“เปรี้ยว ทัศนียา” สวยปัง เผยเคล็ดลับ 4 เดือนน้ำหนักลงไป 10 โล

“เปรี้ยว ทัศนียา” สวยปัง เผยเคล็ดลับ 4 เดือนน้ำหนักลงไป 10 โล

0

“เปรี้ยว ทัศนียา” สวยปัง เผยเคล็ดลับ 4 เดือนน้ำหนักลงไป 10 โล

             หลังจากที่ก่อนหน้านี้ถูกคนบูลลี่อย่างหนักเรื่องหุ่น สำหรับสาวนางเอกสาว “เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช” พักหลังๆ เธอก็เริ่มคุมอาหารคุมน้ำหนัก จนตอนนี้น้ำหนักลงไปกว่า 10 โล ล่าสุดเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ : ให้ภาพเล่าเรื่อง! “เล่ห์ร้ายเกมลวง” Workshop “ฐิสา-เปรี้ยว-โดนัท” เจอกันแล้วชวนดูเลย

เปรี้ยว ทัศนียา

เปรี้ยว ทัศนียา

           ตอนนี้ก็ผอมลงเรื่อยๆ เพราะว่าหนูก็เหมือนคนทั่วไปที่มีขึ้น มีลงบ้างแล้วแต่ว่าช่วงนั้นหนูเอ็นจอยกับการกิน หรือถ้าช่วงนั้นมีความเครียดก็จะมีตัวบวมบ้างนิดหน่อย แต่เราก็ต้องคอนโทรล เพราะหนูก็ถ่ายละครติดกันต่อเนื่องเลย ก็เลยต้องควบคุม ย้ำชัดไม่ได้โดนใบสั่งให้ลดน้ำหนัก ก็ลดเอาที่เราพอดีๆ สบายใจ ซึ่งพอผอมลงมาแล้วก็ต้องมีวินัยด้วยสำหรับตัวหนูรู้สึกว่ายาก 

เปรี้ยว ทัศนียา

เปรี้ยว ทัศนียา

             เพราะจริงๆ แล้วหนูเป็นคนชอบกิน ตอนนั้นก็แค่รู้สึกว่าตอนนั้นมันก็ตุ้ยนุ้ยเกินไปสำหรับการออกทีวีหรือเล่นละคร ก็เลยลดลงมาประมาณ 10 กิโล ใช้เวลาประมาณ 4 เดือน ยากมาก เพราะฉะนั้นเราอาจจะต้องงดการกินที่ทำให้เรารู้สึกดีลดลงไป พวกของหวาน ของทอดต่างๆ บางทีก็นั่งมองแล้วน้ำตาจะไหล อยากกินมาก แต่กินไม่ได้ จริงๆ อย่างพวกหมูกระทะสำหรับหนูกินได้นะ แต่แค่ไม่กินอะไรที่มันเป็นแป้ง เป็นมัน หรือพวกของหวานก็จะไม่ค่อยได้กิน พร้อมขอบคุณทุกคอมเมนต์ติชมที่ทำให้เราพัฒนาตัวเองและสวยขึ้น

เปรี้ยว ทัศนียา

เปรี้ยว ทัศนียา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments