เรียงไทม์ไลน์เส้นทางรัก “เต้ย-อาเล็ก”

เรียงไทม์ไลน์เส้นทางรัก “เต้ย-อาเล็ก”

0

เรียงไทม์ไลน์เส้นทางรัก “เต้ย-อาเล็ก”

      ถึงแม้ว่าจะออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” และสาวร่างเล็กอย่าง “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” นางเอกร่วมช่องแห่งวิกพระรามสี่ หลังจากที่มีภาพหลักฐานฟ้องถึงความสัมพันธ์ที่มากกว่าเพื่อนร่วมงานแน่นอน และถูกกระแสจากชาวเน็ตโจมตีอย่างหนักถึงพวกเขาทั้งคู่

อาเล็ก ธีรเดช เต้ย จรินทร์พร

อาเล็ก ธีรเดช เต้ย จรินทร์พร

        หากดูจากไลฟ์ไตล์ที่คล้ายกันของ ว่าที่คนรัก “อาเล็ก-เต้ย” เชื่อว่าคงไม่เป็นเรื่องแปลกที่ทั้งคู่จะคลิกและจะพัฒนาความสัมพันธ์ให้ดูมากกว่าเพื่อนร่วมงาน งานนี้ ทาง “ดาราเดลี่” ขอนำเสนอทามไลน์ความรักจากเพื่อนร่วมช่องสู่ว่าที่คนรู้ใจว่าจุดเริ่มต้นมันมาจากตรงไหนให้ชาว dd social ได้ชมไปพร้อมๆ กัน

อาเล็ก ธีรเดช เต้ย จรินทร์พร

       หากย้อนไปช่วงเดือนมกราคม 2559 “เต้ย จรินทร์พร” ได้ประกาศลดสถานะความสัมพันธ์กับอดีตหวานใจหนุ่ม “อเล็กซ์ เรนเดลล์” เหลือเพียงแค่พี่น้องที่ดีต่อกัน หลังจากคบหากันมานานกว่า 4 ปี ด้านของหนุ่ม “อาเล็ก” ในตอนนั้นกำลังดูใจกับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง “จอย รินลณี” แต่สุดท้ายเขาก็ได้ยุติความสัมพันธ์ลงเหลือไว้เพียงสถานะพี่น้องเมื่อเดือนตุลาคม 2559 ต่อมา ทั้งคู่ต่างมีสถานะโสดมาโดยตลอด จนถึงช่วงละครชุด “The Cupid บริษัทรักอุตลุด” ที่สาว “เต้ย” ประกบคู่ หนุ่ม “บอย ปกรณ์” แต่ก็มีโอกาสได้เจอกับ หนุ่ม “อาเล็ก” ด้วยเช่นกันถึงแม้จะได้แสดงนำคนละตอนก็ตาม แถมยังมีภาพความสนิทสนมของทั้งคู่ออกมาให้ได้เห็น แต่ชาวเน็ตต่างมองว่า หนุ่ม “บอย” ซุ่มจีบ นางเอกสาวอยู่หรือเปล่า เพราะคู่จิ้น “บอย-เต้ย” จากในละครกำลังมาแรงและทั้งคู่มักจะหยอกล้อกันในโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง

อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ เพื่อนหรือแฟน

         แต่แล้วหลังจากที่ละคร  “The Cupid บริษัทรักอุตลุด” ได้จบลงไปชาวเน็ตตาไวไปจับตาความสนิทสนมของคู่ “อาเล็ก-เต้ย” มากขึ้นหลงจากที่ที่จะมีภาพไปทำบุญกับครอบครัว และที่ทั้งคู่ควงกันไปในหลายสถานที่ที่คล้ายกัน จนล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าสานสัมพันธ์กันอยู่จริง 

บอย ปกรณ์ เต้ย จรินทร์พร อาเล็ก ธีรเดช ความรัก

        แต่ก็มีหลายเสียงบอกว่าช่วงก่อนหน้านี้พระเอกคู่จิ้น “บอย” จะมาเป็นตัวหลอกของความสัมพันธ์ครั้งนี้หรือเปล่า ซึ่งด้านหนุ่ม “บอย” ก็ได้เผยว่าไม่ได้เป็นหลอกเพราะไม่ได้เป็นตัวจริงตั้งแต่แรก 

อเล็กซ์ สายธารหัวใจ EEC

        จากที่เปิดตัวความสัมพันธ์ เชื่อว่าหลายคนคงคิดว่าจะกระทบความรู้สึกของอดีตหวานใจหนุ่มอย่าง “อเล็กซ์ เรนเดลล์” หรือเปล่า เพราะเขาก็เป็นหนึ่งในแก๊งเพื่อนนักแสดงเดียวกัน ซึ่งหนุ่ม “อาเล็ก” ได้เผยว่า “อเล็กซ์” เป็นคนแรกที่ทราบความสัมพันธ์นี้ และไม่อยากให้เขารู้เรื่องจากข่าว 

เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ โดนโจมตี ดราม่า อาเล็ก

      และหลังจากที่ทั้งสาว “เต้ย” โดนคอมเมนต์โจมตีอย่างหนักถึงรักใหม่ในครั้งนี้ ล่าสุด นางเอกสาว “เต้ย จรินทร์พร” ก็ได้ออกมายอมรับว่าเสียใจที่โดนคอมเมนต์โจมตีหนักจนถึงขั้นร้องไห้ แต่อย่างไรก็ตามความสัมพันธ์ครั้งนี้ยังคงเดินหน้าต่อไปอยู่ดี

เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ โดนโจมตี ดราม่า อาเล็ก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

“อาเล็ก” เตรียมแก้ตัว หลัง “โบว์ เมลดา” ป่วยไข้หวัดใหญ่กลางทริปภูเก็ต อ้อนอยากออกงานคู่

“อาเล็ก” ห่วง “โบว์” ขาเจ็บแต่ทำงานไม่พัก เขินหนักคนชมเป็นแฟนที่ดี

“อาเล็ก” ทีมซัพพอร์ต “โบว์” ขึ้นคอนเสิร์ตเจ็บขา ยิ้มแม่ฝ่ายหญิงเผยชอบลูกเขยคนนี้มาก

“อาเล็ก” ทำอาหารมัดใจ “โบว์” ปัดแอบแลกแหวนหมั้น ลั่น! ไม่ต้องให้แหวนก็จองได้

โมเมนต์อิ่มหัวใจ! “อาเล็ก ธีรเดช” แฟนมีตติ้งสุดอบอุ่นขอบคุณแฟนคลับที่ซัพพอร์ตกันมา 11 ปี

หวานกลางอากาศ! “โบว์” เซอร์ไพรส์มอบของขวัญวันเกิด “อาเล็ก” บนเครื่องบิน ช็อตสวีทจับมือก็มา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments