“ติ๊ก” ควงภรรยา “พีช” อัพเดทลูกชายในท้อง เผยกำหนดคลอดช่วงต้นปีหน้า

“ติ๊ก” ควงภรรยา “พีช” อัพเดทลูกชายในท้อง เผยกำหนดคลอดช่วงต้นปีหน้า

0

“ติ๊ก” ควงภรรยา “พีช” อัพเดทลูกชายในท้อง เผยกำหนดคลอดช่วงต้นปีหน้า

 

          ถ้าพูดถึงคุณพ่อลูกสองที่ยังคงหล่อสุดๆ และเป็นขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ทั้งประเทศ แน่นอนว่าต้องนึกถึงพระเอกตลอดกาลอย่าง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” ที่วันนี้ควงภรรยาสาว “พีช สิตมน ผลดี” ที่ตอนนี้อุ้มท้องอายุ 33 สัปดาห์มาออกงานคู่กัน พร้อมลูกชายคนโตอย่าง "น้องเต็นท์" ไหนๆ ก็มีโอกาสได้เจอทั้งคู่ ก็เลยให้มาอัพเดทเจ้าตัวเล็กในท้องกันสักหน่อย

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ พีช สิตมน

          สำหรับอายุครรภ์ก็ใกล้สุกเต็มที่แล้ว กำหนดคลอดตอนนี้ จริงๆ คือหลังปีใหม่ ต้นปี แต่เดี๋ยวพอใกล้ๆ จะค่อยๆ อัพเดทไปเรื่อยๆ ต้องดูสุขภาพด้วย แต่ตอนนี้สุขภาพดี ทำงานน้อยลง พักเลี้ยงลูก ออกกำลัง ตอนนี้ท้องเริ่มใหญ่ ก็จะเริ่มเหนื่อยง่ายขึ้น เลยต้องออกกำลังช่วยให้แข็งแรง ตอนนี้ปกติแล้ว

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ พีช สิตมน

          ส่วนเรื่องดูฤกษ์ตอนนี้ยังรอคุณหมออัพเดทเรื่อยๆ ฤกษ์ก็เป็นวันที่เราสะดวกดีกว่า คือตอนน้องเต็นท์เราผ่าคลอด เพราะน้องไม่กลับหัว เพราะฉะนั้นคนนี้ต้องผ่ามันก็ต้องกำหนดวัน แต่ปกติเราเอาสะดวกตลอด เอาคุณหมอสะดวก เราสะดวก น้องเต็นท์ก็มีมาคุยกับน้องบ้างเป็นบางวัน ถ้ามีโอกาสก็จะคอยพูดให้เขาทำความเข้าใจกับน้อง เพราะเดี๋ยวเขาสงสัย ถามว่ามีกังวลเรื่องมีน้องเพิ่มไหม เป็นธรรมชาติของเด็กถ้าพ่อกับแม่ให้ความสนใจน้องมากเป็นพิเศษ สุดท้ายแล้วการที่เราให้เวลากับคนที่รู้เรื่องได้อย่างเต็มที่เขาก็น่าจะเข้าใจ มันต้องบาลานซ์กันให้ดี ต้องไม่ทำให้เขารู้สึกว่าพ่อกับแม่หายไปไหนแค่นั้นเอง

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ พีช สิตมน

          สำหรับตอนนี้เตรียมฟิตร่างกายรับมือลูกชาย 2 คน เพราะตอนนี้น้องเต็นท์เริ่มจะเป็นลิงตามพ่อแล้ว คือพอเวลาให้เขาได้เรียนรู้โดยการเปิดโอกาสให้เขาเรียนรู้เต็มที่ ไม่ห้ามอะไรมากมาย ยกเว้นสิ่งที่อันตรายหรือมีพิษ เราก็คิดว่าเป็นสิ่งที่ดีให้กับเด็ก เขาจะได้เรียนรู้ว่าอันไหนเหมาะกับเขา อันไหนที่ไม่ดีทำให้เขาเจ็บ อันไหนเล่นแล้วทำให้เขามีความสุข เราอยากเปิดโอกาสให้เต็มที่ ตอนนี้มันเข้าสู่ยุคที่คุณพ่อคุณแม่ต้องทันสมัย ต้องตามเทรนด์ เราก็อยากให้เขามีการพัฒนาทางด้านร่างกาย จิตใจ ทางสมอง ได้อย่างเต็มที่เลย

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ พีช สิตมน

          จริงๆ กิจกรรมนอกบ้านจะครึ่งๆ เพราะเราจะโลดโผนมากไม่ได้ ท้องเริ่มใหญ่แล้ว ลูกเริ่มสงสัย เราตกลงว่าจะให้เวลาเขาเยอะ ให้มีเวลาอธิบาย มีเวลาอยู่กับเขา ให้รู้สึกอบอุ่น เพราะเราคิดว่าจิตใจสำคัญสุด ถ้าเขาไม่อิจฉา ไม่รู้สึกว่าขาด เดี๋ยวพอน้องออกมาเขาก็จะโอเค สำหรับชื่อของน้องจริงๆ ตั้งยากมากเลย ตามจริงช้อยส์คือตอเต่า มองไปมองมาก็ไม่มีอะไรที่ฟิกซ์ขนาดนั้น ก็มีคิดเล่นๆ เป็นแบบฉีกไปเลยขำๆ แต่เดี๋ยวพอใกล้ๆ มันจะมีชื่อที่เราคิดว่าน่าจะเข้า แต่ตอนนี้มันยังไม่มา

ติ๊ก เจษฎาภรณ์

          ส่วนเรื่องละคร หนุ่ม "ติ๊ก" เผยว่า ตอนนี้ถ่ายทำไปแล้ว เรื่อง "ด้วยแรงอธิษฐาน" ประมาณ 10 กว่าคิว ทุกอย่างราบรื่นดี ผมคิดว่าเรามีโอกาสได้มาสู่กระบวนการ โอเคว่าพี่ดาวอาจจะมีเรื่องอยู่แล้วมันก็มีทีมของเขาด้วย ผมก็ได้มาร่วมงานช่วงกลางๆ ของการฟอร์มทีม แล้วก็การเตรียม และเขียนบททุกๆ อย่างของโปรดักชั่น คิดว่าเราก็พึงพอใจเหมือนกัน ได้ร่วมกัน ค่อยๆ ทำให้เรื่องนี้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น มีละครติดต่อมาบ้างประปราย แต่ด้วยขีดความสามารถของเรารับได้ทีละเรื่อง ความตั้งใจเดิมคือทีละเรื่อง ยกเว้นว่าถ้าคาบเกี่ยวกัน แล้วถ้าเราพยายามแล้วยังไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ก็จะยอมเหนื่อยหน่อยแค่นั้นเอง แต่ถ้าเป็นไปได้ก็ทีละเรื่องดีกว่า

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ พีช สิตมน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ขอพักงานผู้จัด หลังเรตติ้งไม่ตามเป้า รับละครเรื่องแรกคิดเยอะไป ดีใจคนจับจิ้น “มิว ศุภศิษฏ์”

เจอกันใหม่! “มิว ศุภศิษฏ์” ขอบคุณ “ติ๊ก เจษฏาภรณ์” ให้โอกาสเล่น “ลมพัดผ่านดาว” 

เปิดโปรเจ็คท์พิเศษ “มิว-ติ๊ก” รับความฮอตของคุณทศ

รีบชี้แจง! “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” เจอแฟนๆ อินจัด ตัดต่อภาพเกินจริงฉากหวิวคู่ “มิว”

จั๊กจี้หัวใจ! “ติ๊ก - มิว” ซีนอาบน้ำ “ลมพัดผ่านดาว” ทำเอาชาวเน็ตเขิน แต่ก็อยากแจกบัตรทุบหลัง

กรี๊ดหัวใจจะวาย“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” โชว์แผงอกแน่นๆ

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ไม่เครียดเจอดราม่าโยงปมการเมือง ลั่นทุกคนควรพูดเรื่องการเมืองได้อย่างเสรี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments