ยังเข็ดกับรัก! "กัน" รับเครียดกับข่าว อยากให้โฟกัสที่ผลงาน

ยังเข็ดกับรัก! "กัน" รับเครียดกับข่าว อยากให้โฟกัสที่ผลงาน

2

ยังเข็ดกับรัก! "กัน" รับเครียดกับข่าว อยากให้โฟกัสที่ผลงาน 

 

     “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” รับช่วงนี้โหมงานหนักจนป่วย ด้านความรักช่วงนี้ขอไม่โฟกัส ส่วนสถานะกับนางเอกสาว “ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” เเค่เพื่อนเช่นเดิม 

     นักร้องหนุ่มมากความสามารถ "กัน นภัทร" ที่ช่วงนี้งานล้นมือจนดูเมื่อร่างกายรับไม่ไหวทำให้มีอาการป่วย และแว่วมาว่าเขากำลังจะมีงานเพลงใหม่ให้แฟนๆ ได้ฟังกัน แต่จะเป็นแนวไหน จะได้ฟังกันเมื่อไหร่ แล้วเรื่องหัวใจในตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ได้เจอนักร้องหนุ่มเขาก็ได้อัพเดทให้ฟังว่า

     ช่วงนี้ตนทำงานหนักแถมยังออกกำลังกายหักโหมบวกกับนอนน้อยทำใ้ห้ร่างกายรับไม่ไหวจนป่วยในที่สุด แต่ก็เป็นเพียงปัญหาสุขภาพทางกายเท่านั้น ส่วนทางใจตอนนี้แข็งแรงดีได้มีเวลาอยู่กับตัวเองมาสักพัก โดยอีกไม่นานคงจะเริ่มทำผลงานเพลงออกมาให้ฟัง เพราะช่วงนี้กำลังพูดคุยกับทีมทำเพลงอยู่ ส่วนเรื่องของแนวเพลงตนบอกว่าคงจะแตกต่างจากเดิมแต่ยังคงความเป็นไทยเอาไว้ เรื่องรายละเอียดตอนนี้ยังไม่คอนเฟิร์ม 

     ด้านความสัมพันธ์กับนางเอกสาว "ฐิสา วริฏฐิสา" ยังคงเหมือนเดิม มีโอกาสได้คุยกันบ้าง แต่ตนไม่ได้ตามตื้ออีกฝ่ายหลังมีเข้าไปคอมเมนต์อินสตราแกรมอีกฝ่ายบ่อยๆ ย้ำตอนนี้เป็นแค่เพื่อนมีพูดคุยถามทุกข์สุขกันบ้าง ความรักในช่วงนี้ ไม่ได้โฟกัสสักเท่าไหร่ ทางแฟนคลับก็เชียร์น้อยลงแล้ว ยอมรับว่าข่าวที่ผ่านมาตนเครียดที่สุดเท่าที่เคยมีข่าวมาเลย จึงจะอยากให้เเฟนคลับโฟกัสที่เรื่องงานมากกว่า ตอนนี้หลักๆ คือดูแลครอบครัว ตนเองก็ยังเข็ดกับความรัก แต่ขอให้เป็นประสบการณ์ในเรียนรู้ต่อไป หากจะมีความรักครั้งใหม่ขอศึกษาแบบเงียบๆ จะดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments