เปิดใจ “นาย ณภัทร” กับการรับบทพระเอกเรื่องแรก

เปิดใจ “นาย ณภัทร” กับการรับบทพระเอกเรื่องแรก

0

เปิดใจ “นาย ณภัทร” กับการรับบทพระเอกเรื่องแรก

   สำหรับละครเรื่อง “รักกันพัลวัน” ตนรับบทเป็น “เมธากวิน” ในเรื่องจะเป็นคนที่เคร่งขรึมเย็นชานิ่ง ปากร้ายตลอดเวลา เหมือนเป็นคนเก็บกดมีสาเหตุที่ทำให้เป็นแบบนี้หลายๆ อย่าง เรื่องการกดดันเรื่องงานการทางครอบครัว หรือว่าคุณพ่อ ทั้งพี่ชาย รักเราแต่รักเราด้วยวิธีกดดันเรื่องงานและมีปมที่โทษคุณพ่อมาทำให้คุณแม่เราตาย มีปมเรื่องผู้หญิงแฟนเราโดนทอมแย่งไปทำให้ทุกอย่างกลายเป็นที่ทำให้เราเครียดตลอดเวลาเพราะเป็นคนตั้งใจมาก

นาย ณภัทร พระเอกเรื่องแรก รักกันพัลวัน

   ส่วนด้านบทบาทในละครและชีวิตจริง ไม่ค่อยตรงกันแต่จะมีเรื่องของการเป็นห่วงคน เป็นห่วงน้องสาว คอยเทคแคร์คนจะมีเหมือนอยู่นอกจากนั้นจะไม่เหมือน เพราะในบทเล่นเป็นคนที่โตกว่าตัว ต้องคอยทำการบ้านคอยสังเกตคนที่ดูโตกว่า เพราะในเรื่องจะเป็น CEO ได้ Workshop โชคดีที่ในกองคอยช่วยอยู่ตลอด คอยบอกให้เสียงคอยส่งอารมณ์

นาย ณภัทร พระเอกเรื่องแรก รักกันพัลวัน

   โดยการร่วมงานกับ “ไอซ์ ปรีชญา” เป็นคนน่ารัก แสดงเก่ง  Feedback ตอนนี้มีดูตามใน Social Instagram แต่ตอนดูในละครฟัง Feedback จากคุณแม่ และคอยแนะนำให้ปรับปรุง ตนเองไม่ค่อยเก่ง แต่พยายามตั้งใจให้เต็มที่ ตั้งใจทำการบ้านในการถ่ายเรื่องนี้ เป็นเวลา 1 ปีในการถ่ายทำ

นาย ณภัทร พระเอกเรื่องแรก รักกันพัลวัน

   และไม่ว่าผลออกมาเป็นอย่างไร ตนเองจะไม่เสียใจ ทุกคำติ จะนำมาพัฒนาตนเอง ขอบคุณทุกแรงเชียร์ รู้สึกมีกำลังใจขึ้นมา หลายคนชอบละครสนุก คลายเครียด เป็นเรื่องแรกของตนเอง ต้องเริ่มจากศูนย์ อาจจะมีหลุดบ้างก็เกรงใจพี่ๆ นักแสดงที่มีประสบการณ์แล้วแต่ต้องมาเริ่มใหม่เพราะตนเอง content ของเรื่องนี้น่ารัก ให้ความเข้าใจกับทุกเพศทุกวัย สอนให้ข้อคิด คาเร็คเตอร์ตัวละครในเรื่องน่ารัก

นาย ณภัทร พระเอกเรื่องแรก รักกันพัลวัน

   ด้านข้อคิดที่ได้จากละคร เรื่องแรกได้ความรู้เกี่ยวกับสัตว์ค่อนข้างเยอะ สอนไปในตัว เป็นเรื่องแรกที่ถ่ายทำกับสัตว์เกือบทุกซีน บรรยากาศจะอยู่ทั้งในน้ำและบนบกอยู่ในสวนสัตว์จริง ยกกองบินไปถ่ายถึงสิงคโปร์ จะศึกษาเกี่ยวกับเรื่องสัตว์ วิธีการดูแล เป็นการให้ข้อมูลที่ละครตั้งใจกับคนดูและให้ความรู้บางอย่างที่คนยังไม่รู้ ในเรื่องการเล่นกับสัตว์มีทั้งยากและง่าย แต่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยปัญหาที่ยาก  ฉากที่เล่นแล้วรู้สึกยาก จะเป็นซีนอารมณ์เพราะตนเองเป็นคนไม่ค่อยโกรธและโมโห ตอนแรกยังเป็นตัวของตัวเองอยู่ ทุกคนจะคอยช่วยให้ทำได้ดีขึ้นจนออกมาให้แฟนคลับได้ดูกัน

นาย ณภัทร พระเอกเรื่องแรก รักกันพัลวัน

   ที่สำคัญในละครเรื่องนี้ตนเองยังมีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบละครเรื่องแรก ส่วนเนื้อหาของเพลงเป็นเรื่องเล่าของพระเอก เลยค่อนข้างเข้าใจอารมณ์ของเพลงที่จะสื่อออกมาให้คนฟัง ส่วนเรื่อง feedback เพลงจากคนรอบข้าง คุณแม่จะมีได้ฟังบ้าง สำหรับในละครจะยังไม่ปล่อยออกมาเท่าไหร่ จะปล่อยมาช่วงประมานกลางเรื่อง
ใน Youtube  มีคนแชร์ ตนเองยอมรับว่าดีใจเวลาตั้งใจทำงานออกไปแล้วมีคนชอบ มีความรู้สึกดีกับผลงานที่ตนเองทำ รู้สึก Happy  เรื่องการร้องเพลงมีการเตรียมตัวไปซ้อมเปิดฟังเมโลดี้ทั้งวัน อัดครั้งแรกยังไม่สมบรูณ์ก็อัดใหม่ ต้องขอขอบคุณ “พี่หนึ่ง” และทีมงานที่คอยดูแลควบคุมทุกอย่าง ดีใจมากเพราะเพลงประกอบละครเรื่องแรก ร้องเพลงครั้งแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย” ชม “ใบเฟิร์น” ดูแลดีตอนป่วย เคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นพระเอกเมินใส่แฟนคลับ

โอ้โห! “นาย ณภัทร” คลั่งรักทางไกล บอกถึง “ใบเฟิร์น” แบบนี้?!

“นาย ณภัทร” แจง! หลัง “ใบเฟิร์น” พูดง้อในคอนเสิร์ต “บิวกิ้น” เป็นสคริปต์

“นาย ณภัทร” โพสต์ภาพอวยพรวันเกิด หลุดโฟกัส “แม่หมู” สวยมาก

“นาย ณภัทร” บ้านใหญ่สุดหรูลงต้นไม้ใหญ่แล้ว เห็นแค่นี้รู้เลยว่าอลังการมาก

ดินเนอร์หวาน “นาย ณภัทร” เซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”

“นาย ณภัทร” เขินหนักถูกแซวเป็นหนุ่มคลั่งรัก เผยความรู้สึกหลังร่วมงาน “พีพี กฤษฏ์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments