เปิดภาพทายาทคนบันเทิงสุดคิ้วท์ ใส่ชุดไทย ประแป้งต้อนรับวันสงกรานต์

เปิดภาพทายาทคนบันเทิงสุดคิ้วท์ ใส่ชุดไทย ประแป้งต้อนรับวันสงกรานต์

0

เปิดภาพทายาทคนบันเทิงสุดคิ้วท์ ใส่ชุดไทย ประแป้งต้อนรับวันสงกรานต์

       น่ารักจนต้องกดไลก์ น่าหลงจนต้องกดเลิฟ !! ถึงเทศกาลสงกรานต์ หรือ ประเพณีปีใหม่ไทย ทุกคนก็แฮปปี้กันถ้วนหน้าผู้คนต่างออกมาท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาว ออกมาเล่นน้ำประแป้ง สาดน้ำเย็นๆ ใส่กันให้ชุ่มฉ่ำใจ สมาชิกครอบครัวที่อยู่ต่างสารทิศก็ได้มากลับรวมตัวพร้อมหน้าพร้อมตารดน้ำดำหัวผู้ใหญ่

อ่านข่าวต่อ:“นิว นภัสสร – เป๊ก เปรมณัช” เข้าสู่สมาคมขอบตาดำ นอนน้อยแต่นอนนะ

น้องสเปซ

น้องสเปซ

       ความสุขที่ได้รับเช่นนี้ คุณพ่อคุณแม่คนบันเทิงพร้อมกับหลายๆครอบครัวต่างได้เอ่ยถึงความรู้สึกที่มาจากใจเป็นเสียงเดียวกันว่ารู้สึกดีใจมากที่ได้ครอบครัวสมบูรณ์แบบมีลูกเป็นโซ่ทองคล้องใจเพราะ GFC ที่เป็นผู้สร้างสีสันทำให้ทุกช่วงเทศกาลอัดแน่นไปด้วยความสุข

       และงานนี้เทศกาลวันสงกรานต์ปีนี้ เหล่าคุณพ่อคุณแม่ไม่พลาดหาชุดไทยสวยหล่อแต่งตัวให้ลูกน้อย ถ่ายรูปน่ารักๆ เก็บไว้เป็นที่ระลึกจะน่ารักตะมุตะมิขนาดไหนนั้นขอบอกเลยว่า น่ารักจนใจละลายกันเป็นแถวๆ

      เริ่มจากกับความน่ารักที่เป็นจุดศูนย์รวมความรักของครอบครัวและเป็นสงการนต์ปีแรกของ น้องสเปซลูกของ เป๊ก เปรมณัชกับภรรยาคนสวย นิว นภัสสรที่แฮปปี้หัวใจมากๆ เพราะปีนี้เรียกได้ว่าเป็นสงกรานต์ปีแรกของ น้องสเปซที่ คุณแม่นิวขอจัดเต็มสักหน่อยจัดชุดโจงกระเบนเพื่อให้เข้ากับเทศกาลช่างน่าเอ็นดูสร้างสีสันให้ครอบครัวคึกคักอบอุ่นมากมาย หลัง จากรอมานานกว่า 6 ปี

น้องพีร์เจ

น้องพีร์เจ

 

      มาส่องต่อกับลูกชายสุดหล่อของ น้องพีร์เจที่คุณพ่อพุฒ-คุณแม่จุ๋ย ที่ประสบความสำเร็จได้ด้วยวิธี อิ๊กซี่และได้ น้องพีร์เจที่น่ารักสมใจ สดใสแข็งแรง สงกรานต์ปีนี้ น้องพีร์เจ มาในลุคโจงกระเบนสีสันสดใสกู้ดเก๋สุดๆไปเลยทีเดียว

น้องอบเชย

น้องอบเชย

       ส่วน น้องอบเชยลูกสาวสุดที่รักของคุณพ่อ โย่ง อาร์แชร์และคุณแม่ ก้อย วลัยลักษณ์หรือ ก้อย Saturday Seiko” ก็ขอพามาส่องแฟชั่นชุดวันสงกรานต์ของ น้องอบเชยนับว่าคิ้วท์สุดๆ แม้ไม่ได้แต่งชุดไทยห่มสไบ แต่ขอแจกเป็นรอยยิ้มสดใสทำให้ดูน่ารักตะมุตะมิเห็นแล้วให้รู้สึกแฮปปี้ พร้อมคำอวยพรขอให้ทุกคนเดินทางกลับบ้านโดยปลอดภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments