด บุญสร่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

“แซ็ค ชุมแพ” ปล่อยซิงเกิลใหม่เขย่าลูกทุ่ง “อย่าปิดการมองเห็น”

“แซ็ค ชุมแพ” กดไลฟ์รัวๆ “ชุมทางดาวทอง” ตรงปกไม่จกตา “นุ่น” สาวเจียงใหม่งัดทีเด็ดล้มแชมป์สำเร็จคว้าแสนแรกแจกจริง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปิน “นก บริพันธ์ - ปิ่น พรชนก - มะปิง นภาพร - อีฟี อีฟี” ศิลปิน “ค่ายบิ๊กเลิฟ” ร่วมโชว์ในคอนเสิร์ต 31 ปี “พุ่มพวง ดวงจันทร์”

ส.ตลก จับมือ ส.นักร้องลูกทุ่งฯ ส.นักเพลงลูกทุ่งฯจัดคอนเสิร์ตการกุศล วัดรางหมัน กำแพงแสน 30-31 พ.ค.และ 1 มิ.ย. 66

“แซ็ค ชุมแพ” เล่าเคยถูกลวนลามในคอนเสิร์ต เผยตอนนี้มีสาวคุยเป็นคนนอกวงการ รู้จักกันเพราะ..

“ตูมตาม-แช็ค” ร่วมเปิดรอบปฐมทัศน์ “แถวตรงแสบอีหลี”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments