“ติ๊ก” เป็นปลื้ม “พีช” ท้องลูกคนที่ 2

“ติ๊ก” เป็นปลื้ม “พีช” ท้องลูกคนที่ 2

2.5

“ติ๊ก” เป็นปลื้ม “พีช” ท้องลูกคนที่ 2

 

    “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” เผยภรรยา “พีช สิตมน ผลดี” ตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ได้ 3 เดือน รับมีคุยกับ "น้องเต็นท์" เรื่องการมีน้องแล้ว “พีช” รับเหตุหน้าบวมเพราะโรคภูมิแพ้ตัวเอง

 

    มีข่าวดีมาอีกแล้ว ครั้งนี้รางวัลมาตกที่คู่รักหน้าตาดี อย่างคุณพ่อ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” กับคุณแม่ “พีช สิตมน” ที่ในที่สุดก็ออกมาประกาศว่าฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ลูกชายคนโตอย่าง "น้องเต็นท์" มีอายุครบ 3 ขวบ ซึ่งก็เป็นไปตามแพลนที่ทั้งคู่วางเอาไว้ว่าจะมีน้องอีกคน เมื่อมีโอกาสได้เจอกับครอบครัวนี้ คุณพ่อ-คุณแม่จึงเผยถึงข่าวดีครั้งนี้ รวมทั้งอัพเดทอาการหน้าบวมของฝ่ายหญิงให้ฟังว่า

ติ๊กปลื้มภรรยาพีช ท้องลูกคนที่ 2

    สำหรับข่าวดีที่ภรรยาตั้งครรภ์นั้น “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” รับว่า "ตอนนี้เรากำลังมีทายาทคนที่ 2 แล้ว ภรรยามีอายุครรภ์ 3 เดือน สมกับความตั้งใจที่เราอยากจะมี รู้สึกดีใจ เพราะตั้งใจว่าจะมีทายาทคนที่ 2 ที่มีอายุไม่ห่างกันกับลูกชายคนโต ตอนนี้ต้องดูแลภรรยามากขึ้น เราเป็นห่วงและคอยระวังทุกอย่าง ส่วนเรื่องเพศเราอยากได้ลูกชาย เพราะจะได้เป็นเพื่อนเล่นกัน"

ติ๊กปลื้มภรรยาพีช ท้องลูกคนที่ 2

    ด้านคุณแม่ “พีช สิตมน” เผยว่า "ช่วงแรกที่ตั้งครรภ์เรามีอาการแพ้ท้องหนักมาก ไม่อยากรับประทานอะไร เพราะจะอาเจียนออกหมด สามีก็พยายามดูแลอย่างเต็มที่ ไม่มีอาการแพ้ท้องแทนภรรยา ตอนนี้เริ่มคุยและทำความเข้าใจกับลูกคนโตเรื่องการมีน้องแล้ว"

ติ๊กปลื้มภรรยาพีช ท้องลูกคนที่ 2

    ส่วนสาเหตุที่สาว “พีช” หน้าบวม เพราะเป็นโรคภูมิแพ้ตัวเอง และต้องหยุดยาในช่วงนี้ เจ้าตัวไม่มีอะไรต้องกังวล และคาดว่าหน้าจะกลับมาเป็นปกติ

ติ๊กปลื้มภรรยาพีช ท้องลูกคนที่ 2

    เรื่องงานในวงการของ “ติ๊ก” เจ้าตัวต้องขยันมากขึ้น และมีงานละครอย่างต่อเนื่อง รู้สึกดีใจที่ได้รับโอกาส ตอนนี้ถ่ายทำเสร็จไปแล้ว 1 เรื่อง

ติ๊กปลื้มภรรยาพีช ท้องลูกคนที่ 2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ขอพักงานผู้จัด หลังเรตติ้งไม่ตามเป้า รับละครเรื่องแรกคิดเยอะไป ดีใจคนจับจิ้น “มิว ศุภศิษฏ์”

เจอกันใหม่! “มิว ศุภศิษฏ์” ขอบคุณ “ติ๊ก เจษฏาภรณ์” ให้โอกาสเล่น “ลมพัดผ่านดาว” 

เปิดโปรเจ็คท์พิเศษ “มิว-ติ๊ก” รับความฮอตของคุณทศ

รีบชี้แจง! “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” เจอแฟนๆ อินจัด ตัดต่อภาพเกินจริงฉากหวิวคู่ “มิว”

จั๊กจี้หัวใจ! “ติ๊ก - มิว” ซีนอาบน้ำ “ลมพัดผ่านดาว” ทำเอาชาวเน็ตเขิน แต่ก็อยากแจกบัตรทุบหลัง

กรี๊ดหัวใจจะวาย“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” โชว์แผงอกแน่นๆ

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ไม่เครียดเจอดราม่าโยงปมการเมือง ลั่นทุกคนควรพูดเรื่องการเมืองได้อย่างเสรี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments