แฟนคลับเฮ! "นาย" ทีสิสสำเร็จลุล่วงด้วยดี ด้านหัวใจยังโสด! ขอปล่อยไปตามธรรมชาติ

แฟนคลับเฮ! "นาย" ทีสิสสำเร็จลุล่วงด้วยดี ด้านหัวใจยังโสด! ขอปล่อยไปตามธรรมชาติ

0

แฟนคลับเฮ! "นาย" ทีสิสสำเร็จลุล่วงด้วยดี ด้านหัวใจยังโสด! ขอปล่อยไปตามธรรมชาติ

        "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" แฮปปี้ทีสิสจบสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี เผยใช้เวลาทำร่วมกับเพื่อน 1 ปีเต็ม ได้แรงบันดาลใจจากคุณแม่ "หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ" เรื่องแฟนยังไม่โฟกัส เล็งเรียนต่อนอกเป็นคอร์สสั้นๆ ด้านผลงานเตรียมปล่อยเพลง งานพากย์หนังและถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร

นาย ณภัทร เรียนจบ ทีสิส หัวใจ โสด

        แม้คิวงานจะฮอตขนาดไหนแต่นักแสดงหนุ่มหน้าหล่อขวัญใจสาวๆ อย่าง "นาย ณภัทร" ก็ไม่ทิ้งการเรียน โดยล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งร่วมมือกับเพื่อนในมหาลัยทำทีสิสจบซึ่งเจ้าตัวก็รู้สึกภูมิใจกับงานชิ้นนี้เป็นอย่างมาก เมื่อมีโอกาสได้เจอ หนุ่ม "นาย" จึงเผยถึงโปรเจ็คท์จบและเรื่องหัวใจให้ฟังว่า

นาย ณภัทร เรียนจบ ทีสิส หัวใจ โสด

        "สำหรับงานวันนี้ (28/07/06) เป็นงานจบมหาวิทยาลัยของตน เป็นงานกราฟฟิคดีไซด์ช่วยแก้ปัญหาสังคมต่างๆแล้วก็จะมี 16 แฟชั่นดีไซน์เนอร์สายเลือดใหม่รวมถึงตัวเองด้วย ทุกคนทำโปรเจ็คท์นี้มา 1 ปี ก็ตั้งใจทำกันมาก ก็คาดว่าจะทำกันต่อหลังจากโปรเจ็คท์จบไปแล้ว

นาย ณภัทร เรียนจบ ทีสิส หัวใจ โสด

        คอนเซ็ปต์ของ 16 คนจะไม่เหมือนกันเลยแต่จะตอบโจทย์ปัญหาสังคมโดยงานกราฟฟิคดีไซน์แล้วก็มารวมเป็นชื่อภายใต้งาน Margin อย่างโปรเจ็คท์งานของตนจะเป็นเกี่ยวกับกฏไตรลักษณ์ซึ่งถ้าพูดไปคนหลายคนก็จะไม่รู้จักแต่ผมโดนคุณแม่สอนให้ได้รู้จักและก็เข้าใจมันคือกฏที่มีคุณค่าทางจิตใจที่ต้องเจอ

นาย ณภัทร เรียนจบ ทีสิส หัวใจ โสด

        หนุ่ม "นาย" เผยต่อว่า เมื่องานสำเร็จก็หายเหนื่อย เบื้องหลังที่ทำมาคือ 1 ปีเลย นอกจากทำกิจกรรมแล้วก็ทำงานอย่างอื่นด้วย ตนรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้เป็นกราฟฟิคดีไซน์ที่เก่งมาก แต่รู้ว่าเมื่อทำออกมาแล้วคนได้อ่าน มันจะเป็นประโยชน์ต่อคนอื่นมาก จึงตั้งใจทุ่มเทกับงานนี้ ทุกขั้นตอนใส่ใจทุกอย่างร้อยเปอร์เซ็น และบรรยากาศวันนี้คึกคักมาก ตื่นเต้นยิ่งกว่าออกงานอื่นๆเลย คนค่อนข้างมากันเยอะ มีชาวต่างชาติมาดูด้วย เพราะตนเรียนหลักสูตรนานาชาติ งานบางตัวก็เป็น 2 ภาษา ชาวต่างชาติให้การตอบรับดีมากเลย

นาย ณภัทร เรียนจบ ทีสิส หัวใจ โสด

        ส่วนตอนนี้ตนก็เตรียมจบ แต่จริงๆ ก็เหลืออีกเทอมนึง แต่หลักสูตรนานาชาติจะมี 3 เทอม จะไม่เหมือนหลักสูตรไทยที่มี 2 เทอม แต่ก็ไม่ได้แตกต่างกันมาก
อาจารย์ก็ยิ้มอย่างเดียวเลย ท่านบอกว่าเป็นไอเดียที่ดีส่วนคุณแม่วันนี้ไม่ได้มา เพราะเอ็นอักเสบ เห็นว่าเดินแล้วปวด แต่เขาก็ส่งกำลังใจมา ตนก็ไม่รู้ เขาอาจจะโผล่มาเซอร์ไพร์สก็ได้ แต่ที่ผ่านมาคุณแม่ก็อยู่เคียงข้างตลอด อย่างโปรเจ็คท์นี้ก็เป็นคำสอนของคุณแม่ให้ก้าวผ่านปัญหาสถานการณ์พลุกพล่านทั่วไป แล้วทุกวันนี้ก็ยังเจอและก็คุยเรื่องนี้กันอยู่เพราะมันเป็นกฏมนุษยชาติของเรา ความจริงคุณแม่ก็เป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจที่ทำให้ตนทำโปรเจ็คท์นี้ขึ้นมา คุณแม่ก็ได้เห็นผลงานแล้ว ตนให้เขาดูตลอด เพราะภาษาไทยตนไม่ได้แข็งแรงมาก แต่ตนรู้สึกอยากทำให้คนไทยอ่านคุณแม่ก็คอยช่วย ส่วนเรื่องรับปริญญา จะอยู่ประมาณปลายปีหน้า เพราะว่าตนเรียนจบสามปีก็ต้องรอรับพร้อมภาคไทย 

นาย ณภัทร เรียนจบ ทีสิส หัวใจ โสด

        งานทางด้านนี้ก็อยากทำแน่นอน ไม่อยากทิ้งเพราะเป็นสิ่งที่ตนรัก เป็นเหมือนงานอดิเรกไปแล้ว คือเวลาทำอะไรทึ่รักและสนุก ตนเชื่อว่ามันจะออกมาดีเสมอแล้วตนรู้สึกโชคดีที่เจอสิ่งที่ชอบ เจอเพื่อนร่วมงานที่ดี เจอคนแนะนำที่ดี ก็อยากคีพตรงนี้ต่อ ส่วนจะไปต่อยอดยังไงนั้น ในใจของตนและจากการได้คุยกับเพื่อนว่าถนัดแบรนด์ดิ้งก็อาจจะเปิดบริษัทในนามลายลักษณ์อักษร ตนมีตัวอย่างอยู่ที่นิวยอร์ก ก็อยากทำให้ได้

นาย ณภัทร เรียนจบ ทีสิส หัวใจ โสด

        ส่วนเรื่องแฟน คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาเข้าใจว่าคนเราเกิดมามีความรัก ความโกรธ ความหลง ทุกอย่างเป็นธรรมชาติของมนุษย์อยู่แล้ว แล้วคุณแม่จะบอกว่าความรักเป็นสิ่งที่ดีเสมอ แต่ว่าอะไรมากไปก็ไม่ดีน้อยเกินไปก็ไม่ดี เขาให้การตัดสินใจอยู่ที่เรา แต่ว่าอย่างที่บอกคือ เรียนจบมันก็สำเร็จไปอีกก้าวนึง แต่ตนก็มีจุดหมายอื่นๆ อีกหลายจุดหมาย แล้วเรื่องหน้าที่สำหรับตนก็มาก่อนเสมอ 

นาย ณภัทร เรียนจบ ทีสิส หัวใจ โสด

        ด้านสาวพิเศษก็ยังไม่มี ตอนนี้ก็ไม่มีคนคุยเป็นพิเศษคุยเป็น best friend กับทุกคน ความจริงตนมีเป้าหมายและฝันอีกหลายเป้าหมายที่อยากให้ติดตามกัน เรื่องความรักไม่ได้ปล่อย และก็ไม่ได้ปิดกั้น ตนปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ไม่ได้โฟกัสว่าจะต้องมีเพราะมีอะไรให้ต้องรับผิดชอบมากขึ้น ตนก็อยากทำตรงนี้ให้ดีก่อน

        เรื่องเรียนต่อก็มีสนใจคิดไว้ว่าจะไปเรียนคอร์สสั้นๆที่ต่างประเทศ สำหรับตนการศึกษาเดี๋ยวนี้ยิ่งดีที่จะเรียนปริญญาโท แต่ตนก็มองเอาไว้หลายๆ ขั้น เวลาทำงานไปด้วยและเรียนไปด้วย ตนก็ตั้งคำถามว่าแล้วได้อะไรกลับมา เพราะฉะนั้นคอร์สสักอาทิตย์สองอาทิตย์หรือเดือนสองเดือนก็น่าจะเป็นไอเดียที่ดี ส่วนงานในวงการก็ยังรับปกติ ตนชอบที่จะทำ หลังๆ พอได้ถ่ายโฆษณาได้เล่นละคร มันก็เป็นอะไรที่ท้าทาย เพราะมีอะไรใหม่ๆ ให้ได้ลองทำอยู่ตลอดเวลาก็สนุกดี

เช็ก10 อันดับ ดารา ยอดฟอลโลว์ IG  ไอจี อินสตาแกรม เพิ่มขึ้น พฤษภาคม 2560 วาววา อินดี้ ดารา ข่าว วันนี้

        ส่วนงานละครก็ยังมี และเดี๋ยวจะมีงานเพลง และพากย์เสียงภาพยนตร์ เดือนสิงหาคมมีโอกาสได้ขึ้นปกหนังสือ เล่มที่ตนใฝ่ฝันมากเพราะชอบเล่มนี้มาก เป็นเรื่องของฟิตติ้งมีเดีย การดีไซน์ เขาให้ความสำคัญกับกระดาษมาก ความจริงมีแมกกาซีนหลายเล่มในไทยที่มีสื่อสิ่งพิมพ์พิเศษๆ แล้วตนก็เก็บสะสมไว้ เล่มนี้ก็เป็นหนึ่งในนั้น ด้านการทำงานไม่ได้แตกต่างจากเล่มอื่นเท่าไหร่ แต่ปกจะมีการดีไซน์ที่ไม่เหมือนกันอันนี้จะเป็น Apply Inspiration Art นิดนึง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย” ชม “ใบเฟิร์น” ดูแลดีตอนป่วย เคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นพระเอกเมินใส่แฟนคลับ

โอ้โห! “นาย ณภัทร” คลั่งรักทางไกล บอกถึง “ใบเฟิร์น” แบบนี้?!

“นาย ณภัทร” แจง! หลัง “ใบเฟิร์น” พูดง้อในคอนเสิร์ต “บิวกิ้น” เป็นสคริปต์

“นาย ณภัทร” โพสต์ภาพอวยพรวันเกิด หลุดโฟกัส “แม่หมู” สวยมาก

“นาย ณภัทร” บ้านใหญ่สุดหรูลงต้นไม้ใหญ่แล้ว เห็นแค่นี้รู้เลยว่าอลังการมาก

ดินเนอร์หวาน “นาย ณภัทร” เซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”

“นาย ณภัทร” เขินหนักถูกแซวเป็นหนุ่มคลั่งรัก เผยความรู้สึกหลังร่วมงาน “พีพี กฤษฏ์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments