“บอย” ยันไม่เป็นตัวหลอก “อาเล็ก-เต้ย”  ขำๆ เพราะไม่ได้เป็นตัวจริงตั้งแต่แรก!

“บอย” ยันไม่เป็นตัวหลอก “อาเล็ก-เต้ย”  ขำๆ เพราะไม่ได้เป็นตัวจริงตั้งแต่แรก!

1.5

“บอย” ยันไม่เป็นตัวหลอก “อาเล็ก-เต้ย”  ขำๆ เพราะไม่ได้เป็นตัวจริงตั้งแต่แรก!

 

        “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ปัดเป็นตัวหลอกคู่ “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” ยินดีความรักของฝ่ายหญิงกับ “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” วอนอย่าโจมตีฝ่ายหญิง 

บอย ปกรณ์ เต้ย จรินทร์พร อาเล็ก ธีรเดช ความรัก

        เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์มาตลอด สำหรับ “บอย ปกรณ์” หลังจากที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับสาวสายแบ๊ว “เต้ย จรินทร์พร” จนหลายคนก็จิ้นกันไปยกใหญ่ แต่ก็ต้องดับฝันเบาๆ เมื่อสาว “เต้ย จรินทร์พร” เปิดตัวหวานใจตัวจริงอย่างหนุ่มตี๋ “อาเล็ก ธีรเดช” เมื่อมีโอกาสได้สัมภาษณ์หนุ่ม “บอย” เจ้าตัวก็ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวกับ “เต้ย” และเบื้องหลังของความสัมพันธ์หวาน “อาเล็ก-เต้ย” ให้ได้ฟังว่า

        สำหรับเรื่อง “อาเล็ก” กับ “เต้ย” ตนก็รู้นานแล้วเหมือนกัน เพราะตนก็เป็นเพื่อนกับทั้งคู่ โดยตนรู้จาก “อาเล็ก” ก่อน ตนรู้เป็นคนแรกๆ แต่จะเปฌนคนแรกไหมต้องไปถาม “อาเล็ก” เขาไม่ได้มีปรึกษาอะไรมาก ต้องบอกว่าตนกับอาเล็กสนิทกันอยู่แล้ว มีไปไหนมาไหนด้วยกัน เป็นเพื่อนสนิทกัน เรื่องนี้เขาก็มีมาบอกว่าคุยกัน แต่ไม่ได้ถึงขั้นมาปรึกษาอะไร เพราะคนสองคนจะคุยกันก็มีทางของตัวเอง ตอนที่รู้ตนก็งงเบาๆ แต่ก็ไม่ได้ประหลาดใจอะไรมาก เพราะทั้งคู่ก็มีนิสัยที่ค่อนข้างคล้ายๆ กันพอสมควร จริงๆ ตนไม่ได้เห็นเงาลางๆ อะไร ตอนรู้ก็คือรู้เลยไม่มีสงสัยมาก่อน 

บอย ปกรณ์ เต้ย จรินทร์พร อาเล็ก ธีรเดช ความรัก

บอย ปกรณ์ เต้ย จรินทร์พร อาเล็ก ธีรเดช ความรัก

        ส่วนเรื่องจิ้นตนกับ “เต้ย” ถ้านึกดีๆ ตนไม่ได้มีข่าวกับ “เต้ย” นานแล้ว และก็ไม่ได้มีอะไรกันจริงๆ หลังจากนั้นก็ได้มารู้ว่าเขาคุยกัน ตนรู้หลังจากเรื่องที่เป็นคู่จิ้น และที่มีพูดว่าตนเป็นตัวหลอก ตนนั้นไม่ใช่ตัวหลอก เพราะตนไม่ใช่ตัวจริงมาตั้งแต่แรกแล้ว ตนก็บอกแต่แรกแล้วว่าไม่ใช่ตน ใจเย็นๆ ทีนี้ตนพูดอะไรก็ต้องเชื่อได้ (หัวเราะ)

        ด้านอาเล็กก็ไม่ได้มีมาถามอะไรว่าตนกับ “เต้ย” คุยกันไหม เพราะในกลุ่มรู้กันอยู่แล้วว่าตนกับ “เต้ย” เป็นแค่คู่จิ้น ไม่ได้มีจีบกัน และเขาก็ไปคุยกันเอง ไม่ได้มีมาถามอะไร ตนก็ไม่ได้มีถามอะไรว่าเขาชอบ “เต้ย” เพราะอะไร ตนก็ไม่ได้อยากรู้ เฉยๆ แต่ก็เห็นว่าทั้งคู่มีความคล้ายกัน ขำๆ สนุกๆ เหมือนกัน เรื่องความรักของคู่นี้ตนก็ไม่ได้มีเชียร์อะไร แต่ตนก็มีแค่พูดว่าให้คุยกันดีๆ ส่วนที่ตนไปแซว ก็มีไปแซวๆ บ้าง แต่ตอนนั้นเขายังไม่เปิดอะไร หลังจากนี้ก็ต้องดูๆ หน่อย

บอย ปกรณ์ เต้ย จรินทร์พร อาเล็ก ธีรเดช ความรัก

        ส่วนประเด็นว่าจะมีปัญหาในกลุ่มไหม ตนคิดว่าทุกอย่างก็คงเป็นไปตามที่ “อาเล็ก” ให้สัมภาษณ์ไว้ว่ามีไปคุยกันกับ “อเล็กซ์ เรนเดล” เขาก็ไปคุยกันด้วยเหตุผล เท่าที่ตนรู้ก็คือไม่มีปัญหาอะไร จากข่าวก็ทราบว่ามีไปคุยกัน ตนก็ไม่ได้ไปถามว่าเขาคุยอะไรแต่ก็ถามว่าคุยแล้วโอเคไหม เขาก็บอกว่าโอเค ส่วนที่คนมอง “เต้ย” ไม่ดี ตนไม่อยากให้มองแบบนั้น ถ้าใครรู้จัก “เต้ย” ก็จะรู้ว่าเขาเป็นคนน่ารัก ตนไม่อยากให้มอง “เต้ย” แบบนั้น ทุกอย่างมันเป็นเหตุผลของมัน ส่วนเรื่องรูปนั้นก็ไม่มีอะไร คนอาจจะเอามาเป็นประเด็นเฉยๆ อย่างเรื่อง “เต้ย” ตนอยากให้ลองเข้าใจในเหตุผลดูด้วย ไม่อยากให้ไปโจมตี

        ส่วนฟีดแบ็คแฟนคลับของตนกับ “เต้ย” เท่าที่ตนเห็นในอินสตาแกรมของตนกับ “เต้ย” เขาก็บอกว่าไม่ว่าใครจะคบใครเขาก็เชียร์กันที่ผลงานอยู่แล้ว ตนก็มีไปขอบใจเขาที่เข้าใจ

        ทางด้าน “เต้ย” เขาก็ไม่ได้มีมาปรึกษา ตนก็แค่ให้กำลังใจเข้าไป ไม่อยากพูดอะไรเยอะ กลัวไปสะกิดอะไรเขา แค่บอกว่าสู้ๆ ปล่อยให้มันค่อยเป็นค่อยไป ตนมองว่ามันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เพราะมันเป็นเรื่องที่คน 2 คนคุยกันเรื่องเหตุผล ส่วนทั้งคู่เหมาะสมกันไหม ตนก็มองว่าทั้งสองคนเป็นเด็กดี ตั้งใจทำงาน และก็มีมุมสนุกสนาน ส่วนหลังจากคบกัน “อาเล็ก” มีเปลี่ยนไปไหม ที่เป็นประเด็นเรื่องเข้าวัด ตนก็มีถามเขาว่าไปเข้าวัดหรอ (หัวเราะ) แต่จริงๆ แล้วเขาชอบทำบุญอยู่แล้ว ตนก็แค่ไปแซวเฉยๆ

อเล็กซ์ บอย เต้ย คู่จิ้น ความสัมพันธ์

อเล็กซ์ บอย เต้ย คู่จิ้น ความสัมพันธ์

        ส่วนที่มาให้สัมภาษณ์วันนี้ตนไม่ได้ไปคุยเจาะรายละเอียดอะไรมาก ตนก็แค่บอกว่าสู้ๆ ให้กำลังใจมากกว่า เมื่อคืนตนก็มีแชทไปหาว่าตนมีออกอีเว้นท์ต้องให้กำลังใจตนด้วย สำหรับการที่ทั้งคู่มาคุยกันตนก็มีเป็นห่วง หมายถึงการเป็นห่วงในแง่กระแสข่าวที่ออกมา ตนก็เป็นห่วงเขาและก็เป็นกำลังใจให้ อยากให้คนเข้าใจเขามากกว่า

        สำหรับเรื่องของตน ช่วงนี้ก็ทำงานหนักหน่วงมาก ไม่ได้มีใคร ตนมีดูโปรเจ็คท์ธุรกิจใหม่ ไม่มีใครจริงๆ

#กามเทพหรรษา บอย เต้ย โซเชียล  รวมความฮา ตอนจบ  ความสัมพันธ์ จัดมีตติ้ง แฟนละคร 

#กามเทพหรรษา บอย เต้ย คอละคร ยอดวิวยูทูบ ยอดวิวทะลุล้าน   

บอย ปกรณ์ เต้ย จรินทร์พร อาเล็ก ธีรเดช ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย” เขิน “เจฟ ซาเตอร์” ยัน! เป็นเพื่อนกับ “อเล็กซ์” ได้สนิทใจ

“บอย ปกรณ์” ขึ้นแท่นผู้จัด คว้า “พัคมินยอง” จัดแฟนมีตติ้งที่ไทยครั้งแรก!

ซูมสุดๆ! “เต้ย จรินทร์พร” พาหนุ่มปริศนาเที่ยวเขาใหญ่ ชาวเน็ตเดาเป็นพระเอกหนุ่มคนนี้?!

ตั้งใจมากๆ “เต้ย จรินทร์พร” บริจาคอวัยวะครบรอบวันเกิดวัย 34 ปี

 “เต้ย จรินทร์พร” โพสต์ครบรอบวันเกิดบอก “โตเป็นสาวแล้วนะ!”

“เต้ย จรินทร์พร” โพสต์เศร้าแม่เต่ามะเฟืองเสียชีวิต เหตุเชือกรัดคอ

 “เต้ย จรินทร์พร” น้ำตาไหลเลยเมื่อ “เจมส์จิ” มาเซอร์ไพรซ์เบิร์ดเดย์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments