“เต้ย” ขอบคุณ “อเล็กซ์” ที่ปกป้อง รับเสียใจ เคยร้องไห้เจอคอมเมนต์โจมตี! 

“เต้ย” ขอบคุณ “อเล็กซ์” ที่ปกป้อง รับเสียใจ เคยร้องไห้เจอคอมเมนต์โจมตี! 

0

“เต้ย” ขอบคุณ “อเล็กซ์” ที่ปกป้อง รับเสียใจ เคยร้องไห้เจอคอมเมนต์โจมตี! 

 

        อีกหนึ่งเรื่องราวสุดที่หลายคนกำลังให้ความสนใจสำหรับสาว “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” ที่ตอนนี้ได้ออกมาเจอกับสื่อมวลชนหลังจากที่แฟนหนุ่มร่วมค่ายอย่าง “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ออกมายืดอกรับว่ากำลังคบหาดูใจกับเธออยู่ในตอนนี้ ซึ่งเธอเองได้เผยความรู้สึกทั้งหมด พร้อมจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ในครั้งนี้ว่า 

เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ โดนโจมตี ดราม่า อาเล็ก

        สำหรับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ เธอเผยว่า ตอนนี้คุยกันมาได้เกือบ 5 เดือน เกือบๆ 6 เดือนแล้ว ตามที่ “อาเล็ก ธีรเดช” ได้เคยบอกไป ในตอนแรกเขาได้มีการเข้ามาแปลกๆ ใส่ เราทั้งคู่เองก็เริ่มต้นมาจากการเป็นเพื่อนกัน เคยเจอกันตามงาน แต่ไม่ได้มีการคุยกัน จนได้มีไปกินข้าวรวมๆ กับกลุ่มเพื่อน พอเจอกันแล้วมีการไลน์มาคุยกัน ส่วนเรื่องรายละเอียดขอไม่เล่าได้มั้ย (หัวเราะ) ถ้าถามว่าประทับใจตอนไหน ก็ตรงที่เขาเป็นคนแฮปปี้ ขี้เล่น สิ่งที่เรารู้สึกว่าดีที่สุดคือเขาเป็นคนดูแลครอบครัว นิสัยดี

เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ โดนโจมตี ดราม่า อาเล็ก

        ส่วนเรื่องทำบุญเป็นเรื่องที่ตนชอบอยู่แล้ว และก็ได้มีการชวนกันไปหลังจากที่มีการคุยๆ กันอยู่ เพราะเรื่องไลฟ์สไตล์เป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับเราและชอบทำบุญอยู่แล้ว เขาเองก็ลองเปิดใจไปกับตน ถ้าได้พาไปทำอะไรดีๆ ด้วยกันก็รู้สึกดี สำหรับตนตอนนี้แค่ 5-6 เดือน ยังไม่มีการขอเป็นแฟนกัน สำหรับตนตอนนี้ยังเป็นเวลาที่น้อยไป ยังไม่อยากรีบ คิดว่าตอนนี้อายุก็ 27 แล้วและก็โสดมานานเกือบ 2 ปีแล้ว เพราะฉะนั้นการมีใครก็ไม่น่าจะเป็นอะไร

เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ โดนโจมตี ดราม่า อาเล็ก

        ในเรื่องของความสัมพันธ์ในครั้งนี้จะอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด จะบอกที่บ้านตลอด คุณพ่อกับคุณแม่เป็นคนแรกที่รู้ บอกคุณแม่ไปคนแรกตั้งแต่ที่เขาเข้ามา เรื่องระแวงตอนนี้ยังไม่มี เพราะตอนนี้ขอโฟกัสการตอบคำถามกับพี่สื่อมวลชนก่อน (หัวเราะ)

เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ โดนโจมตี ดราม่า อาเล็ก

        สำหรับข่าว “บอย” เป็นตัวหลอก ไม่อยากให้คำจำกัดความเขาแบบนั้น ตนเองไม่เคยให้ใครมาเป็นตัวหลอกอยู่แล้ว และ “บอย” เป็นคนที่ตนสนิทมาก เป็นคนที่เราเล่นด้วยกันมาตลอด และเป็นคนแรกๆ ที่รู้เรื่องนี้ สำหรับแฟนคลับของเราก็มีส่งกำลังใจมา รู้สึกว่าน่ารักมาก เพราะว่าพวกเขาเชียร์เราทั้งคู่ในแบบที่เราเป็น เพราะเราสร้างความสุขให้กับเขา เขาก็เลยเชียร์เรา ส่วนเรื่องนี้ “บอย” เป็นคนที่รู้แรกๆ แต่รู้ด้วยความบังเอิญ ตอนที่รู้ก็ตกใจ ส่วนรายละเอียดขอให้ไปถามเขาเอง (หัวเราะ)

เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ โดนโจมตี ดราม่า อาเล็ก

        ในส่วนของ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” ก็เป็นไปตามที่เขาให้สัมภาษณ์ เขาพูดชัดเจนมากอยู่แล้ว เชื่อว่าตั้งแต่มีข่าวออกมาทุกคนออกมาพูดอย่างชัดเจนอยู่แล้ว และขอขอบคุณมากที่เขาพูดให้ทุกอย่างชัดเจนมากขึ้น หลายคนอาจมองว่าจะเป็นเรื่องแปลก เพราะว่าเราทุกคนสนิทกัน แต่ต่อให้เราสนิทกันก็อย่างที่เขาบอกไปว่า เขาสนิทกับ “บอย” และ “เกรท” มากกว่า สำหรับเราสองคนถึงแม้ว่าจะเลิกกันไปแล้ว แต่ว่าเราเลิกกันด้วยดี และเรามีความสัมพันธ์ที่ดีกันมากๆ เราคุยกันแบบคนที่โตกันแล้ว ไม่มีดราม่าเข้ามาเกี่ยวข้อง เขาเป็นคนแรกที่รู้หลังจากพ่อและแม่ ไม่อยากให้เขารู้จากข่าวหรือคนอื่น สำหรับเรื่องธุรกิจที่ทำร่วมกันก็ยังทำต่อไปเรื่อยๆ ตนยังรัก “ขวัญเมือง” เหมือนเดิม ในเบื้องหลังที่อาจจะไม่มีใครรู้ มันไม่มีดราม่าอะไรเกิดขึ้นเลย ไม่มีเรื่อง “บอย” ดราม่าอย่างที่บางคนเข้าใจด้วย ตนและ “อเล็กซ์” ยังสนิทกันเหมือนเดิม ยังไปเจอกันแค่ไม่ได้ลงรูปเท่านั้นเอง  แค่เพราะว่าเลิกกันไม่ได้แปลว่าเราห่างกัน มีอะไรยังปรึกษาเขาเสมอ สำหรับเรื่อง “อเล็กซ์” และ “อาเล็ก” ไม่มีอะไรเลย แค่เพราะว่าเราเลิกกัน ไม่ได้แปลว่าเราจะทำตัวไม่ถูก ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันและเขายังห่วงเราเหมือนดิม 

เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ โดนโจมตี ดราม่า อาเล็ก

        ด้านกระแสที่ถูกโจมตี ตลอดเวลาที่ผ่านมา 10 กว่าปี นี่คือครั้งแรกที่เคยเจอเรื่องแบบนี้ รู้สึกเสียใจที่เห็นคนคอมเมนต์ไปต่างๆ นาๆ แต่ตนก็เคารพความคิดเห็นถึงทุกคน เข้าใจว่ารูปการณ์หลายๆ อย่างเป็นไปได้ที่อาจจะทำให้คนเข้าใจผิด เราไม่สามารถบังคับความคิดของใครได้ แต่ความจริงก็คือความจริง ตนอยากที่จะขอบคุณเรื่องนี้ที่เกิดขึ้น เพราะมันทำให้ตนเข้มแข็งมากขึ้น มีร้องไห้บ้าง แต่ไม่โกรธ เพราะมันเป็นสิทธิ์ของเขาที่จะตอมเม้นต์ แต่ในความเป็นจริงก็ไม่ได้อยากให้มีใครเข้าใจเราผิด แต่อยากที่จะโฟกัสไปที่การทำงานให้ดีขึ้นมากกว่า หลังจากที่เกิดเรื่องขึ้นตอนแรกก็รู้สึกตกใจ แต่ตนมองว่าชีวิตจริงคือชีวิตจริง การที่เราเป็นนักแสดงมัสคืออาชีพ แต่การที่เราคุยกับใครมันคือชีวิตจริงของเรา เพราะฉะนั้นไม่อยากที่จะเอาเรื่องนี้มาตัดสินชีวิตเรา ทางด้าน “อาเล็ก” เองก็คอยเช็คและให้กำลังใจอยู๋ตลอด เพราะไม่อยากให้เรามีข่าวเสีย 

เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ โดนโจมตี ดราม่า อาเล็ก

        ถ้าถามว่าทำไมถึงคบกัน ด้าน “เต้ย” ถามกลับว่า “งงใช่มั้ย” เพราะตนเองก็งงเหมือนกัน (หัวเราะ) แต่ไม่เคยโดนแซวครั้งไหนมากเท่าวันนี้มาก่อน แต่เมื่อเกิดเรื่องขึ้นก็ได้ไปทำงานที่ญี่ปุ่นทันที ไปถ่ายภาพยนตร์กับ “บอย” ที่เซ็นได ซึ่ง “อาเล็ก” เองก็ไปที่ญี่ปุ่น แต่ไปอีกเมืองนึง ทางด้าน “บอย” เองก็มีแซวบ้าง 

       เรื่องของการไปเที่ยวจากนี้ไป ยังไม่ได้มีการวางแผนอะไร ถ้ามีเวลาอาจจะไปทำบุญด้วยกันบ้าง แต่ยังได้ตั้งใจว่าจะไปไหน วันนี้รู้สึกขอบคุณแฟนคลับมากที่คอยให้กำลังมาเสมอ วันนี้ดีใจมากที่ได้ออกมาพูดความจริงทั้งหมด

เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ โดนโจมตี ดราม่า อาเล็ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย” เขิน “เจฟ ซาเตอร์” ยัน! เป็นเพื่อนกับ “อเล็กซ์” ได้สนิทใจ

ซูมสุดๆ! “เต้ย จรินทร์พร” พาหนุ่มปริศนาเที่ยวเขาใหญ่ ชาวเน็ตเดาเป็นพระเอกหนุ่มคนนี้?!

ตั้งใจมากๆ “เต้ย จรินทร์พร” บริจาคอวัยวะครบรอบวันเกิดวัย 34 ปี

 “เต้ย จรินทร์พร” โพสต์ครบรอบวันเกิดบอก “โตเป็นสาวแล้วนะ!”

“เต้ย จรินทร์พร” โพสต์เศร้าแม่เต่ามะเฟืองเสียชีวิต เหตุเชือกรัดคอ

 “เต้ย จรินทร์พร” น้ำตาไหลเลยเมื่อ “เจมส์จิ” มาเซอร์ไพรซ์เบิร์ดเดย์

“เต้ย จรินทร์พร” เผยเรื่องน่ายินดีรับปีใหม่ คุณพ่อได้ปลูกถ่ายไตแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments