"คิม" ชม "หมาก" อวดหุ่นแซบ เตรียมวิ่งชนรับดอกไม้เจ้าสาว "มาร์กี้"

"คิม" ชม "หมาก" อวดหุ่นแซบ เตรียมวิ่งชนรับดอกไม้เจ้าสาว "มาร์กี้"

0

"คิม" ชม "หมาก" อวดหุ่นแซบ เตรียมวิ่งชนรับดอกไม้เจ้าสาว “มาร์กี้”

 


          ใกล้จะมีงานใหญ่เข้ามาเต็มที สำหรับสาว “คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” ทั้งงานบวชของหนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์” วันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ และงานแต่งงานของเพื่อนซี้ “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า” ในวันที่ 24ธันวาคมนี้ เมื่อมีโอกาสเจอเจ้าตัว ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงการเตรียมตัวสักหน่อย

          สำหรับที่พี่ “หมาก” จะบวช ตนก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ไม่ทราบด้วยซ้ำว่างานบวชต้องทำอะไร อย่างไรบ้าง อย่างเดียวที่เตรียมก็คือเตรียมชุดเอาไว้แค่นั้น ส่วนเรื่องการถือหมอนตนไม่ได้มีจองอะไร เพราะตนไม่รู้รายละเอียดของงานและก็ไม่รู้ว่าการถือหมอนหรือไม่ถือหมอนเป็นเรื่องสำคัญอย่างไร จริงๆ แค่ตั้งใจว่าไปร่วมทำบุญกับพี่ “หมาก” ส่วนจะเป็นตนถือหรือไม่นั้นก็ต้องดูอีกทีหน้างาน ส่วนแฟนๆ บางคนก็อยากให้ถือแต่บางคนก็ไม่ได้อยากให้ถือ เหมือนเป็นเคล็ด ตนก็ไม่ค่อยเข้าใจ ไม่แน่ใจเพราะบางคนก็บอกว่าถ้าถือจะเกิดอะไรไม่ดี ส่วนตัวก็ไม่ได้ซีเรียส รอดูหน้างาน ตนก็ไม่ได้กังวลอะไร 

คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ

คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ งานบวช หมาก

          ด้านการร่วมงานบวช ตนเคยร่วมงานบวชของพี่ “ฌอห์น” และพี่ “ก้อง ไฮว์” มาแล้ว ครั้งนี้จะเป็นครั้งที่ 3 แต่ก็คิดว่าจะได้อยู่เต็มๆ เพราะตนก็ล็อควันเอาไว้แล้ว ส่วนเรื่องไปเชียงราย ก็คิดว่าอาจจะได้มีโอกาสได้ไป ตั้งใจเอาไว้แต่ก็กำลังดูๆ คิวอยู่  เรื่องถือหมอนเขาไม่ได้มีพูดอะไร เพราะตัวเขาเองก็ยังไม่รู้เลยว่าต้องทำอะไรบ้าง และก็ไม่ได้มีบอกให้เตรียมตัวอะไร ตนก็เหมือนคนไปร่วมงานและก็ไปร่วมอนุโมทนาบุญ

คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ

          ส่วนเรื่องการติดต่อ ตนเคยไปปฏิบัติธรรมเหมือนกัน และก็ไม่ได้เล่นโทรศัพท์เลย มองว่าเป็นสิ่งที่ดี พอออกมาแล้วรู้สึกว่าสงบมากๆ เลย คิดว่าดีแล้ว ส่วนความเชื่อเรื่องก่อนบวชแล้วจะเนื้อหอมนั้น ตนก็บอกให้เขาระวัง ให้พระเขาติดตัวเอาไว้ มีพระให้ตนมา และตนก็ให้เขา ตอนนี้ก็นิ่งลง ไม่ได้ไปไหน ระมัดระวังและมีสติ เขาเองก็เริ่มท่องบทสวดมนต์ ตนก็ไม่เคยเห็นเขาในมาดนี้ ก็ต้องรอดู

 

คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ งานบวช หมาก

          ด้านงานแต่งงานของ “มาร์กี้” ตนได้เห็นการ์ดงานแต่งงานแล้ว เหมือนตนเป็นเพื่อนเจ้าสาว อาจจะไม่ได้การ์ด แต่ก็ได้ชุดมาแล้ว ตนก็ตื่นเต้นเพราะก็เป็นงานใหญ่ของเพื่อน การเตรียมตัวก็เตรียมไถเงิน (หัวเราะ) คงจะทำหน้าที่ให้เต็มที่ ส่วนเรื่องรับช่อดอกไม้ ตนก็บอก ”มาร์กี้” ว่าให้โยนมาทางนี้ (หัวเราะ) ใครวิ่งมาชนกระเด็นหมด ตนแค่รู้สึกว่าอยากได้ ส่วนจะเป็นเจ้าสาวงานต่อไปตนคิดว่าไม่จริงหรอก ตนเคยรับได้ ก็ไม่เห็นเกิดอะไรขึ้น ส่วนจะบวชแล้วเบียดเลยไหมนั้น คงยังไม่ ยังเด็กอยู่ ขอตั้งใจทำงาน เก็บเงินก่อน

มาร์กี้ ป๊อก คิมเบอร์ลี

          สำหรับที่พี่ “หมาก” ถ่ายแบบตนก็ได้เห็นแล้ว ก็ดี มีแซวว่าเขาก็ถอดน้อย เพราะมีแค่หน้าปก ข้างในนิดเดียว ตนก็มีแซวอยู่ว่าแซบ เพราะตนก็เห็นเขาฟิตหุ่นเพื่อจะถ่ายหนังสือนี้ ตนก็ไม่ได้แซว ไม่ได้หวงอะไร ก่อนถ่ายเขาก็ไม่ได้ให้ดูอะไรว่าจะถ่ายประมาณนี้ แต่รู้ว่าเขาจะฟิตหุ่น เมื่อต้องถอดเสื้อ ไม่ว่าจะถ่ายละครเขาก็จะฟิตมาก่อน  เขาค่อยข้างเป็นคนมีวินัยมาก รู้ว่าเขาค่อนข้างฟิตแอนด์เฟิร์ม ส่วนตนเพิ่งน้ำหนักขึ้นมา 2 กิโลครึ่งจากทริปฮอกไกโด ส่วนจะมีถ่ายแบบโชว์หุ่นไหมก็คงยัง

 

คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ งานบวช หมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments