“ยิปซี” โพสต์หวานครบรอบ 5 ปีแฟนฝรั่ง พร้อมโชว์หุ่นแซ่บสามีไฟเขียว

“ยิปซี” โพสต์หวานครบรอบ 5 ปีแฟนฝรั่ง พร้อมโชว์หุ่นแซ่บสามีไฟเขียว

0

“ยิปซี” โพสต์หวานครบรอบ 5 ปีแฟนฝรั่ง พร้อมโชว์หุ่นแซ่บสามีไฟเขียว

             ปีนี้เป็นปีที่ดาราสละโสดแต่งงานกันเป็นว่าเล่น รวมไปถึง “ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ก็พึ่งจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนฝรั่งไปได้ไม่นาน แต่ถึงจะแต่งงานแล้วแต่ความฮอตก็ยังไม่ได้ลดน้อยลงเลย 

อ่านข่าวต่อ : “ยิปซี คีรติ” อวยพรวันเกิด “นิโคลัส” ขอบคุณสำหรับทุกๆวัน รักคุณนะ!

ยิปซี คีรติ

ยิปซี คีรติ

          ล่าสุดก็เพิ่งจะผ่านวันครบรอบ 5 ปีกับแฟนหนุ่มไป งานนี้สาว “ยิปซี” ก็ได้ลงคลิปวีดีโอช็อตหวาน พร้อมข้อความแท็กถึงแฟนหนุ่มว่า “I wanna let you know that I am grateful for having you as my life partner & my friend :)) 5 years but everyday I just love you more & more .. thank u na gummy ~” (อยากบอกให้รู้ว่ารู้สึกขอบคุณที่มีเธอเป็นคู่ชีวิต &เพื่อน :)) 5 years .. แต่ทุกวันฉันรักคุณมากขึ้น & มากขึ้นขอบคุณนะ)

ยิปซี คีรติ

          และนอกจากความหวานแล้ว ช่วงนี้บอกเลยว่า “ยิปซี” ก็ได้ปล่อยภาพเด็ดหุ่นสุดเซ็กซี่ลงโซเชียลแบบรัวๆ เรียกว่าถึงจะมีสามีแล้วแต่ก็ดีกรีความแซ่บก็ไม่ได้ลดลงเลย สามีไฟเขียวให้จัดหนักจัดเต็ม แต่บอกเลยว่ายิปซีเป๊ะจริง ทั้งหน้าตาที่สวยมีเสน่ห์ดูไม่โป๊ะ โดยเฉพาะหุ่นนี่ต้องกราบ ของจริงไม่มีรีทัช ทั้งนี้นอกจากจะออกกำลังกายอย่างหนักแล้ว ตอนนี้ยิปซียังบอกแฟนๆ ว่ากำลังโปรเจ็คท์พิเศษที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ปล่อยภาพเบื้องหลังไป ว่าแต่จะเป็นอะไรนั้นคงต้องรอติดตาม

ยิปซี คีรติ

ยิปซี คีรติ

ยิปซี คีรติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments