“เปรี้ยว” ปัดช่องขึ้นค่าตัวให้ หัวใจยังโสดขอโฟกัสงานก่อน

“เปรี้ยว” ปัดช่องขึ้นค่าตัวให้ หัวใจยังโสดขอโฟกัสงานก่อน

0

“เปรี้ยว” ปัดช่องขึ้นค่าตัวให้ หัวใจยังโสดขอโฟกัสงานก่อน

     “เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช” ฟุ้งแฮปปี้งานละครรุม ปัดช่องขึ้นค่าตัวให้เพราะละคร “เพลิงพระนาง” เปรี้ยง โอดเล่นบทดราม่าร้องไห้เยอะทำตาบวม ด้านหัวใจบอกยังโสด ขอโฟกัสเรื่องงานก่อน

      เป็นเพราะตีบท “เจ้านางปิ่นมณี” ในละครฟอร์มยักษ์อย่าง “เพลิงพระนาง” แตกกระจุย เรียกว่าทำเอาแฟนละครอินกับความร้ายของเจ้าตัวสุดๆ ทำให้มีข่าวลือมาว่าทางช่องมีการขึ้นค่าตัวให้สำหรับสาว “เปรี้ยว ทัศนียา” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งอัพเดทถึงคาแรคเตอร์ในละคร “สารวัตรใหญ่” ให้ฟังว่า 

เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช เพลิงพระนาง

     สำหรับเรื่อง “สารวัตรใหญ่” เรื่องนี้ตนรับบทเป็น “คำแพง” เล่นคู่กับพี่ “เอส กันตพงศ์” ตอนแรกก็งงๆ นิดหน่อย เพราะเปิดเรื่องมาต้องเป็นภรรยาของพี่เขาเลย และต้องเล่นเป็นผู้หญิงที่รู้หน้าที่ เป็นแม่บ้านของตำรวจที่ดีและต้องแนะนำคนอื่นๆ ในเรื่องด้วย โดยมีบู๊อยู่บ้าง พี่ “เอส” จะสอนให้ป้องกันตัว ก็ไม่ได้ยากอะไร เพราะเป็นบู๊แบบพื้นฐาน ก่อนหน้านี้ก็มีเล่นบู๊อยู่บ้าง 

เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช เพลิงพระนาง

      ส่วนเรื่องที่ช่องขึ้นค่าตัวให้ ก็ขึ้นทุกปีอยู่แล้ว ไม่ใช่เพราะกระแสละคร “เพลิงพระนาง” ช่องก็ขึ้นให้ทุกคน กับเรื่องที่ฮอตจนผู้จัดฯ จองคิวแน่นก็ไม่ถึงขนาดนั้น ตอนนี้ก็มีละครอยู่ 3 เรื่อง คือเรื่อง “วังนางโหง” ก็จะปิดกล้องแล้ว คาดปลายปีจะได้ดู เรื่อง “สารวัตรใหญ่” ซึ่งก็ถ่ายอยู่ และเรื่อง “ระบำมาร” เรื่องนี้ก็สนุกมาก อยากให้ทุกคนได้ดู เพราะแสดงเต็มที่ เป็นตัวเดินเรื่องและได้เปลี่ยนคาแรคเตอร์บ่อยมาก ก็มีกดดันเพราะแต่ละเรื่องบทจะฉีกออกไปไม่เหมือนกัน โดยถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะพักบทดราม่า อยากให้ช่องป้อนละครคอมเมดี้มาให้เพื่อเปลี่ยนคาแรคเตอร์บ้าง ทั้งนี้ยังบอกว่าวันที่ร้องไห้เยอะๆ ก็มีเครียดบ้าง และมีผลทำให้ตาบวม เพราะเป็นคนตาโต กองต้องเอาช้อนสแตนเลสแช่น้ำแข็งมาประคบให้ ซึ่งถ้าให้หายจริงๆ ก็คงต้องหาเวลาพักผ่อนด้วยการนอน 

เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช เพลิงพระนาง

     ด้านหัวใจตอนนี้ก็เฉยๆ ยังไม่มีแฟน แต่มีคนเข้ามาบ้าง ช่วงนี้ถ่ายละครเยอะมาก กับพี่ “อ๋อม อรรคพันธ์” ก็ไม่ได้เจอ ไม่ได้คุยกันนานมากแล้ว ก่อนหน้านี้เจอแค่งานช่อง แต่ถ้าเจอก็คุยได้ปกติ โดยหนุ่มที่มีเข้ามาก็เป็นคนนอกวงการ ส่วนตัวเปิดใจแต่ไม่ 100% เพราะเหนื่อยกับงานที่ค่อนข้างแน่น ขอโฟกัสที่งานมากกว่า และไม่มีสเป็คอะไร

เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช เพลิงพระนาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments