ภาพพรีเวดดิ้งมาแล้ว! “เป๊ก-นิว” สวยหล่อในธีม “รากนครา”

ภาพพรีเวดดิ้งมาแล้ว! “เป๊ก-นิว” สวยหล่อในธีม “รากนครา”

0

ภาพพรีเวดดิ้งมาแล้ว! “เป๊ก-นิว” สวยหล่อในธีม “รากนครา”

        หวานแบบย้อนยุคกลางกรุง “เป๊ก เปรมณัช” จูงมือ “นิว นภัสสร ภูธรใจ” ถ่ายพรีเวดดิ้งธีมรากนครา

        ปล่อยภาพออกมาให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับคู่หวาน “นิว นภ้สสร” และ “เป๊ก เปรมณัช” ว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวที่เผยฤกษ์แต่งงานช่วงสิ้นปีนี้แล้ว ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมการงาน ว่าจะมีการจัดงานทั้งที่กรุงเทพฯ และพิธีแบบเหนือที่เชียงใหม่ พร้อมกับเปรยเรื่องธีมพรีเวดดิ้งว่าจะมาในธีมละคร “รากนครา” ซึ่งตอนแรกก็คิดว่าทั้งคู่จะตอบแบบขำๆ ที่ไหนได้ วันนี้ทั้งหนุ่ม “เป๊ก” และสาว “นิว” ได้ปล่อยภาพและโมเมนต์น่ารักของทั้งคู่ออกมากันแล้ว

เป๊ก เปรมณัช นิว นภัสสร พรีเวดดิ้ง

        คู่ “เป๊ก-นิว” สร้างความฟินและอินไปกับละครสุดๆ เพราะว่าคอสตูมของทั้งคู่มาตามธีมละคร “รากนครา” ที่นำแสดงโดย หมาก ปริญ, มิว นิษฐา และ แต้ว ณฐพร ที่กำลังออนแอร์ขณะนี้จริงๆ มองไปก็ดูเก๋ไปอีกแบบที่เห็นคนในวงการออกมาถ่ายภาพพรีเวดดิ้งแนวย้อนยุค หรือสวมเสื้อผ้าตามธีมละครฮอต ต่อมาทั้งคู่ก็มีธีมอื่นๆ ออกมาให้ชมเป็นเซ็ตกิโมโน และเซ็ตแด๊ป ท่ายอดฮิตอีกด้วย ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้โพสต์ภาพน่ารัก ก็มีแฟนๆ มาแซวและชมกับความน่ารักของทั้งคู่กันอย่างมากมาย ไปชมภาพของว่าที่บ่าวสาวด้วยกัน

เป๊ก เปรมณัช นิว นภัสสร พรีเวดดิ้งเป๊ก เปรมณัช นิว นภัสสร พรีเวดดิ้งเป๊ก เปรมณัช นิว นภัสสร พรีเวดดิ้งเป๊ก เปรมณัช นิว นภัสสร พรีเวดดิ้งเป๊ก เปรมณัช นิว นภัสสร พรีเวดดิ้งเป๊ก เปรมณัช นิว นภัสสร พรีเวดดิ้งเป๊ก เปรมณัช นิว นภัสสร พรีเวดดิ้งเป๊ก เปรมณัช นิว นภัสสร พรีเวดดิ้งเป๊ก เปรมณัช นิว นภัสสร พรีเวดดิ้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments