คนดูอิน “สามีชั่วคืน” งานเข้า “บอม-แพรว” โดนเกลียดเต็มๆ

คนดูอิน “สามีชั่วคืน” งานเข้า “บอม-แพรว” โดนเกลียดเต็มๆ

0

คนดูอิน “สามีชั่วคืน” หนัก “บอม-แพรว” โดนเกลียดเต็มๆ

         สนุกเข้มข้นครบทุกรสชาติ ทุกสุดสัปดาห์เลยทีเดียว สำหรับละครโรแมนติก “สามีชั่วคืน” โดยสัปดาห์ล่าสุด เรตติ้งสูงสุดถึง 4.6 ด้านกระแสโซเชียลยังปังสุด ๆและอีกหนึ่งคู่สำคัญ ที่ฟีดแบ็กแรงไม่แผ่ว ต้องยกคู่ “บอม พงศกร" และ “แพรว เฌอมาวีร์” เพราะฟาดฟันกับคู่ “ยูโร ยศวรรธน์” กับ ”พิ้งค์พลอย ปภาวดี" เหลือเกิน งานนี้ทั้งคู่เลยยิ้มแก้มปริ กับกระแสที่ได้รับ พร้อมขอบคุณแฟนละครทุกคน

สามีชั่วคืน

สามีชั่วคืน

            โดย “บอม” เปิดใจว่า อยากขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกการติดตาม ทุกคอมเมนต์ทบางคนคอมเมนต์มาถามว่า สรุปแล้ว ลูกพรุนเป็นลูกของผมจริง ๆ ใช่ไหม อยากให้ทุกคนติดตาม ขอไม่สปอยก่อนนะ เรื่องนี้ค่อนข้างท้าทายด้านการแสดงที่เราจะถ่ายทอดอารมณ์ออกมาให้คนดูเชื่อ ทำให้การทำงานละครเรื่องนี้เต็มไปด้วยความสนุก แลอยากให้ทุกคนมาติดตามไปด้วยกัน เพราะตอนนี้เรื่องราวกำลังเข้มข้น

สามีชั่วคืน

สามีชั่วคืน

        ด้าน “แพรว” ดีใจมาก กับฟีดแบ็กของละครมีโอกาสได้อ่านเกือบจะทุกคอมเมนต์ที่เข้ามาถึง อยากขอบคุณทุกคนมากค่ะที่ติดตาม และอยากขอทุกคนว่า อย่าเพิ่งเกลียด การทำงานละครเรื่องนี้ ถือว่าเป็นความท้าทายมาก บทที่ได้เล่นมันค่อนข้างมีมิติ มีการแสดงอารมณ์ที่บทจะขึ้นก็ขึ้นไปสุดเลย บางวันร้องไห้หนักมาก จนสั่งคัตแล้วเราก็ยังปล่อยความรู้สึกตรงนั้นออกไปไม่หมด เป็นละครที่แพรวอยากชวนให้ทุกคนมาติดตามมีความสุขกับการทำงานละครเรื่องนี้มาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments