"ฌอห์ณ" ตอบสัมพันธ์ "ยิปซี" เร็วไปหากใช้คำว่า “แฟน”

"ฌอห์ณ" ตอบสัมพันธ์ "ยิปซี" เร็วไปหากใช้คำว่า “แฟน”

0

"ฌอห์ณ" ตอบสัมพันธ์ "ยิปซี" เร็วไปหากใช้คำว่า “แฟน”

 

 

        "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ตอบสัมพันธ์ “ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” ยังคงเป็นเพื่อนสาวคนสนิท ย้ำการให้เกียรติเป็นสิ่งสำคัญ หากจะขอเป็นแฟนผู้ชายควรขอตรงๆ ไม่ใช่ฝ่ายหญิงมโน รับไม่แปลกใจหากจะมีใครชื่นชมฝ่ายหญิง

        ถูกจับตามองถึงความสัมพันธ์ระหว่างสองนักแสดง "ฌอห์ณ จินดาโชติ" และ "ยิปซี คีรติ" ว่าเมื่อไหร่จะใช้คำว่า “แฟน” หลังโพสภาพคู่ พร้อมแคปชั่นหวานลงในอินสตาแกรมส่วนตัว รวมทั้งมีข่าวว่าฝ่ายชายออกอาการชื่นชอบสาว "ยิปซี" อีกด้วย ล่าสุดหนุ่ม "ฌอห์ณ" ยังลงมือทำการ์ดวันเกิดให้ฝ่ายหญิงเป็นของขวัญอีก งานนี้เจอตัวฝ่ายชาย ขอถามกันดีกว่าว่าความสัมพันธ์กับสาว "ยิปซี" สรุปว่าอย่างไร

ฌอห์ณ จินดาโชติ ความสัมพันธ์ ยิปซี แฟน

        ไม่ได้เปิดตัวอะไร ตอนนี้เราเป็นเพื่อนสนิทกันจริงๆ อย่างที่เคยตอบไปเมื่อไม่นานมานี้ ถ้ามาถามตอนนี้เป็นแฟนกันแล้วมันก็จะเร็วเกินไป ส่วนที่พี่หอยแซวว่า ไม่กล้าปลื้มน้อง ต้องขออนุญาตเราก่อนนั้น มันเป็นทัศนคติพี่หอย เขาเป็นผู้หญิงที่นิสัยดี มีทัศนคติดี มันไม่แปลกที่ใครจะชื่นชม อย่างพี่ๆ ถามว่าผมชอบ "นุ่น วรนุช" หรือเปล่า ก็ต้องบอกว่าชอบ มันไม่แปลก อย่างวันเกิดเขา เขาชวนทุกคนไปงาน และการไม่โพสต์รูปถือเป็นการไม่ให้เกียรติ

ฌอห์ณ จินดาโชติ ความสัมพันธ์ ยิปซี แฟน

        ส่วนของขวัญนั้น เราทำการ์ดให้ เป็นการ์ดรูปเขา เพราะผมชอบถ่ายรูป ผมทำการ์ดให้ทุกคน ก็จะเป็นรูปที่ผมถ่ายเอง แต่ละคนก็แต่ละแบบไป ความสัมพันธ์ใช้คำว่า “สนิท” ดีกว่า เพราะเพิ่งเริ่ม และอยากให้เกียรติเขา คือ ตอนนี้เราสนิท วันไหนที่มันพัฒนาเราก็จะบอก วันไหนที่มันลดลง มันก็จะเป็นแบบนั้น

ฌอห์ณ จินดาโชติ ความสัมพันธ์ ยิปซี แฟน

        ถามว่าตอนนี้คุยกันทุกเรื่องหรือเปล่า ต่างคนยังต่างมีโลกส่วนตัว บางเรื่องเราก็จะเว้นไว้คุยทุกอย่างกับครอบครัวบ้าง ถามว่าคุยกันทุกวันไหม ก็มีบางวันที่ไม่ได้คุย ส่วนใหญ่ก็คุย เพราะเราไม่ได้คุยหลายคน

ฌอห์ณ จินดาโชติ ความสัมพันธ์ ยิปซี แฟน

        ที่บอกเพิ่งเริ่ม คือ ผมเริ่มโทรถี่ขึ้น ส่วนเรื่องอนาคตถามว่ามีโอกาสไหม ผมยังไม่กล้าตอบเรื่องอนาคต เพราะตอบไปก็มีปัญหาทุกที เอาปัจจุบันก่อน ตอนนี้เราโตขึ้น ไม่คาดหวังกับเรื่องนี้ ตอนนี้เขาดีกับเรา เราดีกับเขา ก็ลองศึกษาดู ลองคุยดู เราคุยกันแล้วว่าถ้าคุยแล้วเหมาะเป็นเพื่อนกันดีกว่าเราก็ตอบกันมา เราจะไม่เคอะเขินที่จะตอบ เราโตแล้ว เขาเป็นผู้หญิง เราเป็นผู้ชาย ถ้าจะถามเรื่องความสัมพันธ์ถามผมดีกว่า เพราะน่าจะตอบให้เกียรติเขาได้มากกว่า

ฌอห์ณ จินดาโชติ ความสัมพันธ์ ยิปซี แฟน

        นอกจากนี้หนุ่ม "ฌอห์ณ" ยังเผยอีกว่า แม้จะยังไม่รู้ว่ามั่นใจในความสัมพันธ์หรือเปล่า แต่รู้ว่าอะไรต้องทำทุกวันนี้ พี่ๆ นักข่าวถาม ไม่อยากให้ผู้หญิงต้องตอบเรื่องความสัมพันธ์ก่อน รู้สึกว่าผู้ชายตอบก่อนดีที่สุด เราอยากให้ชัวร์ 100% แต่ด้วยความที่เราเป็นคนของประชาชนก็ตอบให้เกียรติเขามากที่สุด และเราเป็นเพื่อนกันนาน 3 ปี สรรพนามยังเรียกเหมือนเดิม ไม่มีความหวานแหวว เขากับผมเป็นคนตรงๆ ถ้าชอบก็บอกชอบ ไม่ชอบในสิ่งที่ทำก็บอกไม่ชอบ แต่เรายังไม่เคยบอกชอบฝ่ายหญิงเลย

ฌอห์ณ จินดาโชติ ความสัมพันธ์ ยิปซี แฟน

        ด้านคุณแม่ผมไม่ว่าอะไร ผมค่อนข้างโต และถูกเลี้ยงแบบอยู่เมืองนอกด้วย เขาเลยให้อิสระในการตัดสินใจทำอะไร ขอแค่อยู่ในขอบเขต งานต้องมาก่อน ครอบครัวต้องมาอันดับ 2 เรื่องความสัมพันธ์ก็ศึกษาดูไป สนิทก็บอกสนิท เพียงแต่ต้องให้เกียรติฝ่ายหญิง อย่ามาอุ๊บอิ๊บอะไรมาก เพราะเขาก็ต้องมีที่ยืน หรือสบายใจที่จะตอบอะไรได้บ้าง ซึ่งยิปซีก็เจอแม่มาตลอด ตั้งแต่สมัยเป็นเพื่อนกันแล้ว มีโอกาสได้เจอตามกองถ่าย คุณแม่เองก็ยังไม่ได้คุยอะไรเรื่องความสัมพันธ์ แม่แค่บอกว่ามีอะไรก็อัพเดทแม่ด้วยแล้วกัน และสิ่งที่สำคัญมากกว่า คือ การให้เกียรติ ให้เกียรติคนรอบข้าง ให้เกียรติพ่อแม่เขาด้วย และถ้าจะขอเป็นแฟนจะพูดตรงๆ มันเป็นหน้าที่ของผู้ชายต้องทำ ไม่ใช่ผู้หญิงต้องมโนไปเอง

ฌอห์ณ จินดาโชติ ความสัมพันธ์ ยิปซี แฟน

        ส่วนเรื่องการออกมาแสดงความยินดีของ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” นั้น เรามองว่าน้องเขาเป็นคนดีอยู่ และความสัมพันธ์ของเขากับยิปยังเป็นเพื่อนที่ดี ผมเจอเขาในงานวันเกิดผมก็อวยพร มันก็วนเวียนกันอยู่แบบนี้แหละ เขาก็มีคนคุยของเขา เราก็เข้าใจ เคารพในการตัดสินใจ

ฌอห์ณ จินดาโชติ ความสัมพันธ์ ยิปซี แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิโคลัส ฮอว์” นั่งรอ “ยิปซี คีรติ” แต่งหน้านาน จนต้องทำถามเหตุผล?

ส่งกำลังใจ! “ยิปซี คีรติ” แชร์ประสบการณ์อาการป่วยแพนิก ทำน้ำหนักลดฮวบ

“ยิปซี คีรติ” อวยพรวันเกิด “ปาย สิตางศุ์” ขอบคุณเพื่อนซี้ แก่ไปด้วยกันนะ

 “คุณพ่อบุญยง” ต้นแบบชีวิตและรักของ “ยิปซี คีรติ”

แต่งงานแล้ว! “ฌอห์ณ” พูดซึ้งถึงเจ้าสาว เป็นเกียรติที่ได้เป็นสามีของ “เพชร” เชื่อว่าจะเป็นแม่ที่ดีของลูก

“ยิปซี” โพสต์หวานครบรอบ 5 ปีแฟนฝรั่ง พร้อมโชว์หุ่นแซ่บสามีไฟเขียว

ถึงกับต้องซูม! “ยิปซี” ปล่อยภาพเด็ดพร้อมแคปชั่นรอดูความแซ่บ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments