“บอม พงศกร” เคลียร์ข้อหาเรื่องเยอะ ปลื้มขึ้นแท่นพระเอก 7 สี

“บอม พงศกร” เคลียร์ข้อหาเรื่องเยอะ ปลื้มขึ้นแท่นพระเอก 7 สี

0

“บอม พงศกร” เคลียร์ข้อหาเรื่องเยอะ ปลื้มขึ้นแท่นพระเอก 7 สี

          เกิดมาจากการเป็นพระเอกหนังขวัญใจวัยโจ๋ เรื่อง "รุ่นพี่" ของค่ายเอ็ม 39 แต่แล้วก็หายเงียบไปพร้อมข่าวเมาท์ว่า "เรื่องเยอะ" แต่ตอนนี้ “บอม พงศกร โตสุวรรณ” กลับมาอีกครั้ง ด้วยการเป็นพระเอกละครเรื่อง “หวานใจนายหุ่นยนต์” ของค่ายละครปรากฏการณ์ดี ทางช่อง 7 สี ที่แฟนๆ กำลังจะได้ชมกันเร็วๆ นี้ รวมทั้งละครอีกเรื่องอย่าง “มาดามบ้านนา” ที่กำลังถ่ายทำอยู่ พร้อมทั้งได้เป็นดาราน้องใหม่เซ็นสัญญาเข้าช่อง 7 สี ไปเรียบร้อยแล้ว

บอม พงศกร ช่อง 7 สี

         สำหรับประเด็นดราม่าข้อหาหยิ่งซะก่อน คือหลังจากภาพยนตร์จบไปเราก็คิดว่าจะหาอะไรทำที่ไม่ใช่งานในวงการ ก็เลยไปเรียนแบบจริงจังอยากจะทำร้านอาหาร ที่ผ่านมาก็มีงานติดต่อเข้ามาบ้าง คือตอนนั้นก็เหมือนมีข่าวออกมาว่า เพราะเราเรื่องเยอะหรือเปล่า งานเลยน้อยไปเลย คือผมไม่ได้เรื่องเยอะนะครับ ส่วนใหญ่เราก็จะทำงานตามที่ผู้ใหญ่มอบหมาย เขามอบหมายอะไรเราก็ต้องทำตามนั้น ซึ่งก็ต้องมีการคุยกับผู้ใหญ่ ผมเป็นคนที่ง่ายมากๆ ด้วยซ้ำ อยากได้อะไรก็บอกก่อนแล้วจะทำให้ ผมไม่ซีเรียสนะ คือคนเราคิดอย่างนี้ครับ เรื่องไหนที่มันจริงเราเอามาปรับปรุง เรื่องไหนที่ไม่ใช่เราก็ช่างมันไป เราไม่เก็บมาคิดเยอะแล้วทำให้เรารู้สึกแย่ เราแค่ไม่คิดถึงมัน เรื่องไหนที่ไม่จริงก็ปล่อยผ่านไป ไม่งั้นตาย แต่ถ้ามานั่งคิดทุกเรื่อง แต่เรื่องในที่มันจริงก็โอเคเราก็เอามาปรับปรุง

บอม พงศกร ช่อง 7 สี

บอม พงศกร ช่อง 7 สี

          กลับมาในวงการอีกครั้งในฐานะพระเอกของช่อง 7 สี ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ ที่ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ที่ ต้องเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ทั้งเรียนการแสดง, การฝึกสมาธิ ยิ่งในละครเรื่อง “หวานใจนายหุ่นยนต์” ต้องเล่นเป็น 3 คาแรคเตอร์ ยอมรับว่าแรกๆ ก็หนักใจเลย เพราะถือเป็นละครเรื่องแรกของผมที่ต้องเล่นเป็น 3 คาแรคเตอร์ ทั้งหุ่นยนต์ ME1 เชื้อสายเกาหลี, เป็นหุ่นยนต์จริงๆ และเป็นเจ้าของบริษัท เนื้อเรื่องก็คือ เป็นเพราะหุ่นยนต์บริษัทที่ผมผลิตดันพัง ผมเลยต้องจำเป็นปลอมตัวมาเป็นหุ่นยนต์ช่วยสอนที่โรงเรียนของเปรี้ยว (พรชดา เครือคช)  นางเอกของเรื่องแทนครับ เปิดเรื่องมาก็มีเหตุให้เข้าใจผิดกับนางเอกตั้งแต่ต้นเรื่อง ต้องเล่นหลากหลายบทเลย ปลอมตัวแล้วมาอยู่ที่เมืองไทย เพราะเซ็นสัญญากับที่ไทยไว้ว่าจะนำหุ่นยนต์มาช่วยสอนเด็กๆ ในชนบท แล้วก็ต้องปลอมเป็นหุ่นยนต์ และต้องมีเป็นหุ่นยนต์จริงๆ อีก ทำงานเรื่องนี้ต้องศึกษาเยอะมากๆ ทั้งการเดิน, การขยับร่างกายให้ใกล้เคียงกับหุ่นยนต์ สนุกและแปลกดีครับ ยิ่งเวลาเข้าฉากกับนางเอกน้องเล่นเก่งมากครับ เข้าฉากกันที่ไรจะมีเรื่องให้ทะเลาะ เข้าใจผิดตลอด สนุกมากเลยครับ ต้องขอบคุณโอกาสที่ได้รับนะครับ เพราะผมก็เข้ามาตามระบบ เรียกแคสต์และได้เซ็นสัญญากับที่ช่อง 7 เหมือนผมเองก็เป็นเด็กใหม่ด้วย พอได้ทำงานละคร 2 เรื่องก็แอบหนักใจ แต่เมื่อได้รับมอบหมายงานมาแล้วก็ต้องแสดงศักยภาพของตัวเองออกมาให้เต็มที่ครับ

บอม พงศกร ช่อง 7 สี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments